Spark Van AT nhập 2011 ĐK 2017
Xin chào toàn thể mọi người. Sau khi trải nghiệm 2000 km với với nhiều cung đường khác nhau kết hợp với chia sẻ của nhiều anh em. Em xin tổng hợp lại vài kinh nghiệm cho những anh em sau để lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
1.Giá mua Shop + trượt lô 123t vnđ SX 2011 ĐK lần đầu 2017
2.Bão dưỡng + lắp pk
-Xe Em cũ gốc Thái Nguyên, bác chủ có vẻ cẩn thận những chỗ hay trầy xước trên vô lăng và bốn cánh cửa đều được dán đề can, bọc ghế trải sản 5d, độ cả loa sau.A e xem thêm qua ảnh. Khi mua em có nhờ anh em thợ đi kiểm tra hộ xe không đâm đụng tai nạn ngập nước máy chạy êm ko rung lắc, xe lại có màu xanh độc đúng màu em thích chắc bác chủ đổi màu từ trắng sang xanh. Chạy thử hệ thống khung gầm rất ok xe đi đầm chắc ko rỉ xét thế là chốt.Tầm tiền ko nhiều nên cũng giám đòi hỏi nhiều.Cho an tâm về bảo dưỡng vài món và lắp thêm ít pk.E liệt kệ cho a e tham khảo
+ Thay dầu máy 500k
+ Thay nước mát màu đỏ xịn 3 lọ 1l x 150k
+ Thay gạt mưa trước sau 300k
+ Thay lọc gió điều hoà 75k
+ Thay lọc gió động cơ 55k
+ Lắp màn Androi 10ich cũ + came lùi 1400k
+ Tẩu sạc nhanh 100k
+ Led sàn 150k
+ Thay 1 lốp sau hàng lướt 400k
+ Mua thêm 1 lốp dự phòng + kích 700k
+ Thay lọc dầu 100k
+ Thay heo dầu 1 bánh sau 350k
+ Vs buri,bớm gá, cổ hỏng hút, kim phun, van không tải, bão dưỡng 4 má phanh, vs lọc xăng... Công 1t
+Hệ thống khung gâm va máy còn rất chất nên ko phải làm gì cả
3.Khả năng vận hành
- Chạy cao tốc 100km/h vẫn chắc lái đầm, cảm giác thật lai ko bồng bềnh.So với kia thì nặng lái hơn đo trợ lực đầu.Di nhiều thành wen thôi.A e chạy tốc độ 60 80km là đẹp tk xăng
- Chạy tốc độ thấp đô thị đông người 20 30km nếu a e đang đi xe khác sang e này sẽ ko ween vài tuần.Xe số tự động 4 cấp nhưng vòng tua pâi trên 2000 mới chuyển số nên cảm giác độ ỳ cao, a e pải đệm ga để nhảy số.E thì giao hàng hay vội toàn đẹm gà cho nó vọt nhanh, Lên tốc độ 30 40 thì mượt, đệp ga có cám giac tăng tốc luôn.A e kết hợp số D 2 để vượt xe cho nhanh.Xe có chêa độ O/D nôm na nghĩa là nó ko cho xe lên số 4 dù vòng tốc độ cao để đi đô thị máy ko ì.A e kết hợp OD và số bán tự động D 2 D 1 cũng ok
- Hệ thống khung gầm chắc chắn, e cảm giác còn hơn e Morning SLX 2010 nhập của e, nhưng độ ồn thì ồn hơn, ở số 1 2 sẽ nge tiếng động cơ rõ vâng vào buồng lái. Lên anh em đi cứ tiếng hát hát Tiếng bom
- hệ thống điều hòa tương đối ok, với hôm thời tiết 20 24 độ C bật chế độ gió mức số 2 chỉ 10 phút là chết rét và chuyển số 1. Còn hôm trời nắng thì bật chế độ số 3 tầm 15 phút thì xe mát và sau đó hạ vài mức số 2
- tiết kiệm xăng ở mức độ bình thường với tốc độ chạy đường cao tốc ổn định là tầm 80 đến 100 km ở trung bình tầm 7 lít trên 100 km. Với đường hỗn hợp như em đi thực tế trong ngày tầm từ 50 đến 70 km thì 80% là đi đường đô thị với tốc độ tầm 20 30 km còn lại 20% là đường ven đô thị tốc độ tầm 50 đến 60 km thì trung bình tầm 10 lít trên 100 km. Chào em đánh giá thì em mức độ này không phải là tiết kiệm hãy so với các cái dòng xe đời mới giờ thì sẽ tốn xăng hơn như em đổ 700k được tầm 30 lít xăng chạy hỗn hợp là được tầm 320 km là hết. Nếu anh em đi tay chân nhẹ nhàng kết hợp chế độ OD thì có thể tiết kiệm hơn một chút
4.Kiểu dáng , tiện nghi, nội thất
- đối với em kiểu dáng em này cũng không quá xấu không quá đẹp với form nhập tương đối ok giống với các form mới bây giờ sản xuất tại Việt Nam.
