- Biển số
- OF-20224
- Ngày cấp bằng
- 21/8/08
- Số km
- 2,176
- Động cơ
- 522,230 Mã lực
- Nơi ở
- ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
- Website
- www.facebook.com
lúc đầu mới chạy thấy xe cũng xoàng xoàng nếu ko muốn nói là khá ồn , xăng chạy phố cũng chẳng kinh tế hơn loại NON ivtec. Thế nhưng sau 5000km và nhất là sau khi thay dầu máy , chỉnh lại khoảng cách chân côn ở HDMD cho ngắn lại 1/2 so với khoảng cách cũ , civic chạy ngon không ngờ : Xe hơi nhấc côn ,ko ga là lướt luôn ko như trước nhấc mãi mới bám côn ,đề pa không cần vù ga như trước , vì chân côn dài quá ., còn xăng quá ổn , chạy phố đông, nhiều đèn xanh đỏ , tất nhiên ko tắc 1 chỗ AC full ,hết có 9l/100km ( tất nhiên là đổ xăng cây chuẩn - em chỉ đổ đúng 2 cây ở hà nội có nhiều ta xi đổ nhất ). AC quá mát , sau khi làm chống ồn , ko hề có mùi gì , độ ồn giảm so với trước 20%. Mua lại được ổ 6 đĩa của 1 FAN OS nghe hay ko ngờ đén nỗi em phải bỏ cả super bass ra vì tiếng bass CD zin quá chắc , lắp thêm con bass 8 vào, ù thêm , đau đầu hơn là ko có . Em đổi cho bạn chạy CV 2.0 2 hôm , mà chú bạn chạy xe 1.8 MT của em phê rú lên " ko ngờ ngon và bốc thế " mà lại ít xăng hơn 2.0 ( 12l/100km chạy phố ) .Đến giờ phút này thật sự tháy quyết định chạy cv 1.8 MT của mình là hợp lý .