Các bác cho em hỏi cách định giá một chiếc xe cũ được không ạ? Ví dụ xe của Toy.
Như này là cơ bản cho những người mới giống em rồi ạ. Cám ơn cụBài viết của e đây, mua xe nên vào hãng check cụ ợ, mất mấy củ cho nó an tâm, xem xe và định giá nó cũng có nhiều yếu tố lắm, mình đi xe cũng phải học hỏi dần đi cho đỡ bị gà, trước tiên muốn mua 1 cái xe mình đi xem thì phải dật nắp capo lên sờ keo chỉ có còn nguyên bản k và nhìn các con ôc của lắp capo đã bị vặn chưa, nhìn các con ốc của máy đã bị vặn chưa và nhìn keo lắp máy đã bị thay doăng chưa vì giò dầu do chạy nhiều, nhìn keo dọc máy có còn nguyên bản k, thông thường xe ngập nc phải tháo máy, nếu tháo máy keo k còn nguyên bản nữa, nhìn 2 tai đã bị va chưa nếu va thì các lỗ tròn và mối hàn công nghiệp của nhà máy k còn nguyên vẹn nữa, sau đó nhìn các cánh cửa các con ốc 6 cạnh đã bị vặn chưa, sờ keo chỉ các cánh cửa còn nguyên bản k, dật cốp len nhìn sờ keo chỉ còn nguyên bản k và nhìn các mép có đều nhau k, nhìn nghiêng thấy sơn k đều nhau thì gõ vào thì thấy chỗ bả matis và chỗ k bả matis có tiếng kêu khác nhau, quay xuống nhìn lốp đánh giá số km xe đã chạy thông thường lốp đi 4v đên 5v phải thay lốp, chui xuống gầm nhìn xem có bị sập gầm vào đâu k, mở cửa vào xe nhìn nội thất, đầu tiên nhìn vô lăng và cần số xem có bị sần k nếu sần do chạy nhiều nên phải sờ nhiều, nhìn toàn bộ ghế da xem còn đẹp k hay đã bị thay toàn bộ ghế da nguyên bản rồi, nhìn bậc lên xuống xe có bị dẫm đạp nhiều k và sước cánh cửa taipi nhiều k, nếu sước nhiều thì chủ xe đi cũng k dữ xe lắm, cuối cùng lên xe đi thử và đi vào chô sóc đánh giá giảm sóc và nghe máy có ngọt k, đánh hết lái sang phải và trái xem láp có kêu to k, e nói ngắn gọn xin các cụ tham khảo
K có gì cụ ợ, đều là thành viên OF màNhư này là cơ bản cho những người mới giống em rồi ạ. Cám ơn cụ
Em cũng vừa mua fortuner bản 2 cầu máy xăng màu bạc đời 2010. Đâm đụng ngập nước thì có lẽ chưa bị. Ông em gara bảo còn ổn. Em phải thay một giảm sóc sau do hơi nhỉ dầu. Sơn lại các điểm va quệt, da ghế phụ đã bị sơn, ado 5v (cái này chắc ko chuẩn). Giá em lấy là 640 tr. Các cụ cho em xin ý kiến với ạK có gì cụ ợ, đều là thành viên OF mà
Từ 600 đến 620 thì đẹp, nếu xe k vấn đề gìEm cũng vừa mua fortuner bản 2 cầu máy xăng màu bạc đời 2010. Đâm đụng ngập nước thì có lẽ chưa bị. Ông em gara bảo còn ổn. Em phải thay một giảm sóc sau do hơi nhỉ dầu. Sơn lại các điểm va quệt, da ghế phụ đã bị sơn, ado 5v (cái này chắc ko chuẩn). Giá em lấy là 640 tr. Các cụ cho em xin ý kiến với ạ
Hic em mua bán nhanh quá. Vậy chắc bị hớ mất nửa tăm cụ nhể. Rút kinh nghiệm lần sau có lên mẹc ạTừ 600 đến 620 thì đẹp, nếu xe k vấn đề gì
Em thích cái công thức của cụ này. Mà giá xe mới càng ngày càng giảm. Phải trừ 10% thì mới đúngCông thức cho cụ đây. Mỗi năm khấu hao 7% giá trị xe. Xe bị tai nạn, xe đi nhiều, xe chủ không giữ gìn, xe biển xấu v.v.. thì trừ thêm nữa
Rất cảm ơn những thành viên tâm huyết như bác đâyK có gì cụ ợ, đều là thành viên OF mà
