- Biển số
- OF-80487
- Ngày cấp bằng
- 17/12/10
- Số km
- 251
- Động cơ
- 417,117 Mã lực
Hi các cụ.
Sáng nay em vừa ăn sáng xong ra đề máy thì chỉ nghe tạch, tạch, tạch máy không nổ được toát hết cả mồ hôi vì 4 năm rồi lần nào đề ăn lần ấy chứ không như lần này. Em rút điện thoại ra hỏi CVDV hãng thì được chỉ dẫn khả năng hết ắc quy. Em ngớ ra vì trong đầu đinh ninh 2 điều:
- Nếu hết Ắc quy thì chắc phải cảnh báo tablo vì chìa khóa sắp hết pin nó còn cảnh báo. Với lại em đọc HDSD thì hình như có nói là có cảnh báo này.
- Em vừa service hãng cách đây 2 tuần nếu có vấn đề thì hãng báo ngay để xử lý.
Cuối cùng gọi người thân mang dây ra câu điện thì xe nổ được mặc dù mất một lúc mới tìm ra các cực âm, dương của nó để câu.
Em gọi vào hãng thì bảo hết ắc quy theo xe nên đánh xe qua chỗ người quen thay bình.
Kết luận:
- Về nghiên cứu lại các cảnh báo của Audi xem có cảnh báo ắc quy không? CVDV thì bảo không có cảnh báo này.
- Việc service trong hãng bỏ qua việc kiểm tra ắc quy(có thể do ắc quy Audi nó dấu bình kỹ quá dưới cốp nên kỹ thuật ngại lôi ra), em kết luận thế vì khi thay bình cũ ra đã cạn gần hết nước thế mà khi service chả thấy hãng bảo gì. Em sẽ góp ý với hãng sau.
- Ắc quy theo xe ngon thật chạy 4 năm mới phải thay nhưng hình như rất đắt tầm gần chục củ(em không rõ giá vì hãng báo hết nhưng nghe người quen nói thế) gấp 3,4 lần bên ngoài. Bên ngoài chắc chỉ đi được 2,3 năm.
- Bác nào chạy 4 năm rồi thì thay đi vì không đi xa nó nằm đường thì toi. Hoặc phải thủ bộ dây câu đi kèm.
Sáng nay em vừa ăn sáng xong ra đề máy thì chỉ nghe tạch, tạch, tạch máy không nổ được toát hết cả mồ hôi vì 4 năm rồi lần nào đề ăn lần ấy chứ không như lần này. Em rút điện thoại ra hỏi CVDV hãng thì được chỉ dẫn khả năng hết ắc quy. Em ngớ ra vì trong đầu đinh ninh 2 điều:
- Nếu hết Ắc quy thì chắc phải cảnh báo tablo vì chìa khóa sắp hết pin nó còn cảnh báo. Với lại em đọc HDSD thì hình như có nói là có cảnh báo này.
- Em vừa service hãng cách đây 2 tuần nếu có vấn đề thì hãng báo ngay để xử lý.
Cuối cùng gọi người thân mang dây ra câu điện thì xe nổ được mặc dù mất một lúc mới tìm ra các cực âm, dương của nó để câu.
Em gọi vào hãng thì bảo hết ắc quy theo xe nên đánh xe qua chỗ người quen thay bình.
Kết luận:
- Về nghiên cứu lại các cảnh báo của Audi xem có cảnh báo ắc quy không? CVDV thì bảo không có cảnh báo này.
- Việc service trong hãng bỏ qua việc kiểm tra ắc quy(có thể do ắc quy Audi nó dấu bình kỹ quá dưới cốp nên kỹ thuật ngại lôi ra), em kết luận thế vì khi thay bình cũ ra đã cạn gần hết nước thế mà khi service chả thấy hãng bảo gì. Em sẽ góp ý với hãng sau.
- Ắc quy theo xe ngon thật chạy 4 năm mới phải thay nhưng hình như rất đắt tầm gần chục củ(em không rõ giá vì hãng báo hết nhưng nghe người quen nói thế) gấp 3,4 lần bên ngoài. Bên ngoài chắc chỉ đi được 2,3 năm.
- Bác nào chạy 4 năm rồi thì thay đi vì không đi xa nó nằm đường thì toi. Hoặc phải thủ bộ dây câu đi kèm.