- Biển số
- OF-57508
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 998
- Động cơ
- 452,980 Mã lực
Kính các cụ!
Em muốn nói về vòng tua máy ở chế độ "cầm chừng".
Xe em là FL 1.8-MT nó mới bị bệnh này mà em chịu ko biết tại cái gì, mong các cụ tư vấn giúp em:
- Khi mới mua xe (xe cũ), vòng tua máy "cầm chừng" của xe là 750v/ph (chuẩn với dòng này).
- Bi giờ, nó là 900v/ph sau khi em đã: vệ sinh "bướm"-cổ hút-thay nước mát-dầu động cơ. Nhưng cái lạ là: (em ko hiểu) khi chạy cầm chừng mà vào hết côn-nó về ngay 750v/ph, nhả hết côn-nó lại lên 900v/ph.
Em ko hiểu vì sao.
Mong các cụ tư vấn. Em hết...em chờ...Cảm ơn các cụ!
Em muốn nói về vòng tua máy ở chế độ "cầm chừng".
Xe em là FL 1.8-MT nó mới bị bệnh này mà em chịu ko biết tại cái gì, mong các cụ tư vấn giúp em:
- Khi mới mua xe (xe cũ), vòng tua máy "cầm chừng" của xe là 750v/ph (chuẩn với dòng này).
- Bi giờ, nó là 900v/ph sau khi em đã: vệ sinh "bướm"-cổ hút-thay nước mát-dầu động cơ. Nhưng cái lạ là: (em ko hiểu) khi chạy cầm chừng mà vào hết côn-nó về ngay 750v/ph, nhả hết côn-nó lại lên 900v/ph.
Em ko hiểu vì sao.
Mong các cụ tư vấn. Em hết...em chờ...Cảm ơn các cụ!