Em nhận xe hôm 25/12, chọn ngày lấy xe hôm 01/01
Xe em là all new 2.0 ngọc trinh. Biển 30A-48...26
Thông số thì em xin k bàn vì trên mọi phương tiện các cụ có thể check được.
Em có đôi lời chia sẻ với các cụ cảm nhận như sau:
1. Về kiểu dáng: khá hoàn hảo với cỡ xe như vậy. Dầu xe bằng vuông nên khi căn các điểm góc đèn khá dễ. Gương hậu vừa phải, có thể quan sát được rộng phần thân xe. Kính chắn gió rộng, quan sát rất thoáng so với civic. Cửa sổ trời rộng. Cốp rộng ngạc nhiên so với civic và altis. Cửa xe mở 2 nấc như dòng xe sang, chéo và kéo mạnh tiếp là gần vuông góc.
đèn led chạy ban ngày rất tiện và đẹp.
Buổi tối cụm đèn led phía sau nhìn mê li lắm, như tên lửa ý
2. Nội thất: da xịn đen, chỉ may đỏ, pha 1 số chi tiết nhôm ghi, rất đẹp và khỏe, mỗi tội nội thất đen nên dễ lộ bẩn. Hốc để đồ vừa phải, giá để tay thoải mái giúp những ai lái 1 tay tay trái như em khá thích.
Am thanh 6 loa cùng 1 loa trầm chính giữa tablo. hệ thống âm thanh tập trung hết cho hàng ghế trước, hàng ghế sau âm thanh rất chán. Do ghế sau có thể gập xuống nới diện tích cốp xe, vì thế nên k bố trí loa trầm ở sau gáy hàng ghế sau như các xe khác, mà bố trí bên trên như Mẹc.
Màn hình cảm ứng giữa và núm xoay, cái này em rất khoái, nhạy và tiện dụng như Audi.
Bảng điều khiển màu đẹp, tự sáng khi đi ban ngày, và tự động giảm tối khi chạy ban đêm. Màn hình HUL, rất tiện dụng, nhưng hạn chế là hiển thị mỗi km, k hiển thị GPS dẫn đường, do gói GPS phải mua thêm của chính hãng, chứ k theo xe, vì thế khá đắt.
Màn hình hiển thị nhiều chức năng, đo xăng bình, đo lượng nhiên liệu bình quân, đo tính năng tiêu thụ xăng với cách lái của mình hiện tại...
Cài đặt được chế độ đèn trong xe sáng theo yêu cầu, mỗi tội thời gian min sáng hơi lâu.
Cài đặt được chế độ tự khóa khi ra chìa khóa ra khỏi xe, k cần phải bấm.
Chìa khóa thông minh, khi tới gần xe, bạn cũng k cần phải ấn mở khóa cửa, mà chỉ cần ấn vào nút trên tay nắm.
Vô lăng vừa phải 2 chấu thế thao, điều chỉnh 4 hướng rất tiện lợi,
Ghế điện điều chỉnh 6 hướng. Nhưng ghế phụ lại bằng cơ. điều hòa mạnh, làm ấm nhanh, có chế độ auto êm ái. Sưởi kính sau hơi lâu.
3. Vận hành:
Kết nhất là khi khởi động, tiếng máy nghe mạnh đầm chắc, như độ tiếng xe thể thao, làm e rất phấn khích.
Vào số nhẹ, số vô cấp nên vọt êm.
Cần số tay thể thao ngay dưới vô lăng (nhưng e thấy nói là tự động 6 cấp, nhưng đưa về số lãy tay thì lại hiển thị có 4, ai rành kỹ thuật cho e hỏi với)
Khi đạp ga ở gần 2k vòng, xe vụt rất êm và bốc
Bộ lốp Dunlop max sport của em chạy sướng, thể thao, nhưng hơi dội gầm, do vành 18 inch.
đèn bixenon rất sáng, tự động điều chỉnh theo góc lái, tự động điều chỉnh độ sáng khi bật pha. bật hết các đèn, nháy 2 lần cần gạt mưa, xe sẽ có chế độ rửa đèn pha.
các tính năng cân bằng điện tử, chống trượt, istop.
Em thấy khó chịu cái istop, vì tắt đi rồi, nhưng khi khởi động lại máy, nó lại tự động bật (có cụ kỹ thuật nào chỉ em cách tắt hẳn đc k) vì e thấy k hiệu quả, mỗi lần dừng xe, máy tắt rồi khởi động lại, tốn xăng hơn vì mình dừng đèn đỏ k lâu, và nhiều khi đường ùn đông, sẽ k chỉ động trong xử lý được. vợ cả e đi thì toàn giật mình, và nhiều khi như thế nguy hiểm, vì k chủ động đc tốc độ, dễ dẫn tới quá đà chân ga.
Xe có camera lùi tự động, nhưng e khoái căn gương và có cảm ứng hơn, camera nhiều khi làm mình hay giật mình và thiếu cảnh giác với đầu xe,
.....
Trên đây là 1 số cảm nhận ban đầu, em sẽ chia sẻ tiếp khi tìm hiểu tất cả các ưu điểm của cô vợ 2 nhỏ nhắn dễ thương này nha...
