Tẩu sạc hàng ghế thứ 2 xe Lux SA lúc nào cũng có điện, kể cả khi tắt chìa. Có cách nào đưa về chế độ tự động như ổ chỗ yên ngựa được không các cụ. Cụ nào biết xin chỉ giáo giúp ạ!
Cụ đấu thêm relay cho nó để nó chỉ có điện khi chỗ yên ngựa có điện.Tẩu sạc hàng ghế thứ 2 xe Lux SA lúc nào cũng có điện, kể cả khi tắt chìa. Có cách nào đưa về chế độ tự động như ổ chỗ yên ngựa được không các cụ. Cụ nào biết xin chỉ giáo giúp ạ!
Bất tiện khi SD hay sao mà cụ cần phải tắt. Không có điện khi tắt chìa, khi bơm xe lại phải nổ máy mới bất tiện, mấy lần bơm xe em thấy vậy, bực phết.Tẩu sạc hàng ghế thứ 2 xe Lux SA lúc nào cũng có điện, kể cả khi tắt chìa. Có cách nào đưa về chế độ tự động như ổ chỗ yên ngựa được không các cụ. Cụ nào biết xin chỉ giáo giúp ạ!
Không nổ máy mà chỉ bật điện có được ko cụ?Bất tiện khi SD hay sao mà cụ cần phải tắt. Không có điện khi tắt chìa, khi bơm xe lại phải nổ máy mới bất tiện, mấy lần bơm xe em thấy vậy, bực phết.
Em kg để ý, cắm ổ chỗ cốp thì có điện, cắm ổ chỗ yên ngựa thì kkg, nên phải nổ máy. Awcsquy thì kg để ý, nhưng bơm song vẫn đề nổ bình thường.Không nổ máy mà chỉ bật điện có được ko cụ?
Mà nổ máy mới tốt chứ, bơm xe cần dòng lớn, ko nổ máy nó sụp ác qui ấy.
Em cắm thêm cái máy lọc không khí Sharp treo phần tựa lưng cụ ạ, ko rút ra hết điện thì toi. Mà mỗi lần lên xuống xe phải rút ra cắm lại thì bất tiện quáBất tiện khi SD hay sao mà cụ cần phải tắt. Không có điện khi tắt chìa, khi bơm xe lại phải nổ máy mới bất tiện, mấy lần bơm xe em thấy vậy, bực phết.
Hihi. Cám ơn cụ. Em kém nên dị ứng với mấy khoản đấu thêm này lắm. Nhất là điện đómCụ đấu thêm relay cho nó để nó chỉ có điện khi chỗ yên ngựa có điện.
Chỗ yên ngựa có điện 24/24 như ổ cốp cụ ạEm kg để ý, cắm ổ chỗ cốp thì có điện, cắm ổ chỗ yên ngựa thì kkg, nên phải nổ máy. Awcsquy thì kg để ý, nhưng bơm song vẫn đề nổ bình thường.
Hihi. Cám ơn cụ. Em kém nên dị ứng với mấy khoản đấu thêm này lắm. Nhất là điện đóm![]()
Nếu thế thì cụ chỉ cần thiết kế lại cái cắm điện cho cái máy này thôi (tức là máy này phải lấy điện từ 2 nguồn), thế thì chẳng đụng chạm gì đến điện của xe cả. Hoặc là cụ lắp thêm cái DRL để đóng relay cấp điện cho cái máy này, khi nào nổ máy thì điện mới cấp cho máy, như vậy không phải cắm 2 nguồn (tuy nhiên vẫn phải tốn tí ti điện nuôi cái DRL 24/24)Em cắm thêm cái máy lọc không khí Sharp treo phần tựa lưng cụ ạ, ko rút ra hết điện thì toi. Mà mỗi lần lên xuống xe phải rút ra cắm lại thì bất tiện quá
Vâng cám ơn cụ. Em hỏi xin chỉ giáo xem đúng là tẩu chỗ này không ngắt điện khi tắt máy hay không thôi. Giải pháp thì nhiều, em cắm ổ chia tẩu bên trên rồiNếu thế thì cụ chỉ cần thiết kế lại cái cắm điện cho cái máy này thôi (tức là máy này phải lấy điện từ 2 nguồn), thế thì chẳng đụng chạm gì đến điện của xe cả.
Vậy lý do do là đây.Em cắm thêm cái máy lọc không khí Sharp treo phần tựa lưng cụ ạ, ko rút ra hết điện thì toi. Mà mỗi lần lên xuống xe phải rút ra cắm lại thì bất tiện quá
Em cũng đang dùng. Cắm usb ghế trước để luôn khay cốc ý cụEm cắm thêm cái máy lọc không khí Sharp treo phần tựa lưng cụ ạ, ko rút ra hết điện thì toi. Mà mỗi lần lên xuống xe phải rút ra cắm lại thì bất tiện quá
Chắc cụ dùng loại lọc cốc, em đang dùng loại treo cụ ạ. To hơn chútEm cũng đang dùng. Cắm usb ghế trước để luôn khay cốc ý cụ![]()
Đúng rùi em để lọc cốc ấy. Hút ác phết. Hút hết cả mùi nước hoa luônChắc cụ dùng loại lọc cốc, em đang dùng loại treo cụ ạ. To hơn chút