Từ số 1 sang số 2 có cần chuyển qua N không các cụ. Nhiều lúc vội em cứ ép sát bên trái mà giật thẳng từ số 1 sang 2. Không biết như vậy có đúng quy trình không? Có hai hộp số ko?
Quy trình đúng là đạp côn > trả từ 1 về N > nhả côn > đạp côn > cài từ N vào 2 > nhả côn. Đấy là từ thời xa xưa khi mà đồng tốc còn kém :21: còn bây giờ bác cứ đi 1 côn từ 1 sang 2 vô tư, không sao đâuTừ số 1 sang số 2 có cần chuyển qua N không các cụ. Nhiều lúc vội em cứ ép sát bên trái mà giật thẳng từ số 1 sang 2. Không biết như vậy có đúng quy trình không? Có hai hộp số ko?
Chuẩn quá. Bác cảm thấy thế thôi vì Bác thực hiện ko có bước về N, rồi đạp côn vào số 2 nhưng thực tế, Bác muốn chuyển từ 1 sang 2 Bác vẫn có động tác nhẹ nhàng qua N rồi.Trước khi vào 2 thì nó ghé qua N rồi cụ ạ :69::69::69::69::69:
Các bác tài già thường từ số 5 về N, rồi tùy theo tốc độ của xe sẽ về số thích hợp.(b)Chuẩn quá. Bác cảm thấy thế thôi vì Bác thực hiện ko có bước về N, rồi đạp côn vào số 2 nhưng thực tế, Bác muốn chuyển từ 1 sang 2 Bác vẫn có động tác nhẹ nhàng qua N rồi.
E đi thì 1, 2, 3 thì thứ tự chứ 3 có thể lên 5 ngay ko qua 4 hoặc 5 về thẳng N suốt. E nghĩ là ko sao miễn phù hợp với tốc độ
Mấy giờ rồi mà còn vụ vù ga này nữa cụ ơi??khi tăng số thì vúttttt kịch kịch (kéo ga xong đạp côn vào rồi kịch kịch). Khi về số thì kịch vùuu kịch (đạp côn rồi kịch phát, vù ga xong kịch phát nữa). Đấy là Lý thuyết, nếu cụ đi Lamboghini thì kéo số 1 xong vào luôn số 4 cũng được
em toàn thế mà đã già đâuCác bác tài già thường từ số 5 về N, rồi tùy theo tốc độ của xe sẽ về số thích hợp.(b)
không cần đâu cụ ợ, cụ cứ chuyển thẳng sang số 2 luôn cho đỡ mòn bánh răng:77::77::77::77:Từ số 1 sang số 2 có cần chuyển qua N không các cụ. Nhiều lúc vội em cứ ép sát bên trái mà giật thẳng từ số 1 sang 2. Không biết như vậy có đúng quy trình không? Có hai hộp số ko?