- so với em kia thì thấy Spark cao hơn ,em cao một mét 78 thì ngồi vẫn cách trần khoảng tầm 7 8 cm ngồi ok. Phần khoang để chân thì hơi ngắn đối với anh em là chân dài thì nhiều khi phải gác dựa vào cánh cửa
- nội thất bên trong thì hoàn toàn đơn giản điều hòa cơ, có nhiều ngăn chứa đồ để anh em để đồ. Nói chung với nhu cầu để chở hàng thì mình thấy trương thế nào ok rồi không cần phải quá sang trọng như các dòng xe cao tên khác mục đích của mình chỉ là chở hàng.
5.Tổng kết
-ok thì đây là những cái trải nghiệm của mình sau 2000 km sử dụng chia sẻ lại cho anh em ,có những chia sẻ đúng hay sai thì mong anh em cập nhật lại cho. Đối với mình với tầm tiền dưới 130 triệu thì mình đánh giá với phân khúc này thì Spark Van cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho anh em nào có nhu cầu hay đi lại chở hàng lại các cái sản phẩm nhỏ gọn hoặc để chở gia đình ít người đi loanh quanh. Anh em chở người thì anh em gấp ghế lên và tránh công an đi thì càng tốt vì nếu mà bị công an bắt thì chắc sẽ bị phạt tương đối
-anh em đi lựa dòng xe bản van và số tự động thì chắc chắn là không có taxi rồi, sẽ giảm thiểu được các những hư hỏng thường xuyên bởi vì đa số anh em đi mua cái dòng xe hơn 100 triệu đều lo lắng đến hệ thống khung gầm và máy móc của xe. Theo mình anh em nào có nhu cầu dòng xe này thì nên mượn một anh em thợ chuyên đi kiểm tra về hệ thống máy móc dòng này thì kể cả máy có làm lại rồi thì cũng không sao càng tốt anh em nhé quan trọng máy chạy êm ái ngon lành xe không tai nạn nặng ngập nước là ok anh em nhé.
- Chốt lại ko hối hận cưới e nó.Đi vài năm nữa yên tâm ko pải sửa chữa gì.
A e xem thêm video
Xin chào toàn thể mọi người. Sau khi trải nghiệm 2000 km với với nhiều cung đường khác nhau kết hợp với chia sẻ của nhiều anh em. Em xin tổng hợp lại vài kinh nghiệm cho những anh em sau để lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
1.Giá mua Shop + trượt lô 123t vnđ SX 2011 ĐK lần đầu 2017
2.Bão dưỡng + lắp pk
-Xe Em cũ gốc Thái Nguyên, bác chủ có vẻ cẩn thận những chỗ hay trầy xước trên vô lăng và bốn cánh cửa đều được dán đề can, bọc ghế trải sản 5d, độ cả loa sau.A e xem thêm qua ảnh. Khi mua em có nhờ anh em thợ đi kiểm tra hộ xe không đâm đụng tai nạn ngập nước máy chạy êm ko rung lắc, xe lại có màu xanh độc đúng màu em thích chắc bác chủ đổi màu từ trắng sang xanh. Chạy thử hệ thống khung gầm rất ok xe đi đầm chắc ko rỉ xét thế là chốt.Tầm tiền ko nhiều nên cũng giám đòi hỏi nhiều.Cho an tâm về bảo dưỡng vài món và lắp thêm ít pk.E liệt kệ cho a e tham khảo
+ Thay dầu máy 500k
+ Thay nước mát màu đỏ xịn 3 lọ 1l x 150k
+ Thay gạt mưa trước sau 300k
+ Thay lọc gió điều hoà 75k
+ Thay lọc gió động cơ 55k
+ Lắp màn Androi 10ich cũ + came lùi 1400k
+ Tẩu sạc nhanh 100k
+ Led sàn 150k
+ Thay 1 lốp sau hàng lướt 400k
+ Mua thêm 1 lốp dự phòng + kích 700k
+ Thay lọc dầu 100k
+ Thay heo dầu 1 bánh sau 350k
+ Vs buri,bớm gá, cổ hỏng hút, kim phun, van không tải, bão dưỡng 4 má phanh, vs lọc xăng... Công 1t
+Hệ thống khung gâm va máy còn rất chất nên ko phải làm gì cả
3.Khả năng vận hành
- Chạy cao tốc 100km/h vẫn chắc lái đầm, cảm giác thật lai ko bồng bềnh.So với kia thì nặng lái hơn đo trợ lực đầu.Di nhiều thành wen thôi.A e chạy tốc độ 60 80km là đẹp tk xăng
