- Biển số
- OF-192517
- Ngày cấp bằng
- 4/5/13
- Số km
- 89
- Động cơ
- 329,777 Mã lực
kính thưa các cụ,các mợ. Hnay e viết bài này muốn chia sẻ những trải nghiệm mà e đã và đang đi chiếc fortuner máy dầu đời 2012 fom mới cho những ai đang phân vân khi định mua fortuner.
Xe e mới lấy hôm 1/8,tuy là xe cũ nhưng cũng được coi là mới,mới là vì fom mới,và chủ cũ đi cũng giữ gìn. Cảm nhận của e sau khi mua về và đi thử như sau.
1. Về ngoại hình thì e k chê,kiểu dáng hầm hố và rất nam tính,đối với fortuner có 3 màu cơ bản là bạc,đen và trắng. Lúc đầu e định tìm màu đen cho đẹp nhưng sau khi thấy màu bạc cũng đc nên e cũng chẳng đắn đo về màu sắc,nhưng khi là của mình r thì nhìn lâu e thấy màu bạc n cũng có nét đẹp riêng các cụ ak.
2. Về nội thất thì đúng là trang bị quá cơ bản,cần số như xe tải,taplo thì có mấy cái nút vặn nhìn thô kệch như mấy cái nút can nhựa 5lit,lúc đầu e k thích 1 tí nào vì quá xấu,nhưng khi đã ngồi lên r và đc lái trên chính chiếc xe của mình thì e lại cảm thấy điều đấy k qtrong nữa,kể cả cái đầu CD theo xe,e cũng cảm thấy bình thường và vừa đủ dùng. Cũng k thể trách được xe lắp ráp ở Việt Nam,chất lượng nhựa cũng chỉ đc coi là mức tạm thôi,và đủ dùng các cụ ak,kể cả thân vỏ cũng vậy,đấy là 1 điều lưu ý khi các cụ chọn fortuner. Vì n chỉ ở mức đủ dùng,ai muốn cao cấp hơn thì tìm dòng xe khác có trang bị tốt hơn.
3. Về cảm giác lái,nếu cụ nào đã ngồi lên xe tải và lái thuần thục khi xe có hàng nặng,xử lý vào côn ra số chân phanh hợp lý thì khi ngồi lên chiếc fortuner này e đảm bảo các cụ sẽ k bjo bị lật như lời đồn " thánh lật" vì lật chỉ khi các cụ đi ẩu. Tại sao e lại nói kinh nghiệm lái xe tải ở đây,bởi vì khi lái xe tải có hàng nặng còn khó gấp vạn lần xe con,xử lý tình huống ở mọi cung đường xấu đẹp đều có,côn số phanh chân ra vào hợp lý,nuôi ga tốt,đỡ côn tốt thì chiếc xe đi rất mượt và từ đấy suy ra khi ngồi lên xe fortuner thì chuyện đi và lái là chuyện rất bình thường. Còn khi các cụ chưa bjo ngồi lên lái 1 chiếc xe đúng nghĩa thì e nghĩ các cụ sẽ rất chán khi ngồi lên fortuner bởi vì n ồn,ù khi vào số k hợp lý,và chòng chành khi đạt vận tốc cao. Còn nếu ai đã xuất thân từ dân lái xe tải r thì e nghĩ ngồi lên đc chiếc fortuner n đã sướng gấp vạn lần so với cái xe tải r ạ.
4. Kết luận của e khi được sở hữu chiếc xe của mình là e thấy ổn,tuy rằng tiền xe cao hơn mấy chục triệu so với các xe cùng đời của những hãng khác,bởi vì số tiền đấy các cụ phải mua thương hiệu và ngoại hình xe,nhưng để nói khách quan rằng mỗi người 1 ý,k thể nói ng ta dốt khi mua chiếc xe k có j mà đắt,nhưng mua đắt thì sẽ phải bán đắt,chả ai mua rẻ mà lại bán rẻ. Kể cả máy xăng fortuner có ăn 15-20l thì vẫn sẽ có người mua với giá đắt thôi,bởi vì mình là dân chứ k phải thợ,mình mua theo sở thích của mình,và bán theo giá của mình. Còn thợ thì họ phải tính toán theo xu thế thị trường,tâm lý người tiêu dùng nên ch mua bán đắt rẻ là ch bình thường. Thế nên khi các cụ có xe,mà là xe của mình r thì e chắc chắn cho dù k thích nhưng n vẫn là của mình,nhìn lâu cũng thấy đẹp. e viết văn hơi lủng củng tí,mong các cụ thông cảm. Và đây là đôi điều e chia sẻ khi đã sở hữu được chiếc fortuner máy dầu. Bài viết còn sơ sài,cụ nào muốn hỏi gì thêm e sẽ trả lời thực tế khách quan nhất ạ.

