Sáng nay có Ông em vừa mang con Genesis sedan 3.8 về Hà nội gọi tớ đến chạy thử, tớ làm ngay 1 vòng test xe sau đây là 1 vài cảm nghĩ :
- Bên ngoài : hình thức bắt mắt, dáng sang trọng, hợp lý, đèn pha trước bixenon to hoành tráng, có cảm biến khoảng cách quanh xe, lazăng đẹp nhìn hao hao Bim seri 5, nói chung nếu nhìn xa không thấy dáng xe Hàn. (8đ thiết kế)
- Nội thất: Đệm da cao cấp đẹp các Option cơ bản và cao cấp gần như đủ: Start/stop key, rèm chỉnh điện phía sau, DVD player, USB, Blutooth.. nói chung đủ cả có thêm 1 số tiện ích như Auto Hold (hỗ trợ đỗ ngang dốc giống C230 của MEC)có Navigator nhưng không dùng được, hệ thống âm thanh Lexiton khá chuẩn, với 2 loa center sau gáy hàng ghế sau, các công tắc, chi tiết nhựa, các phần vân gỗ, da khá tinh xảo. Bố trí táp lô rất đẹp phần cần số hợp lý (cần số ngắn, em thích nhất cái này)
* Duy nhất em chê Huyndai hơi lạm dụng phần vân gỗ ở bảng taplo sử dựng hơi nhiều gây cảm giác rẻ tiền và sử dụng chung nhiều linh kiện của xe Em (sonata) (8 điêmr)
- Cảm giác lái: cực êm, khi nổ máy không nghe bất cứ 1 âm thanh nhỏ nào từ động cơ, tay lái đầm chắc, khi thốc ga gia tốc tăng vừa phải có thể do xe mới em chạy thủ không dám thốc mạnh. nhưng với động cơ 3,8 l em nghĩ hơi thừa khi đi trong TP và nhất là hơi tốn xăng, trên cánh cửa có ghi 9,6km/1lít. Nhưng em nghĩ chắc phải 18 đến 20lít trên 100km đường TP. em đã chạy Lesux GS 350 và đánh giá 2 xe đúng là ngang nhau về mọi mặt như tạp chí ôtô xe máy đánh giá. 9 đ
- Giá khoảng 80 ngàn: khoản này em nhất trí 9đ vì thực sự chất lượng Em nó sánh ngang Lesux GS 350.
Một vài cảm nghĩ ban đầu, kính các Bác
- Bên ngoài : hình thức bắt mắt, dáng sang trọng, hợp lý, đèn pha trước bixenon to hoành tráng, có cảm biến khoảng cách quanh xe, lazăng đẹp nhìn hao hao Bim seri 5, nói chung nếu nhìn xa không thấy dáng xe Hàn. (8đ thiết kế)
- Nội thất: Đệm da cao cấp đẹp các Option cơ bản và cao cấp gần như đủ: Start/stop key, rèm chỉnh điện phía sau, DVD player, USB, Blutooth.. nói chung đủ cả có thêm 1 số tiện ích như Auto Hold (hỗ trợ đỗ ngang dốc giống C230 của MEC)có Navigator nhưng không dùng được, hệ thống âm thanh Lexiton khá chuẩn, với 2 loa center sau gáy hàng ghế sau, các công tắc, chi tiết nhựa, các phần vân gỗ, da khá tinh xảo. Bố trí táp lô rất đẹp phần cần số hợp lý (cần số ngắn, em thích nhất cái này)
* Duy nhất em chê Huyndai hơi lạm dụng phần vân gỗ ở bảng taplo sử dựng hơi nhiều gây cảm giác rẻ tiền và sử dụng chung nhiều linh kiện của xe Em (sonata) (8 điêmr)
- Cảm giác lái: cực êm, khi nổ máy không nghe bất cứ 1 âm thanh nhỏ nào từ động cơ, tay lái đầm chắc, khi thốc ga gia tốc tăng vừa phải có thể do xe mới em chạy thủ không dám thốc mạnh. nhưng với động cơ 3,8 l em nghĩ hơi thừa khi đi trong TP và nhất là hơi tốn xăng, trên cánh cửa có ghi 9,6km/1lít. Nhưng em nghĩ chắc phải 18 đến 20lít trên 100km đường TP. em đã chạy Lesux GS 350 và đánh giá 2 xe đúng là ngang nhau về mọi mặt như tạp chí ôtô xe máy đánh giá. 9 đ
- Giá khoảng 80 ngàn: khoản này em nhất trí 9đ vì thực sự chất lượng Em nó sánh ngang Lesux GS 350.
Một vài cảm nghĩ ban đầu, kính các Bác