Nay em được chạy thử con Palisade mới ra mắt chưa được 1 năm.
Một số cảm nhận em chia sẻ các cụ:
- Khung gầm cảm nhận chắc chắn hơn San khá nhiều. Góc lái cũng okie, gương to nhìn rõ.
- Rộng rãi hơn San thì rõ, nhưng cách âm ngon hơn San nhiều.
- Về độ vọt thì em thấy kém San, có thể so xe xác nặng hơn.
- Hệ thống phanh của Palisade ưng ý, còn của San thì phanh có cảm giác độ nhậy chưa cao lắm.
Em bổ sung thêm:
- Palisade gầm cao nhưng chạy cao tốc thì độ bồng bềnh lắc lư ít, cho cảm giác dễ chịu hơn một số SUV khung gầm rời. Lắc ngang hầu như không có.
- Bệ tỳ tay rất lớn nên cực kỳ thoải mái khi cần để tay nghỉ.
- Đã sử dụng lẫy chuyển số, thì cảm giác bên Santafe nhậy hơn của Palisade. Tuy nhiên lẫy chuyển số thì nhiều cụ ko cần để ý vì hầu như chẳng dùng đến.
Tóm lại vênh nhau tầm 200-250tr so với San em nghĩ đáng tiền để lên Palisade. Ưng nhất là khung gầm chắc chắn hơn San, phanh ngon hơn, và rộng rãi hơn tương đối.
Một số cảm nhận em chia sẻ các cụ:
- Khung gầm cảm nhận chắc chắn hơn San khá nhiều. Góc lái cũng okie, gương to nhìn rõ.
- Rộng rãi hơn San thì rõ, nhưng cách âm ngon hơn San nhiều.
- Về độ vọt thì em thấy kém San, có thể so xe xác nặng hơn.
- Hệ thống phanh của Palisade ưng ý, còn của San thì phanh có cảm giác độ nhậy chưa cao lắm.
Em bổ sung thêm:
- Palisade gầm cao nhưng chạy cao tốc thì độ bồng bềnh lắc lư ít, cho cảm giác dễ chịu hơn một số SUV khung gầm rời. Lắc ngang hầu như không có.
- Bệ tỳ tay rất lớn nên cực kỳ thoải mái khi cần để tay nghỉ.
- Đã sử dụng lẫy chuyển số, thì cảm giác bên Santafe nhậy hơn của Palisade. Tuy nhiên lẫy chuyển số thì nhiều cụ ko cần để ý vì hầu như chẳng dùng đến.
Tóm lại vênh nhau tầm 200-250tr so với San em nghĩ đáng tiền để lên Palisade. Ưng nhất là khung gầm chắc chắn hơn San, phanh ngon hơn, và rộng rãi hơn tương đối.
Chỉnh sửa cuối: