- Biển số
- OF-559
- Ngày cấp bằng
- 30/6/06
- Số km
- 1,013
- Động cơ
- 580,384 Mã lực
Chào các bác,
Em có ông bạn mới lấy con BMW 523 của Euro Auto đợt vừa rồi (thế hệ 6). Trưa nay vừa có dịp test thử xe của ông bạn trên đường Láng-Hòa Lạc. Em mới chỉ có một lần ngồi trên xe BMW 525 cũ, chưa có dịp lái thử xe BMW lần nào trước đây.Một vài thông tin về bản 523 này:
- Xe bạn em mầu nâu (thấy quảng cáo là mầu nâu xì gà)
- Động cơ 2.5.
- Hệ thống an toàn; 8 túi khí (6 phía trước, 2 sau); đầy đủ ABS, EBD...
- Hộp số tự động 8 cấp, khởi động bằng nút bấm.
- Điều hòa tự động, 2 vùng; có cửa gió cho hàng ghế sau.
- Lốp run on flat
- Ghế điều chỉnh điện (cả hai ghế trước) , gương điều chỉnh +gập điện
- Hệ thống nút bấm đặc trưng của BMW..vv
Còn gì nữa em cũng không nhớ hết, nói chung là em thấy option con xe này quá đầy đủ, chỉ thiếu cửa nóc+ DVD thì phải (tất nhiên là các option hay dùng).
Một vài cảm nhận khi chạy thử:
- Xe cách âm tốt, ngồi trong hầu như rất im ắng không thấy tiếng vọng từ ngoài vào, máy khởi động quá em ái (cách âm tốt hơn hẳn con Cam LD 2008 em đang đi, điều tất nhiên rồi , em không có ý định so với Cam vì quá khập khiễng, cũng như ko có ý định lấy Cam là tiêu chuẩn , he he, chỉ bởi vì em đang đi con Cam lên mới so sánh luôn)
- Hộp số 8 cấp quả thật quá tuyệt, vận hành quá êm ái. Xe tăng tốc cũng rất tốt với động cơ 2.5 (chắc với 528 động cơ 3.0 thì còn tốt nữa, he he). Em mới chỉ thử ở chế độ D: cũng như xe số tự động khác , ở chế độ này nếu đạp ga đột ngột , xe cũng vẫn có độ trễ nhất định trước khi tăng tốc.
- Em chưa lái BMW trước đây bao giờ, nhưng có nghe nhiều thông tin trên diễn đàn về tay lái BMW tương đối nặng. Tuy nhiên với con 523 mới này, thì tay lái quá nhẹ luôn, lái rất thích (nhẹ hơn hẳn con Cam của em).
- Em mới chỉ dám thử xe đoạn vắng, đường đẹp lên gần 100km/h, xe vọt tương đối nhanh và vận hành rất ổn định.
- Hệ thống phanh rất ăn, đạp nhẹ xe đã giảm tốc ngay và đạp gấp xe dừng lại rất ổn định và êm.
- Chân ga của xe cũng rất nhẹ.
Đó là một vài cảm nhận sơ qua khi em thử xe. Nhìn chung với quan điểm của em thì bản 523 này là quá ổn, không có gì để chê. Ngoại thất thì phụ thuộc vào quan điểm của từng người, khó đánh giá là xấu hay đẹp.
Dưới đây là một vài hình ảnh nội, ngoại thất của xe:
- Ngoại thất:
+ Tổng thể:
+ Đèn:
+ Lốp và Larang:
- Nội thất:
+ Tay lái với hệ thống các nút điều khiển:
+ Bảng điều khiển trung tâm:
+ Cần số (em thích cái kiểu cần số này quá, he he)
+ Nút điểu khiển:
Tạm thời thế các bác nhé, ảnh em chụp bằng di động nên không tốt lắm, đặc biệt là cái màu xe không chuẩn lắm. Các bác thông cảm nhé.Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
Em có ông bạn mới lấy con BMW 523 của Euro Auto đợt vừa rồi (thế hệ 6). Trưa nay vừa có dịp test thử xe của ông bạn trên đường Láng-Hòa Lạc. Em mới chỉ có một lần ngồi trên xe BMW 525 cũ, chưa có dịp lái thử xe BMW lần nào trước đây.Một vài thông tin về bản 523 này:
- Xe bạn em mầu nâu (thấy quảng cáo là mầu nâu xì gà)
- Động cơ 2.5.
- Hệ thống an toàn; 8 túi khí (6 phía trước, 2 sau); đầy đủ ABS, EBD...
- Hộp số tự động 8 cấp, khởi động bằng nút bấm.
- Điều hòa tự động, 2 vùng; có cửa gió cho hàng ghế sau.
- Lốp run on flat
- Ghế điều chỉnh điện (cả hai ghế trước) , gương điều chỉnh +gập điện
- Hệ thống nút bấm đặc trưng của BMW..vv
Còn gì nữa em cũng không nhớ hết, nói chung là em thấy option con xe này quá đầy đủ, chỉ thiếu cửa nóc+ DVD thì phải (tất nhiên là các option hay dùng).
Một vài cảm nhận khi chạy thử:
- Xe cách âm tốt, ngồi trong hầu như rất im ắng không thấy tiếng vọng từ ngoài vào, máy khởi động quá em ái (cách âm tốt hơn hẳn con Cam LD 2008 em đang đi, điều tất nhiên rồi , em không có ý định so với Cam vì quá khập khiễng, cũng như ko có ý định lấy Cam là tiêu chuẩn , he he, chỉ bởi vì em đang đi con Cam lên mới so sánh luôn)
- Hộp số 8 cấp quả thật quá tuyệt, vận hành quá êm ái. Xe tăng tốc cũng rất tốt với động cơ 2.5 (chắc với 528 động cơ 3.0 thì còn tốt nữa, he he). Em mới chỉ thử ở chế độ D: cũng như xe số tự động khác , ở chế độ này nếu đạp ga đột ngột , xe cũng vẫn có độ trễ nhất định trước khi tăng tốc.
- Em chưa lái BMW trước đây bao giờ, nhưng có nghe nhiều thông tin trên diễn đàn về tay lái BMW tương đối nặng. Tuy nhiên với con 523 mới này, thì tay lái quá nhẹ luôn, lái rất thích (nhẹ hơn hẳn con Cam của em).
- Em mới chỉ dám thử xe đoạn vắng, đường đẹp lên gần 100km/h, xe vọt tương đối nhanh và vận hành rất ổn định.
- Hệ thống phanh rất ăn, đạp nhẹ xe đã giảm tốc ngay và đạp gấp xe dừng lại rất ổn định và êm.
- Chân ga của xe cũng rất nhẹ.
Đó là một vài cảm nhận sơ qua khi em thử xe. Nhìn chung với quan điểm của em thì bản 523 này là quá ổn, không có gì để chê. Ngoại thất thì phụ thuộc vào quan điểm của từng người, khó đánh giá là xấu hay đẹp.
Dưới đây là một vài hình ảnh nội, ngoại thất của xe:
- Ngoại thất:
+ Tổng thể:
+ Đèn:
+ Lốp và Larang:
- Nội thất:
+ Tay lái với hệ thống các nút điều khiển:
+ Bảng điều khiển trung tâm:
+ Cần số (em thích cái kiểu cần số này quá, he he)
+ Nút điểu khiển:
Tạm thời thế các bác nhé, ảnh em chụp bằng di động nên không tốt lắm, đặc biệt là cái màu xe không chuẩn lắm. Các bác thông cảm nhé.Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
Chỉnh sửa cuối: