Sau một thời gian cầm lái em nó , em có cảm nhận chia sẻ với các cụ như sau.
1- có cụ nào đó đã nói em nó tròng trành ,ok đúng nếu cụ đi 1-3 người thì cảm nhận xe bồng bềnh như du thuyền, nhật là chạy trong nội đô khi đạt tốc độ cái cụ lại phải mớm phanh.
2- đèn của em nó cũng đom đóm thật, giá như tốt hơn chút thì ok.
3- cách âm ko có gì phải phàn làn , máy đầu thế là rất ổn rồi( trong tầm tiền đó ko thể đòi hỏi hơn )
4- sys 3 thực ra mới đầu em tưởng nó khó dùng, nhưng thực sự ko quá khó, các cụ cần học mấy dạng mẫu câu và học số đếm 0- 1000 là được, trẳng hạn usn, cd, fm,am...
5- vận hành trong nội đô và đường trường, mới đầu em toàn chạy số D thấy vòng tua máy cao và máy gào ở dải tốc độ 0-25km vòng tua thường 1500-2000 vòng /1 phút. Thấy vậy em đẩy về số S chạy thì thấy vòng tua máy thấp hơn , máy ko gào như ở số D . Khi xe dừng hẳn các cụ về số 1 rồi cho xe chạy lấy đà khoảng 10-20m các cụ vào số 2 máy không rật , có thể nói là êm. Lưu ý các cụ là đi như vậy kiểu như đại gia thừa tiền và thừa thồi gian . Chứ các cụ gặp phải bác đằng sau đàng thiếu tiền thiếu thời gian thì kiểu gì bác ý vượt lên được thì nhẹ cũng ăn lườm cái, nặng thì các tự biết.
6- chạy đường trường , cao tốc em cũng đóng số S lên tốc độ 100 hết 10 số , em sét chế độ tự chạy ở 90km/1h vòng tua máy chỉ khoảng 1200-1300/1 phút.( cái này em muốn hỏi cụ nào chuyên sâu về chuyển động, đặc biệt về kt oto tư vấn cho anh em trong nhóm hiểu . Là thường xuyên sử dụng số S như vậy có ảnh hưởng gì đến hộp số ko, khi chạy số S vòng tua máy thấp hơn số D thì lái xe chọn số nào là tốt nhât) . Em chỉ có vậy thôi, chúc các cụ có một ngày nghỉ bình an và hạnh phúc.
1- có cụ nào đó đã nói em nó tròng trành ,ok đúng nếu cụ đi 1-3 người thì cảm nhận xe bồng bềnh như du thuyền, nhật là chạy trong nội đô khi đạt tốc độ cái cụ lại phải mớm phanh.
2- đèn của em nó cũng đom đóm thật, giá như tốt hơn chút thì ok.
3- cách âm ko có gì phải phàn làn , máy đầu thế là rất ổn rồi( trong tầm tiền đó ko thể đòi hỏi hơn )
4- sys 3 thực ra mới đầu em tưởng nó khó dùng, nhưng thực sự ko quá khó, các cụ cần học mấy dạng mẫu câu và học số đếm 0- 1000 là được, trẳng hạn usn, cd, fm,am...
5- vận hành trong nội đô và đường trường, mới đầu em toàn chạy số D thấy vòng tua máy cao và máy gào ở dải tốc độ 0-25km vòng tua thường 1500-2000 vòng /1 phút. Thấy vậy em đẩy về số S chạy thì thấy vòng tua máy thấp hơn , máy ko gào như ở số D . Khi xe dừng hẳn các cụ về số 1 rồi cho xe chạy lấy đà khoảng 10-20m các cụ vào số 2 máy không rật , có thể nói là êm. Lưu ý các cụ là đi như vậy kiểu như đại gia thừa tiền và thừa thồi gian . Chứ các cụ gặp phải bác đằng sau đàng thiếu tiền thiếu thời gian thì kiểu gì bác ý vượt lên được thì nhẹ cũng ăn lườm cái, nặng thì các tự biết.
6- chạy đường trường , cao tốc em cũng đóng số S lên tốc độ 100 hết 10 số , em sét chế độ tự chạy ở 90km/1h vòng tua máy chỉ khoảng 1200-1300/1 phút.( cái này em muốn hỏi cụ nào chuyên sâu về chuyển động, đặc biệt về kt oto tư vấn cho anh em trong nhóm hiểu . Là thường xuyên sử dụng số S như vậy có ảnh hưởng gì đến hộp số ko, khi chạy số S vòng tua máy thấp hơn số D thì lái xe chọn số nào là tốt nhât) . Em chỉ có vậy thôi, chúc các cụ có một ngày nghỉ bình an và hạnh phúc.