Cảm nhận ban đầu khi đi Cao tốc Cầu Gẽ-Phủ Lý

need_something

Xe tải
Biển số
OF-21673
Ngày cấp bằng
26/9/08
Số km
319
Động cơ
500,045 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay có tí việc về Nam Định, hôm nọ hóng thấy là Anh Thăng đã cắt băng khánh thành đoạn cao tốc Cầu Giẽ-Phủ Lý nên liều thân làm chuột Bạch.
1. Cách đi:
Vào đường: Cuối đoạn đường PV-Cầu Giẽ, ngày xưa thì cua phải để lên Cầu Giẽ vượt đường sắt-Thu Phí-Phủ Lý thì nay đường đã được nẵn thẳng để vào đường cao tốc mới và các cụ cứ việc đi thẳng để vào cao tốc CG-PLý.
Ra khỏi đường: Đến đoạn TP Phủ Lý, từ cao tốc xuống, các cụ trả phí xong, rẽ phải, rồi rẽ trái để vào đường vành đai của TP Phủ Lý (đường đôi), đi hết đường đôi khoảng 1km thì rẽ trái là ra QL21, ra QL21 thì cụ nào muốn đi NĐ thì rẽ trái, đi Phủ Lý thì rẽ phải ợ.
2. Cảm nhận khi vào đường:
- Do đường mới nên ít xe qua lại, hiện nay vẫn cấm được 2B vào nên đường càng vắng, đỡ lộ xộn.
- Nền đường có vẻ tốt hơn (chắc do rút kinh nghiệm đoạn PV-CG), mặt đường đếu hơn, không có biển cắm theo dõi lún.
- Biển báo: Bố trí tương đối hợp lý, có biển SĐT khẩn cấp và có nhiều biển lặp lại để anh em biết, đặc biệt là có biển khoảng cách giữa 2 xe(100m, 200m, 50m...) để các vụ còn căn khoảng cách.
- Đỗ khẩn cấp: Trên đường có rất nhiều chỗ để dừng khẩn cấp nên các cụ tha hồ dừng để đổi "lái".
3. hạn chế:
- Đường chỉ cho chạy 80km, theo tôi tốc độ an toàn kà khoảng 120km/h (vì đường này cấm 2B).
- Do chỉ cho đến 80km/h mà đường lại đẹp (rất đẹp, rất thẳng, rất nhẵn) nên rất dễ đạp quá 80km, hiện nay chưa có bắn tốc độ, nếu có bắn thì chắc chú nào cũng đứt ạ (dạ hôm nay iem chạy 140km/h ạ).
- Đường này cấm 2B nhưng hôm nay lúc về đã thấy 3 chiếc 2B chạy vù vù theo chiều PLý-HN, vừa đi vừa cưới hô hố (chắc đi ăn cỗ, uống rượu về), bắt đầu có hiện tượng láo nháo.
- Hạn chế nhất là 30nghìn/1 vé ợ.
4. Lưu ý
- Đi từ NĐ về, mấy anh sở giao thông Hà Nam đã di biển cây chuối đặc trên QL21 vào trước điểm rẽ phải vào đường vành đai TP Phủ Lý, có nghĩa là đường vành đai TP Phủ Lý là đường nội thị ạ (Chỉ được chạy 50km), hiện nay thì chưa thấy bắn, nhưng mai thì không biết dư lào đâu ợ

Có vài cảm nhận
 

Lovestory1008

Xe tăng
Biển số
OF-44813
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
1,967
Động cơ
483,019 Mã lực
Nơi ở
VTC News
Cụ ơi !
Cho em hỏi chút.
Nếu em muốn đi tới Chùa Bái ĐÍnh ( NInh Bình )
Thì đi như nào ?
Cuối đường Cao Tốc PHáp Vân - Cầu Giẽ là QUỐC LỘ 10 .
- Rẽ phải vào QL 10 .
- Qua cầu Non Nước .

