Rất rất nhiều các cụ phải sử dụng Excel hằng ngày.
Thằng microsoft thì nó lại không chỉ rõ các phím tắt cho từng tác vụ.
Nó không chỉ thì các cụ chỉ cho em và các cụ chưa biết với.
1. Em muốn tách trang trong Excel thì em vào Insert/Page Break
Có cụ nào biết phím tắt của trò này không ạ?
2. Trong 1 cái ô của Excel, chữ số của em thường không nằm ở giữa. Em muốn nó nằm chính giữa ô thì em phải :
Format Cells/Alignment/Text Alignment/Centre(dọc và ngang)
Có phím tắt cho vụ này không ạ?
Em mới cần có thế thôi, cụ nào biết chỉ cho em với còn cụ nào chưa biết thì post cái chưa biết vào đây để các cụ khác chỉ cho cụ cái mà cụ đi hỏi luôn
Thằng microsoft thì nó lại không chỉ rõ các phím tắt cho từng tác vụ.
Nó không chỉ thì các cụ chỉ cho em và các cụ chưa biết với.
1. Em muốn tách trang trong Excel thì em vào Insert/Page Break
Có cụ nào biết phím tắt của trò này không ạ?
2. Trong 1 cái ô của Excel, chữ số của em thường không nằm ở giữa. Em muốn nó nằm chính giữa ô thì em phải :
Format Cells/Alignment/Text Alignment/Centre(dọc và ngang)
Có phím tắt cho vụ này không ạ?
Em mới cần có thế thôi, cụ nào biết chỉ cho em với còn cụ nào chưa biết thì post cái chưa biết vào đây để các cụ khác chỉ cho cụ cái mà cụ đi hỏi luôn