- Biển số
- OF-576294
- Ngày cấp bằng
- 28/6/18
- Số km
- 3
- Động cơ
- 140,830 Mã lực
- Tuổi
- 26
Chào các c. Các b cho e hs là đề pa số tự động ngang dốc cứ đề số D thì có cần kéo phanh tay hay chuyển nhanh từ chân phanh sang chân ga là đc ạ . E ms lái ạ
cụ dùng hai chân ahe hay : đạp ga nhẹ, gạt Cần về D nhả chân phanh xe từ đi
Tuỳ từng độ dóic có thể kéo về + hoặc 2 nếu cần . Bt thì dốc 10% thì D là lên đc rồie hay : đạp ga nhẹ, gạt Cần về D nhả chân phanh xe từ đi
đâu tiên chân phải đang đạp phanh ,kéo cần về 0, kéo phanh tay. Sau đó đèn xanh, chân phải đạp ga, sau đó kéo cần từ 0 về D, đồng thời mũi chân phải chuyển sang đạp phanh, nhả phanh tay đồng thời nhả chân phanhcụ dùng hai chân ah
có cần phức tạp thế ko cụ? e nghĩ chân đạp phanh, vào D, nhả chân phanh chuyển sang gas là đc ạđâu tiên chân phải đang đạp phanh ,kéo cần về 0, kéo phanh tay. Sau đó đèn xanh, chân phải đạp ga, sau đó kéo cần từ 0 về D, đồng thời mũi chân phải chuyển sang đạp phanh, nhả phanh tay đồng thời nhả chân phanh
Hỏi cụ xe gì đã. Xe có HSA thì cụ chả cần quan tâm cụ đang ở dốc hay đường bằng. Còn không có HSA thì thông thường AT khi nhả phanh chân trên dốc, xe không trôi cũng không tụt trong khoảng 3s, cụ chuyển chân ga mà tiến thôi.e có đọc là về số M là e tự động lên chỉ cần nhả phanh chân có đúng ko ạ. E hơi gà mờ về số AT
Trời, cụ đi xe bao giờ chưađâu tiên chân phải đang đạp phanh ,kéo cần về 0, kéo phanh tay. Sau đó đèn xanh, chân phải đạp ga, sau đó kéo cần từ 0 về D, đồng thời mũi chân phải chuyển sang đạp phanh, nhả phanh tay đồng thời nhả chân phanh
e mơi đi được 5 năm, toàn đi vậy màTrời, cụ đi xe bao giờ chưa
Số tự động mà đạp ga và vào số thì quá nguy hiểm luôn, và đa số các xe không đạp phanh thì không vào D đượce mơi đi được 5 năm, toàn đi vậy mà
Cụ đùa à. Xe em số tự động 2.0 lên dốc có độ dốc cao mà bỏ chân phanh là là tụt ngay chứ làm gì có 3s để chuyển sang chân ga. Có 2 cách (1) Dùng phanh chân kết hợp với ga, (2) Dùng phanh tay kết hợp với ga. Em thường dùng cách 2.Hỏi cụ xe gì đã. Xe có HSA thì cụ chả cần quan tâm cụ đang ở dốc hay đường bằng. Còn không có HSA thì thông thường AT khi nhả phanh chân trên dốc, xe không trôi cũng không tụt trong khoảng 3s, cụ chuyển chân ga mà tiến thôi.
Còn vụ M thì như D lúc bắt đầu khởi hành. Xe cụ dừng lại thì D đã về 1 rồi mà.
P/s: không được nhấn ga mới sang D nha cụ. Hỏng hộp số có ngày
Chuẩn cụ. Xe e 2.4 cũng phải dùng phanh tay kết hợp với ga nếu gặp những con dốc cao.Cụ đùa à. Xe em số tự động 2.0 lên dốc có độ dốc cao mà bỏ chân phanh là là tụt ngay chứ làm gì có 3s để chuyển sang chân ga. Có 2 cách (1) Dùng phanh chân kết hợp với ga, (2) Dùng phanh tay kết hợp với ga. Em thường dùng cách 2.
Em giữ chân ga ngang dốc. Muốn đi ấn nhẹ gae hay : đạp ga nhẹ, gạt Cần về D nhả chân phanh xe từ đi
chân ga cụ thế này là quá chuẩn rồi cụEm giữ chân ga ngang dốc. Muốn đi ấn nhẹ ga
. Gần đến mít xe trước nhẹ nhàng thả chân ga để ở mức xe đứng im trên dốc
thế e mới nói là phải hỏi xe cụ chủ là xe gì. Tùy xe mà cụ. Đời xa xa rồi thì chưa có khởi hành ngang dốcCụ đùa à. Xe em số tự động 2.0 lên dốc có độ dốc cao mà bỏ chân phanh là là tụt ngay chứ làm gì có 3s để chuyển sang chân ga. Có 2 cách (1) Dùng phanh chân kết hợp với ga, (2) Dùng phanh tay kết hợp với ga. Em thường dùng cách 2.
Cụ ấy đang nói xe có hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Nhiều xe có. Nhả chân phanh xe vẫn giữ phanh một lúc hoặc khi đạp vào ga rồi phanh mới nhả.Cụ đùa à. Xe em số tự động 2.0 lên dốc có độ dốc cao mà bỏ chân phanh là là tụt ngay chứ làm gì có 3s để chuyển sang chân ga. Có 2 cách (1) Dùng phanh chân kết hợp với ga, (2) Dùng phanh tay kết hợp với ga. Em thường dùng cách 2.