- Biển số
- OF-84671
- Ngày cấp bằng
- 9/2/11
- Số km
- 580
- Động cơ
- 415,581 Mã lực
các cụ cho em hỏi tý.em đang định lắp cái cảm biến áp xuất lốp.theo các cụ cái đó co cần thiết không,cụ nào biết cho em xin địa chỉ tin cậy luôn nhé.thx
Áp Suất chứ không phải Áp Xuất nhé (Áp Xuất là khi mà Áp lâu quá thì nó dễ Xuất)các cụ cho em hỏi tý.em đang định lắp cái cảm biến áp xuất lốp.theo các cụ cái đó co cần thiết không,cụ nào biết cho em xin địa chỉ tin cậy luôn nhé.thx
Cụ nói chuẫn ứ phải chĩnh!Theo tôi thì không cần thiết, nếu xe có sẵn thì dùng không thì thôi, mỗi tháng kiểm tra áp suất lốp một lần bằng đồng hồ cơ là được. Lốp ở tình trạng tốt không bao giờ tụt hơi đột ngột, nếu lốp tự nhiên xì hơi thì cảm biến áp suất cũng không giúp gì được.
Ạ cụ, hàng nhà Nam Vũ bán loại 5 cảm biến cũng chỉ hơn 200$.Rất cần thiết. Hình như đắt... khoảng 3-4k USD.
Em nghĩ khác đấy, quan trọng là nó hiển thị áp suất của từng lốp, chạy 4 lốp đều nhau đương nhiên an toàn hơn. Không phải ai cũng có thói quen + biết cách nhìn lốp để kiểm tra hàng ngày.Theo tôi thì không cần thiết, nếu xe có sẵn thì dùng không thì thôi, mỗi tháng kiểm tra áp suất lốp một lần bằng đồng hồ cơ là được. Lốp ở tình trạng tốt không bao giờ tụt hơi đột ngột, nếu lốp tự nhiên xì hơi thì cảm biến áp suất cũng không giúp gì được.
Cái bộ của cụ Hưng bán mà em đưa link ở trên đã nhiều người dùng rồi, có tính năng TPMS + HUDẠ cụ, hàng nhà Nam Vũ bán loại 5 cảm biến cũng chỉ hơn 200$.
Em nghĩ khác đấy, quan trọng là nó hiển thị áp suất của từng lốp, chạy 4 lốp đều nhau đương nhiên an toàn hơn. Không phải ai cũng có thói quen + biết cách nhìn lốp để kiểm tra hàng ngày.
Xe còn nhiều cái nên lắp hơn nhiều bác ạEm mới lấy một bộ chỗ bác Nam Vũ, giá là 175usd cộng với công lắp hình như là 400 ở chỗ Ngọc Khánh nữa!Sau chuyến Đà NẴng vừa rồi thì em thấy nó là cái hữu ích nhất mà em đã từng lắp lên xe
Nhiệt độ thế là vẫn bình thường bác ạ, chạy trên highway nó còn lên 80°C cơ, xe thể thao nó còn lên gần 100°C khi chạy trong đường đua.Ngoài cảnh áp suất vượt quá giới hạn, nó còn cảnh báo cả nhiệt độ lốp khi quá nóng!Vừa rồi em chạy qua đèo Hải Vân nó báo nhiệt độ lốp lên đến gần 60 độ, thế là dừng lại nghỉ ngơi và cho lốp tắm một lúc, mát mẻ rồi thì lại lên đường với tâm lý rất chi là an tâm!
cụ nói thế thì chắc xe của cụ chỉ có 4 cái bánh và cái vô lăng thôi chụ nhỉ, thế là chạy dc rồi, các option tiện ích khác cụ chẳng bao giờ dùng đến. Bây h thời buổi công nghệ cao rồi mà cụ!Theo tôi thì không cần thiết, nếu xe có sẵn thì dùng không thì thôi, mỗi tháng kiểm tra áp suất lốp một lần bằng đồng hồ cơ là được. Lốp ở tình trạng tốt không bao giờ tụt hơi đột ngột, nếu lốp tự nhiên xì hơi thì cảm biến áp suất cũng không giúp gì được.
Cụ post lên đây cho em xem với của tàu khựa hay đài loan ạkhoảng hơn 3 cụ cho bộ này.cụ tham khảo xem nhé!
Không, bác hiểu sai ý tôi rồi, công nghệ cao không có nghĩa là chúng ta luôn phải để ý đến chúng, nhất là những thứ ở bên ngoài xe như lốp chẳng hạn, bác đi quen xe rồi thì chỉ cần liếc qua cũng biết lốp có non hay không hoặc khi đi qua chỗ lồi lõm ví dụ đường có thanh giảm tốc nghe tiếng động và cảm giác lốp chạm vào thanh giảm tốc đó cũng biết nó có khác so với các lốp khác hay không, cái này xe sedan phát hiện rất dễ nhất là khi đi lốp tiêu chuẩn.cụ nói thế thì chắc xe của cụ chỉ có 4 cái bánh và cái vô lăng thôi chụ nhỉ, thế là chạy dc rồi, các option tiện ích khác cụ chẳng bao giờ dùng đến. Bây h thời buổi công nghệ cao rồi mà cụ!