Để kiểm tra xem cái bơm xăng còn tốt không thì làm thế nào các cụ nhỉ?
dùng đồng hồ đo áp suất xăngĐể kiểm tra xem cái bơm xăng còn tốt không thì làm thế nào các cụ nhỉ?
Hì, như thế là cụ nghịch hơn em, em phải hỏi cụ mới đúngLiuba nói:Em từng dùng đồng hồ đo áp suất lốp để đo áp suất xăng, giờ đồng hồ vẫn bình thường. Ko biết có phải dùng loại đồng hồ chuyên dụng đo xăng ko hở cụ Vòi?
Hi hi, bác trêu em rồi kìa... Em nghịch từ cái hồi năm ngoái, do đường xăng em bị bẩn gây bệnh khi đi đường dài, xử xong thì đến giờ tiệt nòi bệnh ý rồi bác ạ.Hì, như thế là cụ nghịch hơn em, em phải hỏi cụ mới đúng
Trước hết cụ tìm trên xe cụ xem đường xăng nó đi từ bơm rồi chạy đi đâu để đến béc phun. Tìm ra rồi thì cụ dò từ béc phun ngược lại cho đến trước lọc thứ cấp, bất kỳ chỗ nào cụ có thể tháo ra và lắp đồng hồ vào là đo được. Áp suất xăng đo chuẩn là khi bơm hoạt động và chưa điều áp (chưa nổ máy), như vậy sau khi lắp đồng hồ thì cụ bật khoá điện là sẽ biết được áp suất xăng. Trên xe em thì em tháo ống xăng cấp vào rail đỡ 4 béc phun để đo. Nhớ cẩn thận củi lửa cụ nhéHi hi, em đọc thớt và đường link nhưng vẫn chưa hình dung là để đo áp suất bơm xăng thì cắm đồng hồ vào chỗ nào. Cụ nào biết mô tả tỉ mỉ giúp em 1 chút được không ợ?
Áp suất mấy cân là chuẩn hả cụ?Trước hết cụ tìm trên xe cụ xem đường xăng nó đi từ bơm rồi chạy đi đâu để đến béc phun. Tìm ra rồi thì cụ dò từ béc phun ngược lại cho đến trước lọc thứ cấp, bất kỳ chỗ nào cụ có thể tháo ra và lắp đồng hồ vào là đo được. Áp suất xăng đo chuẩn là khi bơm hoạt động và chưa điều áp (chưa nổ máy), như vậy sau khi lắp đồng hồ thì cụ bật khoá điện là sẽ biết được áp suất xăng. Trên xe em thì em tháo ống xăng cấp vào rail đỡ 4 béc phun để đo. Nhớ cẩn thận củi lửa cụ nhé