- Biển số
- OF-347495
- Ngày cấp bằng
- 20/12/14
- Số km
- 77
- Động cơ
- 270,070 Mã lực
Sáng nay đẹp trời, em và vợ cả quyết định đi xem M3 All NEW tại 68 Lê Văn Lương. SR chỉ có duy nhất 1 em sedan 2.0 màu trắng Ngọc Trinh. Dù em M3 được bố trí ở phía trong cùng SR, bị các đàn anh CX5,CX9, M6, BT50... che khuất, nhưng vẫn nổi bật và cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Em xin được vào đề ngay đây:
Nhìn bên ngoài đẹp hơn trong ảnh nhiều các cụ ạ. Kích cỡ xe tương đương M3s nhưng thiết kế Kodo phải nói tuyệt vời. Phía sau rất gọn, có bộ đèn hậu đẳng cấp, còn nhìn từ phía trước còn... đẹp hơn. Tất cả được thiết kế lại mới hoàn toàn, trông dáng xe rất trường ạ.
Xe không có ăng ten, trông cũng lạ lạ và khá thú vị (bác nào thích thì độ thêm trông sports hơn). Gương chỉnh điện, cửa sổ trời, bánh và mâm rất phù hợp với tổng thể của dáng.
Thú thật em đang định lấy bản 1.5 nên đang lo mâm R16 hơi bé, nhưng được các sâu nói rằng R16 không hề bé (tương đương với An Tịt của Toy). Đó là chưa kể bánh của bản 1.5 sẽ dày hơn, nên đi sẽ êm hơn (hình như dày hơn cả An Tịt bản 1.8 luôn).
La zang trông khá đơn giản, nhưng vẫn có độ sang của dòng xe Nhật (cá nhân em khi có thêm money sẽ độ món này).
Tóm lại, nhìn ngoại thất của M3 rất ưng con mắt. Vợ cả em vốn khó tính (vì thích Mec và Bỉm cơ), thế mà cười tít. Em chỉ lăn tăn tại sao M3 dáng thể thao như vậy lại thiết kế ống xả ẩn xuống dưới, mới nhìn cứ thấy thiếu thiếu...
Mở cánh cửa bước vào bên trong, nội thất M3 quả thực hơn nhiều so với K3 hay hầu hết các dòng khác cùng phân khúc. Tất nhiên mỗi người một cảm nhận, nhưng ý kiến của em không hề chủ quan.
Ghế da màu đen, gân chỉ đỏ trông rất thể thao. Vô lăng hơi bé, nhưng cầm chắc và đầm tay lắm. Màn hình cảm ứng trông rất cá tính, núm điều khiển thuận tiện, ghế rất ôm người ngồi, 4 điều hòa phía trước, có thêm ổ xạc cho điện thoại, thẻ nhớ, USB...Nhìn nội thất khoang lái trông khá đơn giản nhưng toát lên vẻ hiện đại và đẳng cấp các bác ạ. Tuy nhiên vẫn có điểm chê là em cảm giác góc chữ A hơi to 1 tí, nhưng đây không phải là vấn đề lớn.
Hàng ghế phía sau tưởng chật, hóa ra ngồi thoải mái cho 3 người lớn. Đặc biệt ở giữa ghế sau có cái để cốc (khi hạ xuống) trông cứ như xe hạng sang (cái này vợ cả em thích nhất).
Âm thanh 6 loa, em bảo sâu mở bass mức 5/6 đập rất chắc và ấm (cá nhân em thấy hay nhưng nếu độ thêm Sub chắc sẽ tuyệt hơn).
Phía sau khoang hành lý rộng không ngờ, có chế độ gập ghế sau để tạo thêm thể tích nếu cần chở nhiều đồ.
Sâu cho biết bản 2.0 mà em được xem sẽ gần như không khác nhiều so với bản 1.5 về ngoại thất (chỉ có mâm to hơn, 2 ống xả), còn nội thất không có sự khác biệt nào.
Em cũng hy vọng bản 1.5 đẹp như sâu quảng cáo, bởi đây chính là bản mà em sẽ "chung kết" trong ít ngày tới.
Do lính mới nên em chưa biết cách up hình, nếu có các cụ sẽ cảm nhận giống em.
