tình hình vợ 2 gala nhà em đang muốn thay 2 quả lốp trước tiện thể e muốn làm cân bằng 4 bánh luôn vì vợ em chạy cung hơi lắc.e định qua chỗ số 9 Đào Tấn ko biết ở đó bác ý có làm ko các kụ nhỉ.
iem cũng thế, 400k cân lái...Cụ qua số 9 Đào Tấn làm khỏi nghĩ luôn cụ ah! Em vừa mới thay 2 quả lốp Mit cho bánh trước và cân bằng lại luôn, máy móc ở đây mới đầu tư nên ngon lắm....cân chỉnh xong chạy rất chắc xe !
Chính hắn - số 9 Đào Tấn đới cụ, mới chuyển vì mở đườngCụ xuống Mic ngọc khánh cũng ok mà, lại gần đấy, hoặc ra gara nào đấy cũng được
cái này cũng tùy thôi bác. Như hôm trước em vào Toy Mỹ Đình bảo dưỡng, tiện thể cân bằng động cái lốp mới vá hôm trước ko cân bằng. Nói 100k, lúc đầu nghe đã thấy đắt lòi nhưng vì ko muốn mất thời gian để làm việc khác nên làm luôn. lúc bảo dưỡng thợ tháo lốp ra, đêm đi cân bằng. Em đi theo xem xem vào hãng có khác ko. Ai dè thợ lắp lên bấm cho quay một vòng (ko tháo mấy miếng cân bằng của lốp) rồi tháo ra, nói bình thường anh ạ. Em nhìn cũng đã thấy ko tin tưởng lắm nhưng kệ vì nghĩ hãng nó máy móc ngon nên ko sao. Ai dè sáng hôm sau đúng lốp đó xịt mới đâu. Đành đem ra chỗ hay làm, vừa vá, cân bằng, bơm nitơ mà có 60k. Thợ lại nhiệt tình cẩn thận. Vì thế em có kinh nghiệm là nên làm chỗ chuyên sâu về khoản đó, hãng chẳng hơn có khi còn ko bằngTình hình la em thấy nhiều cụ ra số 9 đào tấn. Em thây các cụ rất hài lòng. Còn bản thân em, em vào hãng làm. 150k/b thì phải. Quan điểm của em là cai j hạt dẻ cứ chui vao hãng cho lành
Cụ ơi, cho e hỏi ngu 1 tý; Sao phải cân 4 lốp hả cụ. E cung nghe nói nhiều rồi nhưng chưa biết sao. Xe di bao nhiêu thi phải cân lốp hả cụ. Xe e di 2 van rồi.Cảm ơn cụCụ qua số 9 Đào Tấn làm khỏi nghĩ luôn cụ ah! Em vừa mới thay 2 quả lốp Mit cho bánh trước và cân bằng lại luôn, máy móc ở đây mới đầu tư nên ngon lắm....cân chỉnh xong chạy rất chắc xe !
10K KM thì cụ đi đảo lốp + cân bằng, chỉnh độ chụm luôn thể.Cụ ơi, cho e hỏi ngu 1 tý; Sao phải cân 4 lốp hả cụ. E cung nghe nói nhiều rồi nhưng chưa biết sao. Xe di bao nhiêu thi phải cân lốp hả cụ. Xe e di 2 van rồi.Cảm ơn cụ
Em cam on cu. Da e hieu roi ah. Nhung cu oi xe em cung dao lop roi ma sao e di nhu kieu xe bi xit lop y cu ah. Hay La cac bac y doi sai cho e. Luc chua doi thi ko sao, doi roi di sao cu nhu xe bi nghieng10K KM thì cụ đi đảo lốp + cân bằng, chỉnh độ chụm luôn thể.
Lý do: đi nhiều lốp bị mòn lệch đảo lốp + cân bằng lại để đi ngon hơn thôi
Chuẩn ạ, em vừa bảo dưỡng 10k xong. Bọn Toy đảo lốp xong giờ thấy lái hơi lệch chút mà có cảm giác xe ồn hơn vì không cân bằng và chỉnh thước lái10K KM thì cụ đi đảo lốp + cân bằng, chỉnh độ chụm luôn thể.
Lý do: đi nhiều lốp bị mòn lệch đảo lốp + cân bằng lại để đi ngon hơn thôi
kụ cho cháu hỏi kụ cũng đi gà đúng ko.gà nhà kụ đã thay giảm sóc chưa,cháu hay rồi mà đi vẫn bị cục cục khi đi vào đường xấu.Kụ hay bảo dưỡng gà nhà kụ o đâu thế.Thanhks kụE mới đi đảo lốp, cân bằng động và chỉnh độ chụm ngày hôm qua 31-10-2011 tại Gara Dân Chủ, e cứ 10k km đi đảo cân 1 lần cho yên tâm lốp mòn đều và an toàn hơn, trước em hay làm trên Ngọc Khánh nhưng Dân Chủ Nguyễn Trãi đc cái gần nhà nên e làm luôn, e thấy làm cái này đơn giản, miễn là máy móc ngon là ok, mấy chú thợ cứ nhoay nhoáy nhoay nhoáy, máy test hiện lên chữ Ok. Thế là xong, theo em cứ 10k km nên đảo cân 1 lần hết 160k còn 20k km thì chỉnh độ chụm nữa hết thêm 400k, tổng là 560k mà cảm giác xe êm ái, lái chuẩn hơn, k0 rung khi chạy tốc độ cao, thế là ok. E hôm qua test luôn đường cầu vượt Pháp Vân lên >100km thấy k0 lắc . Các bác nên đi làm cho an tâm