- Biển số
- OF-95234
- Ngày cấp bằng
- 14/5/11
- Số km
- 230
- Động cơ
- 403,522 Mã lực
Cụ chim sâu có thể giải thích thêm cho ae vì sao ecoboost tiết kiệm nhiên liệu được không? Giải thích của cụ e thấy không thuyết phục:
- Do dung tích xi lanh nhỏ: thế sao không sản xuất xi lanh to bằng cái bơm tiêm chủng hả cụ?
- Do nhiên liệu bơm trực tiếp vào đỉnh xi lanh nên nhiên liệu càng tốt càng hiệu quả. Dưng mà không bơm vào đỉnh xi lanh thì bơm vào đâu hả cụ? Tại sao bơm vào đỉnh thì nhiên liệu phải tốt? Có phải chỉ có ecoboost mới phun nhiên liệu trực tiếp vào đỉnh xi lanh hay không?
Nhờ cụ chỉ giáo. E xin lưu ý với cụ, để tiết kiệm nhiên liệu, mục tiêu muôn đời của các nhà thiết kế không phải là bóp mồm, bóp miệng cho ăn ít mà phải làm sao nhiên liệu phải cháy hết. Tất cả các công nghệ vvvt, skytive, phun xăng trực tiếp, tăng thêm kk vào xi lanh, thay đổi hình dạng buồng cháy ... Đều nhằm mục đích để quá trình cháy tốt hơn
- Do dung tích xi lanh nhỏ: thế sao không sản xuất xi lanh to bằng cái bơm tiêm chủng hả cụ?
- Do nhiên liệu bơm trực tiếp vào đỉnh xi lanh nên nhiên liệu càng tốt càng hiệu quả. Dưng mà không bơm vào đỉnh xi lanh thì bơm vào đâu hả cụ? Tại sao bơm vào đỉnh thì nhiên liệu phải tốt? Có phải chỉ có ecoboost mới phun nhiên liệu trực tiếp vào đỉnh xi lanh hay không?
Nhờ cụ chỉ giáo. E xin lưu ý với cụ, để tiết kiệm nhiên liệu, mục tiêu muôn đời của các nhà thiết kế không phải là bóp mồm, bóp miệng cho ăn ít mà phải làm sao nhiên liệu phải cháy hết. Tất cả các công nghệ vvvt, skytive, phun xăng trực tiếp, tăng thêm kk vào xi lanh, thay đổi hình dạng buồng cháy ... Đều nhằm mục đích để quá trình cháy tốt hơn