Đoạn PV-CG & QL 10 đã thông xe đi được chưa cụ ?
 

quangzin

Xe tăng
Biển số
OF-120114
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
1,006
Động cơ
392,960 Mã lực
Nơi ở
Hàlội chứ còn ở đâu nữa .
Thế là đoạn đường này đi thì có sướng nhưng hạn chế quả 30 ngàn kia thôi ,nếu đi 1 mạch đến Ninh Bình mà 30 ngàn thì tuyệt còn đi có 10km mà 30 ngàn quả là 1 vấn đề .
 

haivd

Xe buýt
Biển số
OF-35719
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
618
Động cơ
479,360 Mã lực
Sao lại 10km, em mới đi hôm 20/11, từ Cầu giẽ đến điểm cắt với đường 21 gần 20km đấy cụ ơi, em tính sơ sơ đi đường mới gần hơn khoảng 5km, vừa đi vừa huýt sáo nên chạy toàn trên 100km/h, riêng tiền xăng so với tốc độ rùa bò ở đường 1 cũ cộng thêm đường ngắn hơn chắc vợ 2 cũng uống ít hơn khoảng 1 lít xăng đó ( em dự thế, tính toán chi li mệt lắm) như thế là còn rẻ hơn so với chênh lệch 20k giữa 2 đường rồi, chưa kể về ND sớm hơn ít nhất 15'. Sau này nó mà thu 2.500 đ/1km lúc đó vế là gần 50K thì mới đắt
 

Audioto

Xe tăng
Biển số
OF-12143
Ngày cấp bằng
17/12/07
Số km
1,727
Động cơ
542,068 Mã lực
Hôm nay có tí việc về Nam Định, hôm nọ hóng thấy là Anh Thăng đã cắt băng khánh thành đoạn cao tốc Cầu Giẽ-Phủ Lý nên liều thân làm chuột Bạch.
1. Cách đi:
Vào đường: Cuối đoạn đường PV-Cầu Giẽ, ngày xưa thì cua phải để lên Cầu Giẽ vượt đường sắt-Thu Phí-Phủ Lý thì nay đường đã được nẵn thẳng để vào đường cao tốc mới và các cụ cứ việc đi thẳng để vào cao tốc CG-PLý.
Ra khỏi đường: Đến đoạn TP Phủ Lý, từ cao tốc xuống, các cụ trả phí xong, rẽ phải, rồi rẽ trái để vào đường vành đai của TP Phủ Lý (đường đôi), đi hết đường đôi khoảng 1km thì rẽ trái là ra QL21, ra QL21 thì cụ nào muốn đi NĐ thì rẽ trái, đi Phủ Lý thì rẽ phải ợ.
2. Cảm nhận khi vào đường:
- Do đường mới nên ít xe qua lại, hiện nay vẫn cấm được 2B vào nên đường càng vắng, đỡ lộ xộn.
- Nền đường có vẻ tốt hơn (chắc do rút kinh nghiệm đoạn PV-CG), mặt đường đếu hơn, không có biển cắm theo dõi lún.
- Biển báo: Bố trí tương đối hợp lý, có biển SĐT khẩn cấp và có nhiều biển lặp lại để anh em biết, đặc biệt là có biển khoảng cách giữa 2 xe(100m, 200m, 50m...) để các vụ còn căn khoảng cách.
- Đỗ khẩn cấp: Trên đường có rất nhiều chỗ để dừng khẩn cấp nên các cụ tha hồ dừng để đổi "lái".
3. hạn chế:
- Đường chỉ cho chạy 80km, theo tôi tốc độ an toàn kà khoảng 120km/h (vì đường này cấm 2B).
- Do chỉ cho đến 80km/h mà đường lại đẹp (rất đẹp, rất thẳng, rất nhẵn) nên rất dễ đạp quá 80km, hiện nay chưa có bắn tốc độ, nếu có bắn thì chắc chú nào cũng đứt ạ (dạ hôm nay iem chạy 140km/h ạ).
- Đường này cấm 2B nhưng hôm nay lúc về đã thấy 3 chiếc 2B chạy vù vù theo chiều PLý-HN, vừa đi vừa cưới hô hố (chắc đi ăn cỗ, uống rượu về), bắt đầu có hiện tượng láo nháo.
- Hạn chế nhất là 30nghìn/1 vé ợ.
4. Lưu ý
- Đi từ NĐ về, mấy anh sở giao thông Hà Nam đã di biển cây chuối đặc trên QL21 vào trước điểm rẽ phải vào đường vành đai TP Phủ Lý, có nghĩa là đường vành đai TP Phủ Lý là đường nội thị ạ (Chỉ được chạy 50km), hiện nay thì chưa thấy bắn, nhưng mai thì không biết dư lào đâu ợ

