- Biển số
- OF-518852
- Ngày cấp bằng
- 29/6/17
- Số km
- 3,075
- Động cơ
- 211,761 Mã lực
- Nơi ở
- Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Website
- chaogangviet.vn
Chào các cụ, xe này nhiều cụ mua rồi mà thấy ít cụ chia sẻ trên này quá
Em cũng mới lấy , đi cũng ko nhiều nhưng thực tế thấy nó như thế này.
+ Điểm cộng:
-Tổng thế xe nhìn đẹp, theo ý cá nhân
-Gầm cao thực sự, trên đường đi chắc sánh ngang với mấy anh bán tải, chứ San với CRV thì bt thôi *-*
-Đèn sáng, có chế độ tự động bật khi vào gara hay qua hầm, hay khi trời tối.
bật chế độ đèn sương mù thì 2 bóng led phía trước rất đẹp (ko bật riêng được). Đá pha cứ sắc lẹm như xe Đức ấy.
Nhưng cảm giác đèn pha nó ko chiếu cao quá (ko ảnh hưởng người đi phía trước)
-Đèn có chế độ tự động bật khi đi vào vùng tối
-Cảm giác đóng cửa cũng ùm ụp, ko đến nỗi kém quá
-Cảm giác đi qua các làn giảm tốc cũng rất êm ái
-Đi đủ tải 7 người (trung bình 55kg/ người) thấy vẫn bốc bình thường, ko yếu, vượt xe bằng số 3 ở 80-100km cao tốc vẫn OK, lên dốc bên quê có độ lươn, dài, cao thấy bình thường
-Vô lăng nhỏ, lái nhẹ, chắc chắn, ko có độ rung lắc hay tròng trành
-Tầm quan sát tốt, gương trước sau, bên trong đều dễ nhìn
-Ghế nỉ nhưng màu ghi cũng ok, ghế ngồi êm ái
-Hàng ghế 3, rất nhiều cụ ngồi thử cả các cụ cao, gầy, cao béo đều ok, rộng dãi
-Màn hình 7inh chính hãng, hoạt động tốt với camera, Phát bluetooth từ đt, FM….bắt wifi thì hơi chậm, chưa thử dây HDMI.
-Đầu này có phần tinh chỉnh âm thanh rất chi tiết từ equalizer/ trebt/ bass/ nâng cao bass/ nâng cao âm trường/ balance bên trái/ phải/ trước/ sau...nghe cũng hay hay
Nhạc từ SMP qua phát qua đầu > Loa nghe OK, ko có độ chễ, next bài ok
-Điều hòa cũng mát nhanh, tự động, các nút bấm dạng nhấn dễ sử dụng
…….em cập nhật tiếp
+ Điểm trừ:
-Vòng tua máy cao, hơi ồn tiếng ù động cơ lọt vào khi đi tốc độ cao
> Đi số 3 : Đủ tải ở 60km thì vòng tua khoảng 2000v/ 80Km thì khoảng 2900-3000v/ 100KM thì khoảng 4000-4200 v
> Đi số 4: Ga ổn định thì vòng tua ở 60-70km là 1900v - 2000v. Ở tốc độ 80km vòng tua là 2200-2400v (đỡ hồn hơn khi e nhồi số 3). E >tốc độ 100 km vòng tua 3000v
> tốc độ 120km vòng tua 3800v
> tốc độ 140km.....
> Ngồi hàng ghế 2, 3 thấy khách bảo cũng ồn (chắc giống hàng ghế 2 xe vios)
> Tốc độ 40-60 thì máy êm, nhẹ nhàng
-Ga hơi có độ chễ khi dừng đèn đỏ hay leo lề, cần nhớm nhớm chứ ko nên vù luôn
-Có tiếng còi vọng vào cabin, chắc cách âm chưa tốt
-Ko có bệ tỳ tay
-Khoang tài ko có cái bám tay trên trần xe (bên phụ thì có) nên khi bước lên cứ phải nắm vào vô lăng để đu lên
-Gầm cao nên trẻ em leo lên hơi khó (bên ngoài chưa có bệ bước chân lên)
…….em cập nhật tiếp
Các cụ nếu còn lăn tăn nên đi thử xe xem ntn. Em thì chấp nhận tầm tiền và mục đích sử dụng, thương hiệu nên quyết định mua luôn.