Thanks bác! Nhưng nếu mình đưa vào hãng kiểm tra mà thấy xe ko được hoặc ko ưng ý, mình ko lấy xe nữa thì mình mất mấy củ hả bác?Bài viết của e đây, mua xe nên vào hãng check cụ ợ, mất mấy củ cho nó an tâm, xem xe và định giá nó cũng có nhiều yếu tố lắm, mình đi xe cũng phải học hỏi dần đi cho đỡ bị gà, trước tiên muốn mua 1 cái xe mình đi xem thì phải dật nắp capo lên sờ keo chỉ có còn nguyên bản k và nhìn các con ôc của lắp capo đã bị vặn chưa, nhìn các con ốc của máy đã bị vặn chưa và nhìn keo lắp máy đã bị thay doăng chưa vì giò dầu do chạy nhiều, nhìn keo dọc máy có còn nguyên bản k, thông thường xe ngập nc phải tháo máy, nếu tháo máy keo k còn nguyên bản nữa, nhìn 2 tai đã bị va chưa nếu va thì các lỗ tròn và mối hàn công nghiệp của nhà máy k còn nguyên vẹn nữa, sau đó nhìn các cánh cửa các con ốc 6 cạnh đã bị vặn chưa, sờ keo chỉ các cánh cửa còn nguyên bản k, dật cốp len nhìn sờ keo chỉ còn nguyên bản k và nhìn các mép có đều nhau k, nhìn nghiêng thấy sơn k đều nhau thì gõ vào thì thấy chỗ bả matis và chỗ k bả matis có tiếng kêu khác nhau, quay xuống nhìn lốp đánh giá số km xe đã chạy thông thường lốp đi 4v đên 5v phải thay lốp, chui xuống gầm nhìn xem có bị sập gầm vào đâu k, mở cửa vào xe nhìn nội thất, đầu tiên nhìn vô lăng và cần số xem có bị sần k nếu sần do chạy nhiều nên phải sờ nhiều, nhìn toàn bộ ghế da xem còn đẹp k hay đã bị thay toàn bộ ghế da nguyên bản rồi, nhìn bậc lên xuống xe có bị dẫm đạp nhiều k và sước cánh cửa taipi nhiều k, nếu sước nhiều thì chủ xe đi cũng k dữ xe lắm, cuối cùng lên xe đi thử và đi vào chô sóc đánh giá giảm sóc và nghe máy có ngọt k, đánh hết lái sang phải và trái xem láp có kêu to k, e nói ngắn gọn xin các cụ tham khảo
Tầm này em thấy được rồi. Nếu kẹt được nữa thì 625 tr.Em cũng vừa mua fortuner bản 2 cầu máy xăng màu bạc đời 2010. Đâm đụng ngập nước thì có lẽ chưa bị. Ông em gara bảo còn ổn. Em phải thay một giảm sóc sau do hơi nhỉ dầu. Sơn lại các điểm va quệt, da ghế phụ đã bị sơn, ado 5v (cái này chắc ko chuẩn). Giá em lấy là 640 tr. Các cụ cho em xin ý kiến với ạ
Vậy ạ. Xe đi cũng tạm ổn. Nhưng chắc em cũng hơi gà nhỉ. He. Tiện có bác nào mái ford laser em để lại cho ạTầm này em thấy được rồi. Nếu kẹt được nữa thì 625 tr.
em cũng thích công thức này của cụCông thức cho cụ đây. Mỗi năm khấu hao 7% giá trị xe. Xe bị tai nạn, xe đi nhiều, xe chủ không giữ gìn, xe biển xấu v.v.. thì trừ thêm nữa
Tuỳ theo thoả thuận cụ và người bán, VD cụ đã đạt cọc tiền rồi, còn chưa đặt cọc tiền k mua thỉ chả sao cả mất ít tiền check ở hãng thôiThanks bác! Nhưng nếu mình đưa vào hãng kiểm tra mà thấy xe ko được hoặc ko ưng ý, mình ko lấy xe nữa thì mình mất mấy củ hả bác?
Mua của thợ. Tay này quen chú em nhà mình. Được cái xem xe thoải mái. Ko ngại gì. Đánh về gara để đó vài ngày để xemCụ mua 640 là ở saloon phải ko? E cũng định làm con fortuner 2010 tầm đấy tiền mà chưa ưng cái bụng con nào cả