- Biển số
- OF-500624
- Ngày cấp bằng
- 26/3/17
- Số km
- 9
- Động cơ
- 186,690 Mã lực
- Tuổi
- 41
Cảm nhận và đánh giá Ford Ranger 2.2 XLS số tự động.
Ưu điểm: đầm chắc qua đèo dốc vững tay lái,
nhiên liệu thì chưa biết như thế nào, chưa canh
-có cái SET + , Set -, thấy rất là ok, chạy thấy đường ít xe set cái để luôn, ko cần lên ga xuống ga khỏe cái chân.
Mẫu xe, thấy cũng đẹp, hài hòa.
Nhược điểm: mới mua 3 ngày đang nằm đường.
https://www.otosaigon.com/threads/cam-nhan-ford-ranger-1000km-dau-tien-va-tro-ngai.8787899/
Nếu xác định mua loại xe này để đi thành thị thì xin thua, xe quá xài, quay đầu quay đít là 1 nỗi cực hình, nên a e nằm định mua thì phải xem lại không là hối hận.
Độ tăng tốc theo mình đánh giá cũng ko mạnh lắm, lên dốc thì gài vào số S+- chạy cho khỏe máy. xác định mua xe này đi đường đèo dốc vừa vừa thì e thấy hợp lí, lúc đầu tính lấy số sàn nhưng nghĩ xe nặng gài số mệt, mua số tự động thì có cái sướng và cái khổ, tăng tốc máy 2.2 ko thể nào nhanh dc. Đi đèo dốc thì phải suy nghĩ.
Đây là đánh giá cá nhân riêng của em, mọi người có ý kiến thì góp ý vào nhé, e giờ đang rất hối hận khi quyết định chọn mua ford ranger.
Các pác hãy từ từ mua sản phẩm của hãng FORD nhé, hãy để hãng FORD giải quyết vụ em ntn đã, chứ ko các pác mua vào dính ngay lỗi giống em là hơi bị mệt đó....
PS: kính gởi các ae.
Dự là e đang làm cái đơn khiếu nại Ford VN, e càng nghĩ lại càng không chấp nhận dc 1 hãng xe lớn như thế mà sp không đảm bảo chất lượng, các ae nghĩ sao 1 sp gần 685tr đang chạy bon bon trên đường cao tốc bị tắt máy với tốc độ 80km/h. các pác nghĩ tình huống đó xử lí sao,người Mỹ quan trọng mạng sống hơn vật chất vậy thì tại sao lại sx ra 1 cái xe không đảm bảo an toàn tối thiểu, nếu xe chạy gần mấy tháng e không ý kiến gì hết, đàng này mới chạy có 2 ngày, dc đúng hơn 1000km mà xảy ra tình trạng vậy, hên là hôm nay e đi đường đất chậm.thiệt e càng nghĩ càng tức, các pác mua FORD nên từ từ suy nghĩ lại, nếu gặp trường hợp như e thì các pác phải xử lí sao, e thì e sẽ chấp nhận "Lỗi "để tại chỗ "đề "ko dc, hư cái này cái kia , chứ cái kiểu chạy ra đường mà vậy đố ai dám chạy.
Xe cứu hộ mới cẩu về, phê hết cả người, kỹ thuật Ford phán bệnh như thánh, hết dầu, đổ đầy dầu, hết bình ac1quy, xạc đầy acquy, cuối cùng từ 10h sáng đến 8h tối nằm đường, nắng đen nám cả mặt, lơ cơm lơ cháo.
Ưu điểm: đầm chắc qua đèo dốc vững tay lái,
nhiên liệu thì chưa biết như thế nào, chưa canh
-có cái SET + , Set -, thấy rất là ok, chạy thấy đường ít xe set cái để luôn, ko cần lên ga xuống ga khỏe cái chân.
Mẫu xe, thấy cũng đẹp, hài hòa.
Nhược điểm: mới mua 3 ngày đang nằm đường.
https://www.otosaigon.com/threads/cam-nhan-ford-ranger-1000km-dau-tien-va-tro-ngai.8787899/
Nếu xác định mua loại xe này để đi thành thị thì xin thua, xe quá xài, quay đầu quay đít là 1 nỗi cực hình, nên a e nằm định mua thì phải xem lại không là hối hận.
Độ tăng tốc theo mình đánh giá cũng ko mạnh lắm, lên dốc thì gài vào số S+- chạy cho khỏe máy. xác định mua xe này đi đường đèo dốc vừa vừa thì e thấy hợp lí, lúc đầu tính lấy số sàn nhưng nghĩ xe nặng gài số mệt, mua số tự động thì có cái sướng và cái khổ, tăng tốc máy 2.2 ko thể nào nhanh dc. Đi đèo dốc thì phải suy nghĩ.
Đây là đánh giá cá nhân riêng của em, mọi người có ý kiến thì góp ý vào nhé, e giờ đang rất hối hận khi quyết định chọn mua ford ranger.
Các pác hãy từ từ mua sản phẩm của hãng FORD nhé, hãy để hãng FORD giải quyết vụ em ntn đã, chứ ko các pác mua vào dính ngay lỗi giống em là hơi bị mệt đó....
PS: kính gởi các ae.
Dự là e đang làm cái đơn khiếu nại Ford VN, e càng nghĩ lại càng không chấp nhận dc 1 hãng xe lớn như thế mà sp không đảm bảo chất lượng, các ae nghĩ sao 1 sp gần 685tr đang chạy bon bon trên đường cao tốc bị tắt máy với tốc độ 80km/h. các pác nghĩ tình huống đó xử lí sao,người Mỹ quan trọng mạng sống hơn vật chất vậy thì tại sao lại sx ra 1 cái xe không đảm bảo an toàn tối thiểu, nếu xe chạy gần mấy tháng e không ý kiến gì hết, đàng này mới chạy có 2 ngày, dc đúng hơn 1000km mà xảy ra tình trạng vậy, hên là hôm nay e đi đường đất chậm.thiệt e càng nghĩ càng tức, các pác mua FORD nên từ từ suy nghĩ lại, nếu gặp trường hợp như e thì các pác phải xử lí sao, e thì e sẽ chấp nhận "Lỗi "để tại chỗ "đề "ko dc, hư cái này cái kia , chứ cái kiểu chạy ra đường mà vậy đố ai dám chạy.
Xe cứu hộ mới cẩu về, phê hết cả người, kỹ thuật Ford phán bệnh như thánh, hết dầu, đổ đầy dầu, hết bình ac1quy, xạc đầy acquy, cuối cùng từ 10h sáng đến 8h tối nằm đường, nắng đen nám cả mặt, lơ cơm lơ cháo.