- Biển số
- OF-32552
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 9,564
- Động cơ
- 516,180 Mã lực
Tình hình là em mới cưới vợ I30 Pre. Vợ đã qua tay người khác được 2,7V rùi. Nhưng đợt vừa rồi cho vợ hai về thử Nghệ An, thì thật thất vọng, đi xóc kinh khủng, ông Bác ngồi cùng xe bảo không chịu được. Xuống kiểm tra áp suất lốp vẫn 2,2Kg!?!?
E. để ý tay lái khi đánh nghe lục cục. E, nghĩ quả thụt trước dễ toi vì hôm lấy xe về có vứt vào gara cỏ để sơn tút (em sợ bi thay) vì xe em mua của người quen.
Sau vụ Nghệ An, em cho xe vào hãng kiểm tra, hãng bảo không sao?!?!, mang ra ga ra ngoài kiểm tra thợ bảo một bên gần chết, còn một bên chết hẳn "toe toét dầu" nguyên văn lời thợ. Tức trí em mang xe vào hãng thay giảm xóc trước. Tháo ra thợ kiểm tra bảo ngon không vấn đề gì, mà cũng chẳng thấy dầu chảy toe toét như thơ ngoài nói. Thế là lại lắp vào và đi với bênh tay lái lục cục, qua chỗ sóc thì cứ bịch bịch, còn xóc hơn cả Getz cũ nhà em.
Buồn quá mong các cụ tư vấn bệnh giúp em, thợ hãng cũng không phát hiện ra bệnh gì?
E. để ý tay lái khi đánh nghe lục cục. E, nghĩ quả thụt trước dễ toi vì hôm lấy xe về có vứt vào gara cỏ để sơn tút (em sợ bi thay) vì xe em mua của người quen.
Sau vụ Nghệ An, em cho xe vào hãng kiểm tra, hãng bảo không sao?!?!, mang ra ga ra ngoài kiểm tra thợ bảo một bên gần chết, còn một bên chết hẳn "toe toét dầu" nguyên văn lời thợ. Tức trí em mang xe vào hãng thay giảm xóc trước. Tháo ra thợ kiểm tra bảo ngon không vấn đề gì, mà cũng chẳng thấy dầu chảy toe toét như thơ ngoài nói. Thế là lại lắp vào và đi với bênh tay lái lục cục, qua chỗ sóc thì cứ bịch bịch, còn xóc hơn cả Getz cũ nhà em.
Buồn quá mong các cụ tư vấn bệnh giúp em, thợ hãng cũng không phát hiện ra bệnh gì?
Chỉnh sửa cuối: