Cảm ơn các cụ.
Vậy là xe em có trang bị cảnh báo áp suất lốp đúng ko ạ.
Và xe này ko thông báo áp suất từng lốp, chỉ hiện lên khi ít nhất 1 bánh có áp suất lốp nhỏ hơn 80% phải không ạ.
vầng, 2008 thì thế nó là hiện đại lắm rùi. và cảnh báo với thông báo là 2 tiêu chí khác nhau hoàn toàn mà

ngoài ra 8 túi khí, cổng aux, đọc mp3, xe đc trang bị đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), hỗ trợ phanh khẩn cấp BA (Brake Assist), phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution), hệ thống ổn định điện tử VSA (Vehicle Stability Assist), hệ thống kiểm soát độ bám đường (Traction Control), sấy gương, tự khóa cửa sau khi rút chìa 20s hoặc di chuyển trên 20km/h... gạt mưa bán tự động (theo tốc độ di chuyển)... Vậy thôi, xe xuất Mỹ thì chả có option gì nhiều nhặn nhưng bù lại xe bền bỉ, lành như đất, hoặc nó chả có gì để hỏng
e ko rõ các trang bị trên đc kích hoạt những trường hợp nào, nhưng có lần e xinhan cho ng khác leo vỉa ở cái hè vát lát đá rất trơn, thì e thấy rõ có hiện tượng pantile Ở LỐP TRƯỚC, nó chủ động xoay - mặc dù nó là dẫn động cầu sau?? Tức là tính năng kiểm soát bám đường hay phân bổ lực kéo gì đó nó có kích hoạt và tác động cả lên cầu trước để hỗ trợ bánh trước kéo - bánh sau đẩy như cài cầu ở xe 2 cầu?? Cái này cụ nào am hiểu vào thông não e phát