Xe em là all new 2.0 ngọc trinh. Biển 30A-48...26
Thông số thì em xin k bàn vì trên mọi phương tiện các cụ có thể check được.
Em có đôi lời chia sẻ với các cụ cảm nhận như sau:
1. Về kiểu dáng: khá hoàn hảo với cỡ xe như vậy. Dầu xe bằng vuông nên khi căn các điểm góc đèn khá dễ. Gương hậu vừa phải, có thể quan sát được rộng phần thân xe. Kính chắn gió rộng, quan sát rất thoáng so với civic. Cửa sổ trời rộng. Cốp rộng ngạc nhiên so với civic và altis. Cửa xe mở 2 nấc như dòng xe sang, chéo và kéo mạnh tiếp là gần vuông góc.
đèn led chạy ban ngày rất tiện và đẹp.
Buổi tối cụm đèn led phía sau nhìn mê li lắm, như tên lửa ý
2. Nội thất: da xịn đen, chỉ may đỏ, pha 1 số chi tiết nhôm ghi, rất đẹp và khỏe, mỗi tội nội thất đen nên dễ lộ bẩn. Hốc để đồ vừa phải, giá để tay thoải mái giúp những ai lái 1 tay tay trái như em khá thích.
Am thanh 6 loa cùng 1 loa trầm chính giữa tablo. hệ thống âm thanh tập trung hết cho hàng ghế trước, hàng ghế sau âm thanh rất chán. Do ghế sau có thể gập xuống nới diện tích cốp xe, vì thế nên k bố trí loa trầm ở sau gáy hàng ghế sau như các xe khác, mà bố trí bên trên như Mẹc.
Màn hình cảm ứng giữa và núm xoay, cái này em rất khoái, nhạy và tiện dụng như Audi.
Bảng điều khiển màu đẹp, tự sáng khi đi ban ngày, và tự động giảm tối khi chạy ban đêm. Màn hình HUL, rất tiện dụng, nhưng hạn chế là hiển thị mỗi km, k hiển thị GPS dẫn đường, do gói GPS phải mua thêm của chính hãng, chứ k theo xe, vì thế khá đắt.
Màn hình hiển thị nhiều chức năng, đo xăng bình, đo lượng nhiên liệu bình quân, đo tính năng tiêu thụ xăng với cách lái của mình hiện tại...
Cài đặt được chế độ đèn trong xe sáng theo yêu cầu, mỗi tội thời gian min sáng hơi lâu.
Cài đặt được chế độ tự khóa khi ra chìa khóa ra khỏi xe, k cần phải bấm.
Chìa khóa thông minh, khi tới gần xe, bạn cũng k cần phải ấn mở khóa cửa, mà chỉ cần ấn vào nút trên tay nắm.
Vô lăng vừa phải 2 chấu thế thao, điều chỉnh 4 hướng rất tiện lợi,
Ghế điện điều chỉnh 6 hướng. Nhưng ghế phụ lại bằng cơ. điều hòa mạnh, làm ấm nhanh, có chế độ auto êm ái. Sưởi kính sau hơi lâu.
3. Vận hành:
Kết nhất là khi khởi động, tiếng máy nghe mạnh đầm chắc, như độ tiếng xe thể thao, làm e rất phấn khích.
Vào số nhẹ, số vô cấp nên vọt êm.
Cần số tay thể thao ngay dưới vô lăng (nhưng e thấy nói là tự động 6 cấp, nhưng đưa về số lãy tay thì lại hiển thị có 4, ai rành kỹ thuật cho e hỏi với)
Khi đạp ga ở gần 2k vòng, xe vụt rất êm và bốc
Bộ lốp Dunlop max sport của em chạy sướng, thể thao, nhưng hơi dội gầm, do vành 18 inch.
đèn bixenon rất sáng, tự động điều chỉnh theo góc lái, tự động điều chỉnh độ sáng khi bật pha. bật hết các đèn, nháy 2 lần cần gạt mưa, xe sẽ có chế độ rửa đèn pha.
các tính năng cân bằng điện tử, chống trượt, istop.
Em thấy khó chịu cái istop, vì tắt đi rồi, nhưng khi khởi động lại máy, nó lại tự động bật (có cụ kỹ thuật nào chỉ em cách tắt hẳn đc k) vì e thấy k hiệu quả, mỗi lần dừng xe, máy tắt rồi khởi động lại, tốn xăng hơn vì mình dừng đèn đỏ k lâu, và nhiều khi đường ùn đông, sẽ k chỉ động trong xử lý được. vợ cả e đi thì toàn giật mình, và nhiều khi như thế nguy hiểm, vì k chủ động đc tốc độ, dễ dẫn tới quá đà chân ga.
Xe có camera lùi tự động, nhưng e khoái căn gương và có cảm ứng hơn, camera nhiều khi làm mình hay giật mình và thiếu cảnh giác với đầu xe,
.....
Trên đây là 1 số cảm nhận ban đầu, em sẽ chia sẻ tiếp khi tìm hiểu tất cả các ưu điểm của cô vợ 2 nhỏ nhắn dễ thương này nha...