Hôm gì bọn em có việc đi Cầu Rào- Hải phòng. Đi đường vành đai , hình như là đường Nguyễn Văn Linh. Đường này có 1 đặc điểm là hạn chế 40. Nhiều cụ quên mất điều đó nên hay bị dính tốc độ. Có lần em nhìn thấy phải gần 10 xe con, đa số biển HN bị dính một dẫy dài.
Còn một đặc điểm nữa là ở các ngã 3, ngã 4 đều có phân làn rẽ trái, đi thẳng và rẽ phải rất rõ ràng, cả biển trên cao và vạch vôi. Nhưng vấn đề là ở chỗ, đường này xe container rất nhiều, nếu các cụ đang đi làn sát trái, tới ngã 3 là cực khó len vào làn giữa để đi thẳng vì các xe công cứ nối đuôi nhau dài tít tắp rất ít khoảng hở. Em bị một phát, lúc xi nhan vào không được, đi thêm một chút thì thành ra vạch liền. Thế là phải đi luôn làn trái. Lên tới nơi đã nhìn thấy mấy chú xxx lố nhố ở phía bên kia ngã 3. Em xi nhan rẽ trái và rẽ luôn, mà chỗ đó rẽ trái lại ko có ngã tư, may mà có 1 trạm xăng. Em vào trạm xăng, lại ra luôn, nhân viên bơm xăng ngơ ngác. Sau chờ hết nhịp đèn và rẽ trái đi tiếp. Mấy chú xxx nhìn xe em có vẻ thòm thèm lắm (biển 30 mà), nhưng cũng đành nuốt nước bọt thôi.
Còn một đặc điểm nữa là ở các ngã 3, ngã 4 đều có phân làn rẽ trái, đi thẳng và rẽ phải rất rõ ràng, cả biển trên cao và vạch vôi. Nhưng vấn đề là ở chỗ, đường này xe container rất nhiều, nếu các cụ đang đi làn sát trái, tới ngã 3 là cực khó len vào làn giữa để đi thẳng vì các xe công cứ nối đuôi nhau dài tít tắp rất ít khoảng hở. Em bị một phát, lúc xi nhan vào không được, đi thêm một chút thì thành ra vạch liền. Thế là phải đi luôn làn trái. Lên tới nơi đã nhìn thấy mấy chú xxx lố nhố ở phía bên kia ngã 3. Em xi nhan rẽ trái và rẽ luôn, mà chỗ đó rẽ trái lại ko có ngã tư, may mà có 1 trạm xăng. Em vào trạm xăng, lại ra luôn, nhân viên bơm xăng ngơ ngác. Sau chờ hết nhịp đèn và rẽ trái đi tiếp. Mấy chú xxx nhìn xe em có vẻ thòm thèm lắm (biển 30 mà), nhưng cũng đành nuốt nước bọt thôi.