Cảm biến áp suất lốp steelmate tp s3i

red_thanhhoa

Xe tải
Biển số
OF-197051
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
215
Động cơ
327,670 Mã lực
Hii, có cụ mợ nào đã dùng loại cảm biến áp suất lốp tp s3i chưa ạ? Nếu dùng rồi thì chia sẻ cảm nhận giúp em. Em định lắp nhưng thấy ít thông tin quá nên còn lăn tăn.
 

CPham

Xe tải
Biển số
OF-131387
Ngày cấp bằng
18/2/12
Số km
229
Động cơ
375,240 Mã lực
Em lắp TP S3i được 2 tháng rồi và thấy hài lòng cụ ạ.
 

mansit

Xe máy
Biển số
OF-435960
Ngày cấp bằng
9/7/16
Số km
93
Động cơ
213,570 Mã lực
Đánh dấu để khi có nhu cầu
 

vietstargroup

Xe hơi
Biển số
OF-495699
Ngày cấp bằng
8/3/17
Số km
114
Động cơ
189,680 Mã lực
Website
www.fobovietnam.com
Cụ tham khảo loại Fobo Tire chưa?
 

luckyman81hp

Xe hơi
Biển số
OF-114213
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
115
Động cơ
388,669 Mã lực
Cảm biến áp suất lốp này chắc cần thiết cho cụ nào hay di chuyển quốc lộ, đi lại các tỉnh nhiều nhỉ, chứ nếu chỉ loanh nội thành thì không cần thiết lắm
 

vietstargroup

Xe hơi
Biển số
OF-495699
Ngày cấp bằng
8/3/17
Số km
114
Động cơ
189,680 Mã lực
Website
www.fobovietnam.com
Cảm biến áp suất lốp này chắc cần thiết cho cụ nào hay di chuyển quốc lộ, đi lại các tỉnh nhiều nhỉ, chứ nếu chỉ loanh nội thành thì không cần thiết lắm
Sao trong nội thành lại không cần hả cụ? Đa số mọi người chỉ nghĩ đến trường hợp nổ lốp khi chạy trên cao tốc do lốp quá căng, mà ko nghĩ tới trường hợp xảy ra nhiều hơn, và nguy cơ cao hơn là lốp quá non. Khi lốp non thì:
- Tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn, có thể lên tới >10% so với khi lốp đủ -> lãng phí nhiên liệu -> mất tiền
- Tuổi thọ lốp giảm do mòn lốp không đều -> thay lốp mới nhanh hơn -> mất tiền
- Thực tế thì trường hợp bị nổ lốp do lốp non xảy ra nhiều hơn. Do khi lốp non mà còn phải tải nặng, thành lốp chịu lực kém hơn dẫn đến nứt, gãy vỏ lốp -> "Bùm" -> mất tiền + nguy hiểm tính mạng.
Lốp quá non còn hại hơn nhiều so với lốp quá căng cụ nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top