Có vài cảm nhận
Cụ nào có ảnh post lên cho dễ hình nhé !
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
E cũng chạy qua đoạn này rồi ah.Cụ thể là bắt đầu giao cắt vào đường cao tốc mới đến đoạn giao cắt với quốc lộ 21 là 20 km .Nếu đúng tốc độ cho phép ( 80km/h) ,thì mất khoảng gần 20 phút .Còn đi theo đường cũ quãng đường là 25 km .Nhưng đi mất 40 phút (ko kể tắc đường và chờ tầu )Nhưng chi phí cho 5km và 20 phút thời gian là chênh lệch 20 nghìn tiền đò cơ ah.Nhưng đi đường mới đường to ,rộng ,vắng lắm mà chỉ được chạy 80 lên cảm thấy chậm và bất an lắm (chạy đêm) Nói chung đến giờ vẫn ko có gì đáng lo ngại trên quãng đường này**==
 
Chỉnh sửa cuối:

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Nếu em muốn đi tới Chùa Bái ĐÍnh ( NInh Bình )
Thì đi như nào ?
Cuối đường Cao Tốc PHáp Vân - Cầu Giẽ là QUỐC LỘ 10 .
- Rẽ phải vào QL 10 .
- Qua cầu Non Nước
.
cuối đường cao tốc xuống là Ql10 , lrẽ phải là ra QL1 ,Bác rẽ phải đi ngược lại Ql1 chiều từ NB đi HN ,nhìn bên tay trái đường có cổng trào bằng đá to đùng thì bác rẽ vào trong đó là khu cố đô và tràng an ,đi qua tràng an là vào đến bái đính .Trên đường đi có biển báo rõ ràng ,chú ý bên tron có xxxx hay bắt lỗi đi ngược chiều ,và tránh xe tải hung thần trong này nhiều và phi như trâu điên .Chúc bác có 1 chuyến đi vui vẻ **==
 

Piesta

Xe tải
Biển số
OF-68718
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
331
Động cơ
434,110 Mã lực
Em cũng vừa đi hôm cuối tuần trước, cả đi cả về luôn, em thấy dở nhất là cái bị hạn chế 80km, còn lại quá ngon.
Các bác cho em hỏi tiếp là đường Cao Tốc Cầu Giẽ có đoạn cắt QL 38 không, đoạn Đồng Văn ý ạ. Mai em có việc đưa các cụ về quê, nếu có thì để em tranh thủ đi cho nó được việc !
 

need_something

Xe tải
Biển số
OF-21673
Ngày cấp bằng
26/9/08
Số km
319
Động cơ
500,045 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao lại 10km, em mới đi hôm 20/11, từ Cầu giẽ đến điểm cắt với đường 21 gần 20km đấy cụ ơi, em tính sơ sơ đi đường mới gần hơn khoảng 5km, vừa đi vừa huýt sáo nên chạy toàn trên 100km/h, riêng tiền xăng so với tốc độ rùa bò ở đường 1 cũ cộng thêm đường ngắn hơn chắc vợ 2 cũng uống ít hơn khoảng 1 lít xăng đó ( em dự thế, tính toán chi li mệt lắm) như thế là còn rẻ hơn so với chênh lệch 20k giữa 2 đường rồi, chưa kể về ND sớm hơn ít nhất 15'. Sau này nó mà thu 2.500 đ/1km lúc đó vế là gần 50K thì mới đắt
Toét, cụ đi 100km/h là sai nhé. Ra đây 50/50 đê
 

need_something

Xe tải
Biển số
OF-21673
Ngày cấp bằng
26/9/08
Số km
319
Động cơ
500,045 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ ơi !
Cho em hỏi chút.
Nếu em muốn đi tới Chùa Bái ĐÍnh ( NInh Bình )
Thì đi như nào ?
Cuối đường Cao Tốc PHáp Vân - Cầu Giẽ là QUỐC LỘ 10 .
- Rẽ phải vào QL 10 .
- Qua cầu Non Nước .