Đừng ai nghĩ em PR cho M3 nhé, vì toàn khen chẳng thấy chê, nhưng đúng là cảm nhận đầu tiên rất ấn tượng.
Mong nhận gạch đá của các cụ để tiến bộ hơn ạ
Nhìn bên ngoài đẹp hơn trong ảnh nhiều các cụ ạ. Kích cỡ xe tương đương M3s nhưng thiết kế Kodo phải nói tuyệt vời. Phía sau rất gọn, có bộ đèn hậu đẳng cấp, còn nhìn từ phía trước còn... đẹp hơn. Tất cả được thiết kế lại mới hoàn toàn, trông dáng xe rất trường ạ.
Xe không có ăng ten, trông cũng lạ lạ và khá thú vị (bác nào thích thì độ thêm trông sports hơn). Gương chỉnh điện, cửa sổ trời, bánh và mâm rất phù hợp với tổng thể của dáng.
Thú thật em đang định lấy bản 1.5 nên đang lo mâm R16 hơi bé, nhưng được các sâu nói rằng R16 không hề bé (tương đương với An Tịt của Toy). Đó là chưa kể bánh của bản 1.5 sẽ dày hơn, nên đi sẽ êm hơn (hình như dày hơn cả An Tịt bản 1.8 luôn).
La zang trông khá đơn giản, nhưng vẫn có độ sang của dòng xe Nhật (cá nhân em khi có thêm money sẽ độ món này).
Tóm lại, nhìn ngoại thất của M3 rất ưng con mắt. Vợ cả em vốn khó tính (vì thích Mec và Bỉm cơ), thế mà cười tít. Em chỉ lăn tăn tại sao M3 dáng thể thao như vậy lại thiết kế ống xả ẩn xuống dưới, mới nhìn cứ thấy thiếu thiếu...
Mở cánh cửa bước vào bên trong, nội thất M3 quả thực hơn nhiều so với K3 hay hầu hết các dòng khác cùng phân khúc. Tất nhiên mỗi người một cảm nhận, nhưng ý kiến của em không hề chủ quan.
Ghế da màu đen, gân chỉ đỏ trông rất thể thao. Vô lăng hơi bé, nhưng cầm chắc và đầm tay lắm. Màn hình cảm ứng trông rất cá tính, núm điều khiển thuận tiện, ghế rất ôm người ngồi, 4 điều hòa phía trước, có thêm ổ xạc cho điện thoại, thẻ nhớ, USB...Nhìn nội thất khoang lái trông khá đơn giản nhưng toát lên vẻ hiện đại và đẳng cấp các bác ạ. Tuy nhiên vẫn có điểm chê là em cảm giác góc chữ A hơi to 1 tí, nhưng đây không phải là vấn đề lớn.
Hàng ghế phía sau tưởng chật, hóa ra ngồi thoải mái cho 3 người lớn. Đặc biệt ở giữa ghế sau có cái để cốc (khi hạ xuống) trông cứ như xe hạng sang (cái này vợ cả em thích nhất).
Âm thanh 6 loa, em bảo sâu mở bass mức 5/6 đập rất chắc và ấm (cá nhân em thấy hay nhưng nếu độ thêm Sub chắc sẽ tuyệt hơn).
Phía sau khoang hành lý rộng không ngờ, có chế độ gập ghế sau để tạo thêm thể tích nếu cần chở nhiều đồ.
Sâu cho biết bản 2.0 mà em được xem sẽ gần như không khác nhiều so với bản 1.5 về ngoại thất (chỉ có mâm to hơn, 2 ống xả), còn nội thất không có sự khác biệt nào.
Em cũng hy vọng bản 1.5 đẹp như sâu quảng cáo, bởi đây chính là bản mà em sẽ "chung kết" trong ít ngày tới.
Do lính mới nên em chưa biết cách up hình, nếu có các cụ sẽ cảm nhận giống em.
Đừng ai nghĩ em PR cho M3 nhé, vì toàn khen chẳng thấy chê, nhưng đúng là cảm nhận đầu tiên rất ấn tượng.
Mong nhận gạch đá của các cụ để tiến bộ hơn ạ