Cụ lái lâu năm thì vấn đề lốp chắc hơn mấy tay mơ nhiều mà có vẻ vẫn thích dùng cảm biến lốp nhỉ? Mà nếu thế bơm ni tơ thì sẽ hạn chế được hỏng cảm biến van trong cụ nhỉ?
Em lái nhiều, lâu năm nên thấy TPMS là thứ rất cần thiết, thêm mấy thứ như bơm điện, dây câu bình, cáp kéo với cái xẻng nữa là hết bài cụ ợ. Lốp non tí là biết mà bơm thêm, đang đi nó rú ầm lên phát là biết lốp nào có vấn đề, trời nóng thì bơm 2.3 kg/cm2 còn trời lạnh thì bơm 2.5 vô tư do nóng thì nó lên cao lắm, có lúc bơm 2.5 f nó lên 3.2 luôn, nhiệt độ lên hơn 50 độ, nhìn bề ngoài không thấy gì nhưng rất nguy hiểm. Bơm Nito là trò mèo thôi cụ, để kiếm ăn của các ông làm lốp, hỏng cảm biến có nhiều nguyên nhân nhưng bị nhiều nhất là do hơi nước vào làm gỉ hỏng mạch, sau đến là do thợ làm lốp chọc lơ via vào, em bị thợ xỉa gãy đôi cảm biến, điên vãi. Cụ bơm Nito thì lần sau lại phải bơm Nito, có phải chỗ nào cũng có chỗ bơm đâu, hơn nữa cũng không khác biệt mấy với bơm không khí thường, nó chỉ có tác dụng với xe đua là chính cũng nên