Đoạn PV-CG & QL 10 đã thông xe đi được chưa cụ ?
1: PV-CG ra QL10 chưa thông đường mới, vấn là QL21 cũ đi song song với đường tàu
(có dự án mới của TASCO đầu tư http://www.namdinh.gov.vn/Home/UBND/2011/2454/Kiem-diem-tien-do-GPMB-va-thi-cong-tuyen-duong-bo-moi.aspx .
2. Đi NB có 02 cách:
Cách 1 như tôi đã nói ở trên, hết CG-Phủ Lý là xuống đường tránh TP Phủ Lý và rẽ phải 1 lần và trái 01 lần thì ra QL21 về NĐịnh. Nếu cụ muốn đi NB thì cụ đừng rẽ trái về NĐ nữa, cứ theo đường tránh TP Phủ Lý và ra QL1 (đoạn TT Thanh Liêm) rồi xuôi NB-Chùa Bái Đính.
Cách 2: Cụ đi xuống NĐ theo các cách đã nêu ở trên rồi theo QL10 sang NĐ (cách này xa lắm ạ, nên theo cách 1)
Chúc cụ có chuyến đi chàu vui vẻ
 

Pelorus

Xe buýt
Biển số
OF-72603
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
516
Động cơ
430,660 Mã lực
e nghe nói là tạm thời chạy thử nên chỉ cho 80km/h, sau 1 thời gian hình như lên 100k/m thì cũng đỡ hơn, hi vọng là không bắn tốc độ:D
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,097
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
Đường này sẽ dùng công nghệ giám sát và thu phí tự động các cụ nhé... có trung tâm điều hành - kiểu này mà vi phạm tốc độ hay sai làn chắc bị vịn hết. Minh họa tý vì đọc toàn thấy cụ chủ tả bằng mồm :D

 

ngodzung

Xe tải
Biển số
OF-7566
Ngày cấp bằng
29/7/07
Số km
369
Động cơ
542,882 Mã lực
1: PV-CG ra QL10 chưa thông đường mới, vấn là QL21 cũ đi song song với đường tàu
(có dự án mới của TASCO đầu tư http://www.namdinh.gov.vn/Home/UBND/2011/2454/Kiem-diem-tien-do-GPMB-va-thi-cong-tuyen-duong-bo-moi.aspx .
2. Đi NB có 02 cách:
Cách 1 như tôi đã nói ở trên, hết CG-Phủ Lý là xuống đường tránh TP Phủ Lý và rẽ phải 1 lần và trái 01 lần thì ra QL21 về NĐịnh. Nếu cụ muốn đi NB thì cụ đừng rẽ trái về NĐ nữa, cứ theo đường tránh TP Phủ Lý và ra QL1 (đoạn TT Thanh Liêm) rồi xuôi NB-Chùa Bái Đính.
Cách 2: Cụ đi xuống NĐ theo các cách đã nêu ở trên rồi theo QL10 sang NĐ (cách này xa lắm ạ, nên theo cách 1)
Chúc cụ có chuyến đi chàu vui vẻ
Bác need_something cho em hỏi thêm chút, em cũng đang đinh về Ninh Bình, theo như cách 1 bác nói thì cứ đi theo đường tránh TP Phủ Lý là ra đước QL1 đúng không ạ? hay là phải chạy theo QL21 về Phủ Lý để ra QL1?
Theo Bác thì nếu đi Ninh Bình đi cách 1 tiện hơn hay là đến hết Cao tốc PV-CG thì đi theo QL1A cũ (không đi vào cao tốc mới nữa) tiện hơn?
 

SU31

Xe tải
Biển số
OF-38883
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
331
Động cơ
473,270 Mã lực
Các bác cứ nói chạy rồi và đường ngon, đẹp mà chẳng thấy có cái ảnh nào..........(ngoài bác benghe có một cái ảnh bé tý)
Tiết kiệm tiền ảnh quá.......
 

need_something

Xe tải
Biển số
OF-21673
Ngày cấp bằng
26/9/08
Số km
319
Động cơ
500,045 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác need_something cho em hỏi thêm chút, em cũng đang đinh về Ninh Bình, theo như cách 1 bác nói thì cứ đi theo đường tránh TP Phủ Lý là ra đước QL1 đúng không ạ? hay là phải chạy theo QL21 về Phủ Lý để ra QL1?
Theo Bác thì nếu đi Ninh Bình đi cách 1 tiện hơn hay là đến hết Cao tốc PV-CG thì đi theo QL1A cũ (không đi vào cao tốc mới nữa) tiện hơn?
1. Đi đường tránh TP Phủ Lý rồi ra QL1 tại TT Thanh Liêm rồi xuôi NB tiện hơn cụ ợ. Đường tránh là đường vành Đai TP Lủ Lý mờ
 

