- Biển số
- OF-207662
- Ngày cấp bằng
- 26/8/13
- Số km
- 7,449
- Động cơ
- 1,966,650 Mã lực
Em thì nghĩ phải tập nhiều đi nhiều nó quen rồi thành phản xạ , chứ lúc tình huống gấp thì làm gì có thời gian mà nghĩ tới kỹ thuật ấy được
Cụ lấy ý tưởng từ xe MT đúng không ?Tôi đề nghị các hãng xe chế tạo thêm 1 cái cơ cấu bàn đạp gắn vào chỗ nghỉ chân trái của xe AT, khi đạp thật mạnh vào thì có thể nó sẽ phanh, hoặc ngắt ga, hoặc chuyển về số N (tùy các kỹ sư nghiên cứu). Như vậy với các anh chị mới đi xe ga mà bị cuống, căng cứng cả 2 chân thì sẽ đỡ gây tai nạn.
Thế thì chuyển luôn chân phanh sang trái , hoặc thêm chân côn thành xe MT luôn cho nhanh ạ ?Tôi đề nghị các hãng xe chế tạo thêm 1 cái cơ cấu bàn đạp gắn vào chỗ nghỉ chân trái của xe AT, khi đạp thật mạnh vào thì có thể nó sẽ phanh, hoặc ngắt ga, hoặc chuyển về số N (tùy các kỹ sư nghiên cứu). Như vậy với các anh chị mới đi xe ga mà bị cuống, căng cứng cả 2 chân thì sẽ đỡ gây tai nạn.
Thế thì chuyển luôn chân phanh sang trái , hoặc thêm chân côn thành xe MT luôn cho nhanh ạ ?
Chuyển làm sao được, = coi như vận hạn: của (tiền, xe) đi thay người (lái xe).Đã nhầm trong trạng thái hoảng loạn thì coi như là xác định, lúc đấy người nó đơ ra + gia tốc tác động vào => không suy nghĩ mà chuyển sang chân phanh được nữa, có suy nghĩ cũng không điều khiển nổi chân nữa vì lúc ấy đầu óc đang nghĩ là đạp phanh rồi nên lại càng đạp ác.
Luyện nguội là tốt nhất !! Còn cách của cụ mà chạy đường trường thì sái cổ chân mất...Trước có cụ nào trên này dạy em là
Gót bàn chân để bên chân phanh lúc nào ga thì múa mũi bàn chân sang ga thì cũng bớt đc lực nếu nhầm chân