Xe e mới lấy hôm 1/8,tuy là xe cũ nhưng cũng được coi là mới,mới là vì fom mới,và chủ cũ đi cũng giữ gìn. Cảm nhận của e sau khi mua về và đi thử như sau.
1. Về ngoại hình thì e k chê,kiểu dáng hầm hố và rất nam tính,đối với fortuner có 3 màu cơ bản là bạc,đen và trắng. Lúc đầu e định tìm màu đen cho đẹp nhưng sau khi thấy màu bạc cũng đc nên e cũng chẳng đắn đo về màu sắc,nhưng khi là của mình r thì nhìn lâu e thấy màu bạc n cũng có nét đẹp riêng các cụ ak.
2. Về nội thất thì đúng là trang bị quá cơ bản,cần số như xe tải,taplo thì có mấy cái nút vặn nhìn thô kệch như mấy cái nút can nhựa 5lit,lúc đầu e k thích 1 tí nào vì quá xấu,nhưng khi đã ngồi lên r và đc lái trên chính chiếc xe của mình thì e lại cảm thấy điều đấy k qtrong nữa,kể cả cái đầu CD theo xe,e cũng cảm thấy bình thường và vừa đủ dùng. Cũng k thể trách được xe lắp ráp ở Việt Nam,chất lượng nhựa cũng chỉ đc coi là mức tạm thôi,và đủ dùng các cụ ak,kể cả thân vỏ cũng vậy,đấy là 1 điều lưu ý khi các cụ chọn fortuner. Vì n chỉ ở mức đủ dùng,ai muốn cao cấp hơn thì tìm dòng xe khác có trang bị tốt hơn.
3. Về cảm giác lái,nếu cụ nào đã ngồi lên xe tải và lái thuần thục khi xe có hàng nặng,xử lý vào côn ra số chân phanh hợp lý thì khi ngồi lên chiếc fortuner này e đảm bảo các cụ sẽ k bjo bị lật như lời đồn " thánh lật" vì lật chỉ khi các cụ đi ẩu. Tại sao e lại nói kinh nghiệm lái xe tải ở đây,bởi vì khi lái xe tải có hàng nặng còn khó gấp vạn lần xe con,xử lý tình huống ở mọi cung đường xấu đẹp đều có,côn số phanh chân ra vào hợp lý,nuôi ga tốt,đỡ côn tốt thì chiếc xe đi rất mượt và từ đấy suy ra khi ngồi lên xe fortuner thì chuyện đi và lái là chuyện rất bình thường. Còn khi các cụ chưa bjo ngồi lên lái 1 chiếc xe đúng nghĩa thì e nghĩ các cụ sẽ rất chán khi ngồi lên fortuner bởi vì n ồn,ù khi vào số k hợp lý,và chòng chành khi đạt vận tốc cao. Còn nếu ai đã xuất thân từ dân lái xe tải r thì e nghĩ ngồi lên đc chiếc fortuner n đã sướng gấp vạn lần so với cái xe tải r ạ.
4. Kết luận của e khi được sở hữu chiếc xe của mình là e thấy ổn,tuy rằng tiền xe cao hơn mấy chục triệu so với các xe cùng đời của những hãng khác,bởi vì số tiền đấy các cụ phải mua thương hiệu và ngoại hình xe,nhưng để nói khách quan rằng mỗi người 1 ý,k thể nói ng ta dốt khi mua chiếc xe k có j mà đắt,nhưng mua đắt thì sẽ phải bán đắt,chả ai mua rẻ mà lại bán rẻ. Kể cả máy xăng fortuner có ăn 15-20l thì vẫn sẽ có người mua với giá đắt thôi,bởi vì mình là dân chứ k phải thợ,mình mua theo sở thích của mình,và bán theo giá của mình. Còn thợ thì họ phải tính toán theo xu thế thị trường,tâm lý người tiêu dùng nên ch mua bán đắt rẻ là ch bình thường. Thế nên khi các cụ có xe,mà là xe của mình r thì e chắc chắn cho dù k thích nhưng n vẫn là của mình,nhìn lâu cũng thấy đẹp. e viết văn hơi lủng củng tí,mong các cụ thông cảm. Và đây là đôi điều e chia sẻ khi đã sở hữu được chiếc fortuner máy dầu. Bài viết còn sơ sài,cụ nào muốn hỏi gì thêm e sẽ trả lời thực tế khách quan nhất ạ.