- Biển số
- OF-445379
- Ngày cấp bằng
- 16/8/16
- Số km
- 270
- Động cơ
- 211,450 Mã lực
4b sai, điều kiện đường chưa an toàn vẫn vượt. 2b chở hàng cồng kềnh nhưng không phải nguyên nhân tai nạn.
Chuẩn không cần chỉnhKinh nghiệm chạy trên đường hẹp, đông thì cụ luôn đè bên trái nhường bên phải. Để an toàn lưu ý nháy đèn khi lấn làn trái, báo hiệu cho xe ngược chiều. Chúc cụ lx an toàn!
Chuẩn cụTôi ko hề có ý đánh giá gì, nhưng tôi cho là, bác đang lái ô tô như lái 1 cái xe máy vậy.
Xe máy mới có cái kiểu vượt như trong clip.
2B có lỗi chở hàng cồng kềnh.
Nhưng để xảy ra va chạm là do lỗi hoàn toàn của cụ 4B.
Cụ đi vượt lên từ phía sau nhưng không chủ động tình huống dẫn đến va chạm.
Rút kinh nghiệm: Cụ chỉ nên vượt qua 2B khi đường bên phía ngược chiều thoáng, khi đó cụ né 2B sang phía ngược chiều mới vượt thì an toàn hơn.
Em đồng ý với cả 2 cụThôi chết ròi... được thốt ra thẳng thốt bàng hoàng
Bài học hả?
- ko bao h để rơi vô hoàn cảnh tư thế bị kẹp giữa 2 đối tượng tham gia gt
Đối tượng này khá nhiều.Chuẩn cụ
i sợ nhất lái ô tô theo cách căn đường xe máy kiểu này, nhìn theo 1 đường thẳng mà k căn đường 2 bên
Lỗi phần nhiều là của cụ, vì cụ vượt mà ko còi và khoảng cách vượt không an toàn mà cụ vẫn vượt. Còn 2b chở hàng cồng kềnh đã đành, đường đông lại còn phi ra giữa đường chạy nữa
Như tiêu đề xin các cụ, mợ cho ý kiến để bản thân rút kinh nghiệm:
1. Mô tả
Thời gian: Sáng CN ngày 22/1
Địa điểm: Đường liên tỉnh nối giữa Thị Trấn Bích Động (Bắc Giang) với QL1
Tình hình giao thông: Gần tết rất đông khu vực có biển báo khu dân cư 4b chạy dưới tốc độ cho phép (xem hình)
Điểm va chạm giữa 2b và 4b (thể hiện trên vỏ xe 4b): Có vết xước kéo dài điểm bắt đầu từ tay nắm cửa sau bên phụ.
Thiệt hại phía 2b: Rách quần, vỡ gương, vỡ chắn bùn trước xe Dream “đời Tống”
Thiệt hại phía 4b: Vết xước kéo dài phải đưa vào Gara gần tết nên đắt (khắc phục hết 2 triệu, cộng với 1 triệu đưa cho 2b)
2. Xin ý kiến các cụ, mợ
Lỗi thuộc về 2b?, 4b? hoặc hỗn hợp?
Bài học KN cần rút ra là gì?
3. Bổ sung thông tin
- Chủ xe 2b chở cây bưởi giống mỗi cây có một bịch đất rất nặng
- Lúc đầu em hơi hoảng vì nhìn qua gương chiếu hậu thấy sau va chạm chủ xe 2b ngã lăn ra – Phản xạ phanh khẩn cấp nên chiếc xe 2b lết trên đường lại va nhẹ vào *** 4b mới dừng lại
- Bác chủ xe 2b là dân buôn nên cũng có ý vòi vĩnh tuy nhiên một số người dân quanh đó phân tích là 2b cũng có lỗi (chở quá nặng, choạng tay lái chứ 4b đã qua gần hết) vả lại thiệt hại của 2b là không đáng kể. Sau phân tích 2b mới chấp nhận nhận hỗ trợ 1triệu
- Quan điểm của em là người không sao là may nhất (2b có xước chút đầu gối) nếu 2b không chấp nhận thì giữ nguyên hiện trường, có cam hành trình mời CSGT phân xử.
Xe 2b được phép đi trên toàn bộ làn này mà cụ, bên phải sát lề đường còn phần đi của xe thô sơ nữa chứ.Lỗi của cụ hình như là không bấm vài nhát còi trước khi vượt,
Lỗi của 2b là đường thì thoáng, mình xe nhỏ là cứ lấn ra giữa đường để chạy...
Cụ ứng xử vậy là đẹp cả đôi bên rồi...