- Biển số
- OF-34040
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 4,777
- Động cơ
- 461,172 Mã lực
Hôm qua, lần đầu tiên em đi khứ hồi đường cao tốc mới Hà Nội - Hải Phòng, đoạn từ Hưng Yên đến điểm giao cắt với quốc lộ 10.
Cảm nhận như sau: Đường rất đẹp, hiện đại. Tốc độ cao nhất cho phép là 120 km/h. Có rất ít xe đi do đường chưa xong hẳn. Em chạy đều ga 110km/h, kể cả chạy tối từ HP lên HN. Phí cho đoạn đường em đi là 80.000 đ/lượt.
Em ước đoán, khi thông xe toàn tuyến, con đường về quê HP của em và ngược lại chỉ mất hơn 1h30 phút, chỉ bằng nửa thời gian đi đường 5 cũ.
Điều thích nhất em thấy: Tốc độ cao, không phải căng thẳng hằm hè, đè nhau xin vượt, (quan trọng là) không phải đối phó với xxx.
Điều em không thích là: Mặt đường nhám nhiều nên NGỒI TRONG XE CỰC ỒN, ỒN KINH KHỦNG Em đi Kia K3 1.6AT.
Đoạn đường em đi:
Do đoạn đầu Hà Nội chưa xong, để đi vào đường cao tốc mới, lộ trình ngắn nhất như sau:
Cảm nhận như sau: Đường rất đẹp, hiện đại. Tốc độ cao nhất cho phép là 120 km/h. Có rất ít xe đi do đường chưa xong hẳn. Em chạy đều ga 110km/h, kể cả chạy tối từ HP lên HN. Phí cho đoạn đường em đi là 80.000 đ/lượt.
Em ước đoán, khi thông xe toàn tuyến, con đường về quê HP của em và ngược lại chỉ mất hơn 1h30 phút, chỉ bằng nửa thời gian đi đường 5 cũ.
Điều thích nhất em thấy: Tốc độ cao, không phải căng thẳng hằm hè, đè nhau xin vượt, (quan trọng là) không phải đối phó với xxx.
Điều em không thích là: Mặt đường nhám nhiều nên NGỒI TRONG XE CỰC ỒN, ỒN KINH KHỦNG Em đi Kia K3 1.6AT.
Đoạn đường em đi:
Do đoạn đầu Hà Nội chưa xong, để đi vào đường cao tốc mới, lộ trình ngắn nhất như sau:
Chỉnh sửa cuối: