Hôm nay có tí việc về Nam Định, hôm nọ hóng thấy là Anh Thăng đã cắt băng khánh thành đoạn cao tốc Cầu Giẽ-Phủ Lý nên liều thân làm chuột Bạch.
1. Cách đi:
Vào đường: Cuối đoạn đường PV-Cầu Giẽ, ngày xưa thì cua phải để lên Cầu Giẽ vượt đường sắt-Thu Phí-Phủ Lý thì nay đường đã được nẵn thẳng để vào đường cao tốc mới và các cụ cứ việc đi thẳng để vào cao tốc CG-PLý.
Ra khỏi đường: Đến đoạn TP Phủ Lý, từ cao tốc xuống, các cụ trả phí xong, rẽ phải, rồi rẽ trái để vào đường vành đai của TP Phủ Lý (đường đôi), đi hết đường đôi khoảng 1km thì rẽ trái là ra QL21, ra QL21 thì cụ nào muốn đi NĐ thì rẽ trái, đi Phủ Lý thì rẽ phải ợ.
2. Cảm nhận khi vào đường:
- Do đường mới nên ít xe qua lại, hiện nay vẫn cấm được 2B vào nên đường càng vắng, đỡ lộ xộn.
- Nền đường có vẻ tốt hơn (chắc do rút kinh nghiệm đoạn PV-CG), mặt đường đếu hơn, không có biển cắm theo dõi lún.
- Biển báo: Bố trí tương đối hợp lý, có biển SĐT khẩn cấp và có nhiều biển lặp lại để anh em biết, đặc biệt là có biển khoảng cách giữa 2 xe(100m, 200m, 50m...) để các vụ còn căn khoảng cách.
- Đỗ khẩn cấp: Trên đường có rất nhiều chỗ để dừng khẩn cấp nên các cụ tha hồ dừng để đổi "lái".
3. hạn chế:
- Đường chỉ cho chạy 80km, theo tôi tốc độ an toàn kà khoảng 120km/h (vì đường này cấm 2B).
- Do chỉ cho đến 80km/h mà đường lại đẹp (rất đẹp, rất thẳng, rất nhẵn) nên rất dễ đạp quá 80km, hiện nay chưa có bắn tốc độ, nếu có bắn thì chắc chú nào cũng đứt ạ (dạ hôm nay iem chạy 140km/h ạ).
- Đường này cấm 2B nhưng hôm nay lúc về đã thấy 3 chiếc 2B chạy vù vù theo chiều PLý-HN, vừa đi vừa cưới hô hố (chắc đi ăn cỗ, uống rượu về), bắt đầu có hiện tượng láo nháo.
- Hạn chế nhất là 30nghìn/1 vé ợ.
4. Lưu ý
- Đi từ NĐ về, mấy anh sở giao thông Hà Nam đã di biển cây chuối đặc trên QL21 vào trước điểm rẽ phải vào đường vành đai TP Phủ Lý, có nghĩa là đường vành đai TP Phủ Lý là đường nội thị ạ (Chỉ được chạy 50km), hiện nay thì chưa thấy bắn, nhưng mai thì không biết dư lào đâu ợ
Có vài cảm nhận
1. Cách đi:
Vào đường: Cuối đoạn đường PV-Cầu Giẽ, ngày xưa thì cua phải để lên Cầu Giẽ vượt đường sắt-Thu Phí-Phủ Lý thì nay đường đã được nẵn thẳng để vào đường cao tốc mới và các cụ cứ việc đi thẳng để vào cao tốc CG-PLý.
Ra khỏi đường: Đến đoạn TP Phủ Lý, từ cao tốc xuống, các cụ trả phí xong, rẽ phải, rồi rẽ trái để vào đường vành đai của TP Phủ Lý (đường đôi), đi hết đường đôi khoảng 1km thì rẽ trái là ra QL21, ra QL21 thì cụ nào muốn đi NĐ thì rẽ trái, đi Phủ Lý thì rẽ phải ợ.
2. Cảm nhận khi vào đường:
- Do đường mới nên ít xe qua lại, hiện nay vẫn cấm được 2B vào nên đường càng vắng, đỡ lộ xộn.
- Nền đường có vẻ tốt hơn (chắc do rút kinh nghiệm đoạn PV-CG), mặt đường đếu hơn, không có biển cắm theo dõi lún.
- Biển báo: Bố trí tương đối hợp lý, có biển SĐT khẩn cấp và có nhiều biển lặp lại để anh em biết, đặc biệt là có biển khoảng cách giữa 2 xe(100m, 200m, 50m...) để các vụ còn căn khoảng cách.
- Đỗ khẩn cấp: Trên đường có rất nhiều chỗ để dừng khẩn cấp nên các cụ tha hồ dừng để đổi "lái".
3. hạn chế:
- Đường chỉ cho chạy 80km, theo tôi tốc độ an toàn kà khoảng 120km/h (vì đường này cấm 2B).
- Do chỉ cho đến 80km/h mà đường lại đẹp (rất đẹp, rất thẳng, rất nhẵn) nên rất dễ đạp quá 80km, hiện nay chưa có bắn tốc độ, nếu có bắn thì chắc chú nào cũng đứt ạ (dạ hôm nay iem chạy 140km/h ạ).
- Đường này cấm 2B nhưng hôm nay lúc về đã thấy 3 chiếc 2B chạy vù vù theo chiều PLý-HN, vừa đi vừa cưới hô hố (chắc đi ăn cỗ, uống rượu về), bắt đầu có hiện tượng láo nháo.
- Hạn chế nhất là 30nghìn/1 vé ợ.
4. Lưu ý
- Đi từ NĐ về, mấy anh sở giao thông Hà Nam đã di biển cây chuối đặc trên QL21 vào trước điểm rẽ phải vào đường vành đai TP Phủ Lý, có nghĩa là đường vành đai TP Phủ Lý là đường nội thị ạ (Chỉ được chạy 50km), hiện nay thì chưa thấy bắn, nhưng mai thì không biết dư lào đâu ợ
Có vài cảm nhận