- Biển số
- OF-72266
- Ngày cấp bằng
- 7/9/10
- Số km
- 598
- Động cơ
- 431,827 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Tình hình thế nào hả cụ chủ thớt, ngon nghẻ chưa mà xe cụ là xe gì thế
Xe e là Nu 2002 . Tình hình là đã bắt được thủ phạm chính : mất mát nguồn , còn đang k.tra xem có đồng phạm nào khác không vì xe e bị hiện tượng đèn gầm chập chờn và khó khởi động khi máy nóng từ trước đó rồi . Đã xong , không có hoặc không phát hiện thêm đồng phạm nào các cụ ạ . Kết luận : chỉ có một mình nó - cái dây mát chết tiệt . E về đây , khi nào rảnh e sẽ mời vod các cụ đã nhiệt tình tư vấn !Xong việc nhớ báo cáo ngay nhé, để anh em rút kinh nghiệm
Xe cụ là xe gì mà đẩy nổ đc nhỉNếu cụ đề mà ko thấy nó kêu xoèn xoẹt em dự là hết acquy rồi trước em cũng nằm nghe nhạc ngủ quên mất 3 tiếng nên phải nhờ đẩy nổ. quạt, đèn vẫn chạy ầm ầm
Giống hệt bệnh vợ 2 của e rồi . Cụ cứ ra gara tháo củ đề ra kiểm tra là ok ngay : chổi than mòn , lõi đề mòn => nặng điện + khó nổ .Xe em mấy hôm trước để qua 2 đêm cũng đề rẹc rẹc tương tự xe cụ chủ thớt. rồi lôi đi thay ắc quy mới chạy mấy hôm Sáng nay lại bị lại y thế....xong đề trộm được 1 cái em làm 1 vòng gần 10km để xạc nhưng khi dừng vào bãi đề lại phát chết ngóm luốn. Lúc chạy em có thử bật đèn pha lên thì thấy các đèn phụ như: đèn táp lô, đèn đồng hồ điện tử, đèn hiển thị của đài....tối thui đi tắt đèn đi lại sáng bình thường. Như vậy có phải là do xe chết máy phát hay con IC nạp gì đó không hả các cụ?
Giờ xe vẫn nằm trong bãi. Em xin lời khuyên để chiều mang ra Gara còn biết bệnh chứ không lại bị bắt Gà
Focus MT 209 cụ ạ.Xe cụ là xe gì mà đẩy nổ đc nhỉ
Xe cụ như vậy là triệu chứng hỏng mô tơ sạc hoặc IC sạc hoặc cũng có thể chỉ là chuột cắn đứt sợi dây nào đó mà làm dòng sạc bị mất. Thằng bạn em cũng bị như vậy, mà bị ngay ngoài đường mới chán. Gọi cứu hộ mất 1 triệu, sửa đâu 3 tr cái mô tơ sạc.Xe em mấy hôm trước để qua 2 đêm cũng đề rẹc rẹc tương tự xe cụ chủ thớt. rồi lôi đi thay ắc quy mới chạy mấy hôm Sáng nay lại bị lại y thế....xong đề trộm được 1 cái em làm 1 vòng gần 10km để xạc nhưng khi dừng vào bãi đề lại phát chết ngóm luốn. Lúc chạy em có thử bật đèn pha lên thì thấy các đèn phụ như: đèn táp lô, đèn đồng hồ điện tử, đèn hiển thị của đài....tối thui đi tắt đèn đi lại sáng bình thường. Như vậy có phải là do xe chết máy phát hay con IC nạp gì đó không hả các cụ?
Giờ xe vẫn nằm trong bãi. Em xin lời khuyên để chiều mang ra Gara còn biết bệnh chứ không lại bị bắt Gà
Em chẳng hiểu nó làm gì cái củ đề của cụ mà lấy đắt thế. Do chổ than của cụ mòn quá, nó làm cổ góp bị rỗ ( đánh lửa nhiều quá). Trong trường hợp này xe của cụ có thể đề được, lúc không, xử lý dùng giấy giáp mài qua cổ góp, chổi than thay mới> gara em chỉ lấy 200K hết đất.Tình hình là e mang về Gara ở Phố kiểm tra lại . Kết quả : củ đề bị mòn lõi đề phải hàn lại + thay chổi than đề . Tổng thiệt hại 500 k lại đề ngon .
Xe cụ fun xăng điện tử rồi sao đẩy nổ đc, chỉ xe có chế hòa khí mới đẩy nổ đc cụ, e vẫn hiểu như thếFocus MT 209 cụ ạ.
Thế mà nó bảo chỉ có nó mới đủ trình hàn được cái này ??? ( nó gọi là cái lõi đề - e chả hiểu ) , bằng không e phải thay mới củ đề đấy .Em chẳng hiểu nó làm gì cái củ đề của cụ mà lấy đắt thế. Do chổ than của cụ mòn quá, nó làm cổ góp bị rỗ ( đánh lửa nhiều quá). Trong trường hợp này xe của cụ có thể đề được, lúc không, xử lý dùng giấy giáp mài qua cổ góp, chổi than thay mới> gara em chỉ lấy 200K hết đất.
Bác xem lại khả năng điện vẫn đủ cho bơm xăng nhưng ko đủ cho đề, vì đề có dòng khởi động rất lớn so với bơm xăng nên có khá nhiều trường hợp xe dùng công nghệ phun xăng mà đẩy nổ vẫn khởi động đc với đk ắc qui yếu. Nếu ắc qui chết hẳn, ko có tí điện nào thì bó tay hoàn toàn.Xe cụ fun xăng điện tử rồi sao đẩy nổ đc, chỉ xe có chế hòa khí mới đẩy nổ đc cụ, e vẫn hiểu như thế