- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,279
- Động cơ
- 603,147 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
E vừa đi Malaysia về, qua tiếp xúc với các offroader bên đó , em suy ra tình hình offroad nước nhà phát triển tương đối nhanh. Chúng ta đã có vài xe Offroad dạng thi đấu, và anh em cả nước đang tiến hành làm thêm.......So với đất nước phát triển offroad hàng đầu như Malaysia, chúng ta chỉ thua về 1 ít công nghệ, 1 ít Skill lái xe, và rất nhiều số lượng xe. Hiện tại các offroader bên đó vẫn dùng xe nguyên bản lắp lốp và tời điện để đi các Track 4-5 ngày rất khủng mà đại diện là các bô lão trong làng offroad ( các thế hệ đi offroad bằng xe nguyên bản từ những năm 198x)
Ngoài các giải offroad tiếng tăm như RFC, bên đó có các giải không kém long trọng, em có thể nêu ví dụ 1 giải '' tổ chức trong khu vực đấu trường '' như Johor Challenger tổ chức thường niên vào 1-5 .
Cái hay của giải này là đường thi đòi hỏi kỹ năng lái xe cực đỉnh. Người về nhất thường vượt qua 18 đường thi mà không phải dùng đến tời 1 lần nào, hoặc chỉ 1 -2 lần. Lái dốt thì tời cả ngày hoặc phá xe vì đường siêu khiếp. Ví dụ 1 năm có 1/20 xe vượt qua được hết 18 đường. 19 xe hỏng.
Hình ảnh :
Ban kỹ thuật đường thi có rất nhiều điều cần học hỏi từ cuộc thi này
Ngoài các giải offroad tiếng tăm như RFC, bên đó có các giải không kém long trọng, em có thể nêu ví dụ 1 giải '' tổ chức trong khu vực đấu trường '' như Johor Challenger tổ chức thường niên vào 1-5 .
Cái hay của giải này là đường thi đòi hỏi kỹ năng lái xe cực đỉnh. Người về nhất thường vượt qua 18 đường thi mà không phải dùng đến tời 1 lần nào, hoặc chỉ 1 -2 lần. Lái dốt thì tời cả ngày hoặc phá xe vì đường siêu khiếp. Ví dụ 1 năm có 1/20 xe vượt qua được hết 18 đường. 19 xe hỏng.
Hình ảnh :
Ban kỹ thuật đường thi có rất nhiều điều cần học hỏi từ cuộc thi này
Chỉnh sửa cuối: