Chắc hẳn sau mỗi trận mưa rào to thì cho dù đang ngồi rung đùi uống cafe cóc Sài Gòn hay đang ngồi trà đá Hà Nội thì các cụ cũng đoán đc tình hình giao thông sắp tới sẽ như nào. Chỗ nào đẹp đẽ sáng sủa thì sâu 10cm còn cứ bình thường như cân đường gói xôi là 50 phân đến cả mét. Em có vài lần sau cơn mưa đã thử chuyển hướng phương tiện tìm một đường khác về nhà, cứ tưởng quay đầu là bờ nhưng không ngờ đâu đâu cũng là biển. Và cách tốt nhất để về nhà mà em thường chọn đó là băng qua vùng ngập đó, con đường quen thuộc nên cũng không lo hố ga hay ổ gà, nước ngập tới yên xe và em sau vài lần đóng học phí vì phải dắt bộ đi thay nhớt đã nghiệm ra rằng cứ đều ga và tuyệt đối đều ga để nước không tràn vào ống xả thì chạy thoải mái. Còn nếu nước ngập đến ghi đông (ngập luôn phần họng gió) thì thôi xe ơi ở lại người về nhé
Không biết các cụ đi xe máy qua mấy đoạn ngập thường vận công đi qua đó như nào ạ, không biết có chia sẻ với em đc không. Hôm qua thấy có xe điện đi có khả năng lội sâu nửa mét trong vòng 30 phút em thấy hay phết. Xe điện thì đếch cần gió nhưng mà các ổ phốt không tốt hoặc lão hóa thì coi như xong bộ điện các cụ nhở
Ảnh trống chôi
Không biết các cụ đi xe máy qua mấy đoạn ngập thường vận công đi qua đó như nào ạ, không biết có chia sẻ với em đc không. Hôm qua thấy có xe điện đi có khả năng lội sâu nửa mét trong vòng 30 phút em thấy hay phết. Xe điện thì đếch cần gió nhưng mà các ổ phốt không tốt hoặc lão hóa thì coi như xong bộ điện các cụ nhở
Ảnh trống chôi