haivd

Xe buýt
Biển số
OF-35719
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
618
Động cơ
479,360 Mã lực
Các bác cứ nói chạy rồi và đường ngon, đẹp mà chẳng thấy có cái ảnh nào..........(ngoài bác benghe có một cái ảnh bé tý)
Tiết kiệm tiền ảnh quá.......
Có ảnh đây CỤ. Đi thẳng là vào cao tốc CG-NB, rẽ phải là đường cũ đi Đồng văn, Phủ lý
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,192
Động cơ
596,440 Mã lực
1. Đi đường tránh TP Phủ Lý rồi ra QL1 tại TT Thanh Liêm rồi xuôi NB tiện hơn cụ ợ. Đường tránh là đường vành Đai TP Lủ Lý mờ
Đường này chính thức không đi được rồi cụ ạ. Đang đào đường làm lại. từ cao tốc muốn đi Ninh Bình bằng đường 1A không còn cách nào khác phải quay về thành phố Phủ Lý. Muốn nhanh hơn có thể theo lộ trình hết cao tốc - rẽ trái theo đường 21 về đến Cầu Họ - rẽ phải đi Phủ Giày - Gôi- Ninh Bình. Thiệt hại thêm 10k vé đường nữa.
 

sakuraluu

Xe buýt
Biển số
OF-16431
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
639
Động cơ
516,402 Mã lực
Nơi ở
HN
Em cũng có ảnh về cái đường này rồi, sẽ up để các cụ chiêm ngưỡng sau, chú ý bị bắn tốc độ đấy cụ ạ. Ngay sau cái trạm thu phí 30.000đ/ xe 5chỗ là có 1 nhóm xxx bắt xe, em chạy đúng tốc độ nên đi qua nó cứ lườm lườm, em không rõ là mấy xe đó bị bắn ở đâu nữa nhưng có vẻ là đoạn cuối vì đoạn trên kia là của Hà nội rồi. Đi đường này phải cảnh giác tốc độ, ai đi Ninh Bình đi đường này cũng quá ngon, đường rẽ ở ngay phía trên.
 

kienxoan

Xe buýt
Biển số
OF-16387
Ngày cấp bằng
16/5/08
Số km
618
Động cơ
515,910 Mã lực
Đường này công nhận chuối nhất là quả 30k với lại chỉ cho đi có 80. Theo em đi 100 là hợp lý. 120 sợ nhanh quá.
 

sakuraluu

Xe buýt
Biển số
OF-16431
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
639
Động cơ
516,402 Mã lực
Nơi ở
HN
Mấy tấm ảnh đây, em mới load lên
Xe đến đầu đường, nhiều xe phân vân phải dừng lại hỏi, may cái là họ có bố trí 1 người ở đầu đường để hướng dẫn, bên phải là hướng đi Đồng Văn


Đi Nam Định được à? ok, tít luôn, nhiều xe hỏi đi Ninh Bình, cậu này bảo cũng ok




Cảm nhận là đường rộng, thoáng, mỗi tội cho 80km/h\


Thỉnh thoảng có đường rẽ xuống Đồng Văn, vào Phủ Lý, đi Nam Định, Ninh Bình cứ đạp thẳng luôn


Chỗ này tạm thời ngăn lại, đoạn đi thẳng chưa đi được, phải vào trạm thu phí này để ra đường 21 cũ, sau này đường này thông thì chạy thẳng sẽ đến đoạn sau BIG C Nam định,









Sau trạm thu phí mấy chú xxx đứng rình sẵn với tờ giấy trên tay, có 3 chú bị bắt, mình k rõ lắm vì sao bị bắt, có thể là quá tốc độ trên đoạn mới này hoặc đoạn dưới cao tốc Pháp Vân Cầu Rẽ kia chăng?


Qua trạm thu phí là lại 1 lần lơ ngơ tiếp, may là có mấy chú xxx đứng đây hướng dẫn
đi vào đường nối đi đường cũ




Bên trái là đường đi Nam Định, Ninh Bình, rẽ về Phủ Lý đi bên phải, đây là cuối đường rồi, đoạn này vừa đến cái chỗ có biển hết Phủ Lý
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top