Nếu một gia đình nào đó muốn tìm kiếm 1 chiếc xe giá rẻ trong thời buổi khủng hoảng kinh tế như hiện nay với mục đích đi chơi dã ngoại, thư giản để quên đi giá vàng, giá ngoại tệ cũng như giá chứng khoán thì Innova V không phải một sự lựa chọn tồi. Hôm nay em vừa được test trên chiếc xe của ông bạn em vừa mới mua với mục đích sử dụng như vậy. Vài cảm nghĩ của bản thân xin được chia sẻ với các bác.
Về ngoại thất: Innova 2008 không ấn tượng hơn so với phiên bản cũ, phần đầu xe và đuôi xe có vẻ nhìn hơi quê do trang trí nhiều chi tiết mạ crôm trên lưới tản nhiệt và đèn xe. Khung xe vẫn mỏng như đời trước, được cái xe gầm cao nên việc lội nước khá thuận tiện.
Về nội thất: kế thừa những ưu điểm về diện tích bên trong từ phiên bản trước đó cơ bản Innova không có thay đổi nhiều, thêm vài chi tiết ốp nhựa vân gỗ rẻ tiền như ở khu điều hoà trung tâm, hai bên cửa xe, không gian rộng rãi hiện ra trước mắt, các ghế ngồi và vô-lăng đều được bọc da, bảng bảng đồng hồ optitron được thiết kế đơn giản dễ nhìn và dể hiểu,đầu CD và đài AM/FM trang bị ở mức độ vừa phải, nên bạn em thay DVD, một số hốc được thiết kế trên cánh cửa và phần hông của xe để đựng chai nước khá tiện dụng, đặc biệt ngăn đựng vận dụng ở phía trước được trang bị thêm khóa, rất cần thiết khi cần để 1 số thứ quan trọng. Xe được trang bị hai túi khí trước tạo cảm giác yên tâm hơn khi đâm đối đầu.
Cảm giác vận hành: Điểm mạnh của mẫu xe mới so với phiên bản cũ chính là khả năng cách âm, xe của bạn em đã được làm thêm phần chống ồn nên vận hành êm ái hơn, không bị nghe thấy những tiếng ồn bị dội lên từ mặt đường, nhất là khi đi vào ổ voi. Vận hành với động cơ 2.0 lít sử dụng VTT-I ở mức vừa phải, không phải quá bốc nếu ngồi đủ trọng tải. Ở những đoạn dốc hơi cao, xe có biểu hiện hơi ì và máy kêu. Mức tiêu hao nhiên liệu của Innova số tự động khoảng 11 lít/100km ngoại ô và 12 lít/100km trong thành phố, các bác có thể yên tâm không phải lo nghĩ về chuyện xăng dầu.
Xét trên góc độ của một chiếc xe giá rẻ với mục đích sử dụng như em đã nói ban đầu, Innova 2008 chắc chắn vẫn sẽ là mẫu xe dễ tiêu thụ nhất hiện nay của Toyota Việt Nam dù tình hình thế giới có căng thẳng đến đâu đi nữa.
Về ngoại thất: Innova 2008 không ấn tượng hơn so với phiên bản cũ, phần đầu xe và đuôi xe có vẻ nhìn hơi quê do trang trí nhiều chi tiết mạ crôm trên lưới tản nhiệt và đèn xe. Khung xe vẫn mỏng như đời trước, được cái xe gầm cao nên việc lội nước khá thuận tiện.
Về nội thất: kế thừa những ưu điểm về diện tích bên trong từ phiên bản trước đó cơ bản Innova không có thay đổi nhiều, thêm vài chi tiết ốp nhựa vân gỗ rẻ tiền như ở khu điều hoà trung tâm, hai bên cửa xe, không gian rộng rãi hiện ra trước mắt, các ghế ngồi và vô-lăng đều được bọc da, bảng bảng đồng hồ optitron được thiết kế đơn giản dễ nhìn và dể hiểu,đầu CD và đài AM/FM trang bị ở mức độ vừa phải, nên bạn em thay DVD, một số hốc được thiết kế trên cánh cửa và phần hông của xe để đựng chai nước khá tiện dụng, đặc biệt ngăn đựng vận dụng ở phía trước được trang bị thêm khóa, rất cần thiết khi cần để 1 số thứ quan trọng. Xe được trang bị hai túi khí trước tạo cảm giác yên tâm hơn khi đâm đối đầu.
Cảm giác vận hành: Điểm mạnh của mẫu xe mới so với phiên bản cũ chính là khả năng cách âm, xe của bạn em đã được làm thêm phần chống ồn nên vận hành êm ái hơn, không bị nghe thấy những tiếng ồn bị dội lên từ mặt đường, nhất là khi đi vào ổ voi. Vận hành với động cơ 2.0 lít sử dụng VTT-I ở mức vừa phải, không phải quá bốc nếu ngồi đủ trọng tải. Ở những đoạn dốc hơi cao, xe có biểu hiện hơi ì và máy kêu. Mức tiêu hao nhiên liệu của Innova số tự động khoảng 11 lít/100km ngoại ô và 12 lít/100km trong thành phố, các bác có thể yên tâm không phải lo nghĩ về chuyện xăng dầu.
Xét trên góc độ của một chiếc xe giá rẻ với mục đích sử dụng như em đã nói ban đầu, Innova 2008 chắc chắn vẫn sẽ là mẫu xe dễ tiêu thụ nhất hiện nay của Toyota Việt Nam dù tình hình thế giới có căng thẳng đến đâu đi nữa.
Chỉnh sửa cuối: