- Biển số
- OF-862660
- Ngày cấp bằng
- 2/7/24
- Số km
- 4
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 24
Sao e gạt từ líp 9 lên líp 8 mà nó lại nhảy qua líp 7. Còn lúc nó không nhảy thì kêu cạch cạch. Các cụ nào biết thì giúp
Có nhiều cách để chỉnh nhưng để làm dứt điểm 1 lần thì Cụ nên làm lại từ a đến z.. Kiểu làm cả nhan em hay áp dụng chia sẻ cùng CụSao e gạt từ líp 9 lên líp 8 mà nó lại nhảy qua líp 7. Còn lúc nó không nhảy thì kêu cạch cạch. Các cụ nào biết thì giúp
Quá chi tiết rồiCó nhiều cách để chỉnh nhưng để làm dứt điểm 1 lần thì Cụ nên làm lại từ a đến z.. Kiểu làm cả nhan em hay áp dụng chia sẻ cùng Cụ
1 Xả day ra..khỏi cùi đề...
2 vặn ốc phía trong..Vào hoặc ra.... (Gần nan hoa..) Văn vào hoặc ra và quan sát cùi đề khi bánh răng cùi đề thằng hàng với Líp 9 thì dừng...
3 dùng tay đẩy cùi đề vào phía nan hoa và vặn ốc ngoài và quan sát khi bánh răng thằng hàng với Líp 1 thì thôi
4 xả tay bấm về hết nấc (líp 9) gắn day đề vào kéo vừa đủ căng.. Siết ốc... Trước đó nên vặn ốc tăng (giảm) ở tay đề hoặc cùi đề lên 3 vòng mục đích lỡ day căng quá thì còn xả bớt được
Cảm ơn cụ nháCó nhiều cách để chỉnh nhưng để làm dứt điểm 1 lần thì Cụ nên làm lại từ a đến z.. Kiểu làm cả nhan em hay áp dụng chia sẻ cùng Cụ
1 Xả day ra..khỏi cùi đề...
2 vặn ốc phía trong..Vào hoặc ra.... (Gần nan hoa..) Văn vào hoặc ra và quan sát cùi đề khi bánh răng cùi đề thằng hàng với Líp 9 thì dừng...
3 dùng tay đẩy cùi đề vào phía nan hoa và vặn ốc ngoài và quan sát khi bánh răng thằng hàng với Líp 1 thì thôi
4 xả tay bấm về hết nấc (líp 9) gắn day đề vào kéo vừa đủ căng.. Siết ốc... Trước đó nên vặn ốc tăng (giảm) ở tay đề hoặc cùi đề lên 3 vòng mục đích lỡ day căng quá thì còn xả bớt được
Vậy cụ có bt cách nắn lại cùi đề bị vênh ra phía ngoài ko, sẵn tiện giúp luôn vớiCó nhiều cách để chỉnh nhưng để làm dứt điểm 1 lần thì Cụ nên làm lại từ a đến z.. Kiểu làm cả nhan em hay áp dụng chia sẻ cùng Cụ
1 Xả day ra..khỏi cùi đề...
2 vặn ốc phía trong..Vào hoặc ra.... (Gần nan hoa..) Văn vào hoặc ra và quan sát cùi đề khi bánh răng cùi đề thằng hàng với Líp 9 thì dừng...
3 dùng tay đẩy cùi đề vào phía nan hoa và vặn ốc ngoài và quan sát khi bánh răng thằng hàng với Líp 1 thì thôi
4 xả tay bấm về hết nấc (líp 9) gắn day đề vào kéo vừa đủ căng.. Siết ốc... Trước đó nên vặn ốc tăng (giảm) ở tay đề hoặc cùi đề lên 3 vòng mục đích lỡ day căng quá thì còn xả bớt được
Cái này phải nhìn thấy mới biết bị vênh như thế nào mới giúp Cụ được chứ... Theo em thì cùi đề tuy là thiết bị co khí... Nhưng xếp vào loại Co khí chính xác cao đến từng mm nên Cụ cần tìm Chuyen gia ở gần giúp thì tốt hơnVậy cụ có bt cách nắn lại cùi đề bị vênh ra phía ngoài ko, sẵn tiện giúp luôn với
Cam on cụCái này phải nhìn thấy mới biết bị vênh như thế nào mới giúp Cụ được chứ... Theo em thì cùi đề tuy là thiết bị co khí... Nhưng xếp vào loại Co khí chính xác cao đến từng mm nên Cụ cần tìm Chuyen gia ở gần giúp thì tốt hơn
Nhung Cụ kiểm tra kỹ lại xem có khi Vênh cái móc đề... Thi mua cai khác thay cho chuẩn