- Cách đây 2 ngày em đi Phú Quốc về dịch vụ càng ngày càng kém,E ở vila bên sân Golf cách nhà ăn và khu bơi lội khoảng 10 - 15phút đi bộ, ngày nào gọi xe diện đi ăn cũng như xin ban ơn vậy..Nhà em có baby.Em gọi ra khiếu nại,1cô bé nghe máy em hỏi em tên gì và ai quản lý bộ phận của em.Thật bất ngờ cô bé đó còn ko biết ai quản lý bộ phận của mình..Điên quá em phi ra lễ tân làm cho ra nhẽ, cuối cùng cũng gặp dc ông quản lý bộ phận tiền sảnh người Sing hay Malay gì đó cho 1 trận..Ông kia chỉ biết apologise...Khi tìm hiểu mới biết lượng xe phục vụ chỉ đạt được công xuất bằng 1/2 số người nếu full..Nên dịch vụ kém,các cụ cân nhắc khi đi Phú Quốc và ở villa gần nhà cao tầng nhất cho đỡ khổ giống em ah...