Còn nếu để mà thích thì em thích con bán tải Raptor mới ạ
=======
em xâu cái ảnh cho nó thuyết phục ko các bác lại bảo em chém gió, xe đi ít nên chưa nhiều trải nghiệm
Tối long dong đưa con đi phố chơi chắc ko đến nỗi nào
gấp hàng ghế 3:
Em cũng mới lấy , đi cũng ko nhiều nhưng thực tế thấy nó như thế này.
+ Điểm cộng:
-Tổng thế xe nhìn đẹp, theo ý cá nhân
-Gầm cao thực sự, trên đường đi chắc sánh ngang với mấy anh bán tải, chứ San với CRV thì bt thôi *-*
-Đèn sáng, có chế độ tự động bật khi vào gara hay qua hầm, hay khi trời tối.
bật chế độ đèn sương mù thì 2 bóng led phía trước rất đẹp (ko bật riêng được). Đá pha cứ sắc lẹm như xe Đức ấy.
Nhưng cảm giác đèn pha nó ko chiếu cao quá (ko ảnh hưởng người đi phía trước)
-Đèn có chế độ tự động bật khi đi vào vùng tối
-Cảm giác đóng cửa cũng ùm ụp, ko đến nỗi kém quá
-Cảm giác đi qua các làn giảm tốc cũng rất êm ái
-Đi đủ tải 7 người (trung bình 55kg/ người) thấy vẫn bốc bình thường, ko yếu, vượt xe bằng số 3 ở 80-100km cao tốc vẫn OK, lên dốc bên quê có độ lươn, dài, cao thấy bình thường
-Vô lăng nhỏ, lái nhẹ, chắc chắn, ko có độ rung lắc hay tròng trành
-Tầm quan sát tốt, gương trước sau, bên trong đều dễ nhìn
-Ghế nỉ nhưng màu ghi cũng ok, ghế ngồi êm ái
-Hàng ghế 3, rất nhiều cụ ngồi thử cả các cụ cao, gầy, cao béo đều ok, rộng dãi
-Màn hình 7inh chính hãng, hoạt động tốt với camera, Phát bluetooth từ đt, FM….bắt wifi thì hơi chậm, chưa thử dây HDMI.
-Đầu này có phần tinh chỉnh âm thanh rất chi tiết từ equalizer/ trebt/ bass/ nâng cao bass/ nâng cao âm trường/ balance bên trái/ phải/ trước/ sau...nghe cũng hay hay
Nhạc từ SMP qua phát qua đầu > Loa nghe OK, ko có độ chễ, next bài ok
-Điều hòa cũng mát nhanh, tự động, các nút bấm dạng nhấn dễ sử dụng
…….em cập nhật tiếp
+ Điểm trừ:
-Vòng tua máy cao, hơi ồn tiếng ù động cơ lọt vào khi đi tốc độ cao
> Đi số 3 : Đủ tải ở 60km thì vòng tua khoảng 2000v/ 80Km thì khoảng 2900-3000v/ 100KM thì khoảng 4000-4200 v
> Đi số 4: Ga ổn định thì vòng tua ở 60-70km là 1900v - 2000v. Ở tốc độ 80km vòng tua là 2200-2400v (đỡ hồn hơn khi e nhồi số 3). E >tốc độ 100 km vòng tua 3000v
> tốc độ 120km vòng tua 3800v
> tốc độ 140km.....
> Ngồi hàng ghế 2, 3 thấy khách bảo cũng ồn (chắc giống hàng ghế 2 xe vios)
> Tốc độ 40-60 thì máy êm, nhẹ nhàng
-Ga hơi có độ chễ khi dừng đèn đỏ hay leo lề, cần nhớm nhớm chứ ko nên vù luôn
-Có tiếng còi vọng vào cabin, chắc cách âm chưa tốt
-Ko có bệ tỳ tay
-Khoang tài ko có cái bám tay trên trần xe (bên phụ thì có) nên khi bước lên cứ phải nắm vào vô lăng để đu lên
-Gầm cao nên trẻ em leo lên hơi khó (bên ngoài chưa có bệ bước chân lên)
…….em cập nhật tiếp
Các cụ nếu còn lăn tăn nên đi thử xe xem ntn. Em thì chấp nhận tầm tiền và mục đích sử dụng, thương hiệu nên quyết định mua luôn.
Còn nếu để mà thích thì em thích con bán tải Raptor mới ạ
=======
em xâu cái ảnh cho nó thuyết phục ko các bác lại bảo em chém gió, xe đi ít nên chưa nhiều trải nghiệm
Tối long dong đưa con đi phố chơi chắc ko đến nỗi nào
gấp hàng ghế 3:
Chỉnh sửa cuối: