Kính gửi Cụ Chủ,
Thay mặt Mazda Lê Văn Lương, em chân thành xin lỗi Cụ về thiếu sót trong khâu tiếp đón Cụ sáng nay ạ. Thực tế, sáng nay bên em có cuộc Họp nội bộ đột xuất, nên việc bố trí nhân sự đón tiếp khách hàng chưa được chu đáo. Một lần nữa, em xin thay mặt Đại lý chính thức xin lỗi cụ.
Với bên em, khách hàng gọi điện, hay tới showroom, khách hàng có liên hệ trước với Sale, hay khách hàng ngẫu nhiên đi vào Showroom bên em tuyệt đối không bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng, không nồng nhiệt chào đón Cụ ạ. Do lúc sáng nhân sự bên em không đủ nên thành ra không tiếp đón cụ được như mong muốn, thực sự em rất mong Cụ thông cảm và bỏ quá cho ạ
Cũng qua đóng góp ý kiến của Cụ, Đại lý sẽ rút kinh nghiệm trong việc bố trí nhân sự đúng đủ, để tiếp đón và chăm sóc các Cụ tốt hơn nữa trong thời gian tới Cụ a. Đại lý cũng rất mong Cụ bớt chút thời gian quay lại để bên em hầu chuyện và chăm sóc Cụ tốt nhất có thể Cụ nhé
Khi cụ tới Mazda Lê Văn Lương. Phiền Cụ liên hệ trực tiếp với em ạ.
Võ Lê Hùng - Trưởng phòng Kinh doanh Mazda Lê Văn Lương
Số điện thoại: 0912.120.344
Email:volehung@mazdalevanluong.vn
Trân trọng!