- Chạy tốc độ thấp đô thị đông người 20 30km nếu a e đang đi xe khác sang e này sẽ ko ween vài tuần.Xe số tự động 4 cấp nhưng vòng tua pâi trên 2000 mới chuyển số nên cảm giác độ ỳ cao, a e pải đệm ga để nhảy số.E thì giao hàng hay vội toàn đẹm gà cho nó vọt nhanh, Lên tốc độ 30 40 thì mượt, đệp ga có cám giac tăng tốc luôn.A e kết hợp số D 2 để vượt xe cho nhanh.Xe có chêa độ O/D nôm na nghĩa là nó ko cho xe lên số 4 dù vòng tốc độ cao để đi đô thị máy ko ì.A e kết hợp OD và số bán tự động D 2 D 1 cũng ok
- Hệ thống khung gầm chắc chắn, e cảm giác còn hơn e Morning SLX 2010 nhập của e, nhưng độ ồn thì ồn hơn, ở số 1 2 sẽ nge tiếng động cơ rõ vâng vào buồng lái. Lên anh em đi cứ tiếng hát hát Tiếng bom
- hệ thống điều hòa tương đối ok, với hôm thời tiết 20 24 độ C bật chế độ gió mức số 2 chỉ 10 phút là chết rét và chuyển số 1. Còn hôm trời nắng thì bật chế độ số 3 tầm 15 phút thì xe mát và sau đó hạ vài mức số 2
- tiết kiệm xăng ở mức độ bình thường với tốc độ chạy đường cao tốc ổn định là tầm 80 đến 100 km ở trung bình tầm 7 lít trên 100 km. Với đường hỗn hợp như em đi thực tế trong ngày tầm từ 50 đến 70 km thì 80% là đi đường đô thị với tốc độ tầm 20 30 km còn lại 20% là đường ven đô thị tốc độ tầm 50 đến 60 km thì trung bình tầm 10 lít trên 100 km. Chào em đánh giá thì em mức độ này không phải là tiết kiệm hãy so với các cái dòng xe đời mới giờ thì sẽ tốn xăng hơn như em đổ 700k được tầm 30 lít xăng chạy hỗn hợp là được tầm 320 km là hết. Nếu anh em đi tay chân nhẹ nhàng kết hợp chế độ OD thì có thể tiết kiệm hơn một chút
4.Kiểu dáng , tiện nghi, nội thất
- đối với em kiểu dáng em này cũng không quá xấu không quá đẹp với form nhập tương đối ok giống với các form mới bây giờ sản xuất tại Việt Nam.
- so với em kia thì thấy Spark cao hơn ,em cao một mét 78 thì ngồi vẫn cách trần khoảng tầm 7 8 cm ngồi ok. Phần khoang để chân thì hơi ngắn đối với anh em là chân dài thì nhiều khi phải gác dựa vào cánh cửa
- nội thất bên trong thì hoàn toàn đơn giản điều hòa cơ, có nhiều ngăn chứa đồ để anh em để đồ. Nói chung với nhu cầu để chở hàng thì mình thấy trương thế nào ok rồi không cần phải quá sang trọng như các dòng xe cao tên khác mục đích của mình chỉ là chở hàng.
5.Tổng kết
-ok thì đây là những cái trải nghiệm của mình sau 2000 km sử dụng chia sẻ lại cho anh em ,có những chia sẻ đúng hay sai thì mong anh em cập nhật lại cho. Đối với mình với tầm tiền dưới 130 triệu thì mình đánh giá với phân khúc này thì Spark Van cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho anh em nào có nhu cầu hay đi lại chở hàng lại các cái sản phẩm nhỏ gọn hoặc để chở gia đình ít người đi loanh quanh. Anh em chở người thì anh em gấp ghế lên và tránh công an đi thì càng tốt vì nếu mà bị công an bắt thì chắc sẽ bị phạt tương đối
-anh em đi lựa dòng xe bản van và số tự động thì chắc chắn là không có taxi rồi, sẽ giảm thiểu được các những hư hỏng thường xuyên bởi vì đa số anh em đi mua cái dòng xe hơn 100 triệu đều lo lắng đến hệ thống khung gầm và máy móc của xe. Theo mình anh em nào có nhu cầu dòng xe này thì nên mượn một anh em thợ chuyên đi kiểm tra về hệ thống máy móc dòng này thì kể cả máy có làm lại rồi thì cũng không sao càng tốt anh em nhé quan trọng máy chạy êm ái ngon lành xe không tai nạn nặng ngập nước là ok anh em nhé.
- Chốt lại ko hối hận cưới e nó.Đi vài năm nữa yên tâm ko pải sửa chữa gì.
A e xem thêm video