- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 29,230
- Động cơ
- 900,086 Mã lực
Cùng vòng tua máy nhưng tải khác nhau để giữ vòng tua không đổi thì lượng xăng phun vào khác nhau (dù côn AT qua chất lỏng nó cho 1 độ trượt nhất định không như mấy cái lá ba kê lit của côn MT)!Em cũng đã thử đưa cần số từ D về N trong lúc đèn đỏ nhưng nhìn vào đồng hồ tua máy chẳng thấy nó giảm tẹo nào nên thôi không làm thế nữa. Khi nào dừng lâu quá cũng đưa về N chủ yếu là để thư giãn cái chân đạp phanh. Mỗi lần đưa đi đưa lại cần số em cứ thấy nó kêu sồn sột, chắc có mấy cái vấu gì đấy thế nào cũng bị mòn nên em nghĩ ít đưa đi đưa lại nó đỡ mòn hơn.
Em còn có một thắc mắc: em có cảm giác vào số xe AT là việc đóng mạch điện như kiều đóng mở A/C chứ không phải tự động vào khớp răng như vào số cơ và vị vậy người ta mới chuyển số lên vôlăng được, các bác có nghĩ khác em không?
Khớp bánh răng vẫn tồn tại ở xe AT, chỉ trừ loại vô cấp mới bây giờ dùng công nghẹ của cái cá xanh "cánh cụp-cánh xòe thôi!