Các cụ cho e hỏi rotuyn cân bằng trước của e bị rách phần cao su, nhưng lắc chưa thấy rơ. Mấy bạn ở gara bảo phải thay ngay theo các cụ có cần ko ạ. Cảm ơn các cụ.
Ko thay. Của em rách hơn năm nay chửa làm sao.Các cụ cho e hỏi rotuyn cân bằng trước của e bị rách phần cao su, nhưng lắc chưa thấy rơ. Mấy bạn ở gara bảo phải thay ngay theo các cụ có cần ko ạ. Cảm ơn các cụ.
Bác đi cảm nhận thấy xe hơi không chắc thì thay, chứ rách cao su đâu có sao.Các cụ cho e hỏi rotuyn cân bằng trước của e bị rách phần cao su, nhưng lắc chưa thấy rơ. Mấy bạn ở gara bảo phải thay ngay theo các cụ có cần ko ạ. Cảm ơn các cụ.
Em cũng vừa thay thanh cân bằng trong Haxaco. Hiện tượng của em là đóng lên 120km/h thấy lắc vô lăng, Mercedes Ngôi Sao phán méo lazang và đảo bánh dự phòng với bánh chuẩn đoán méo, lúc bảo dưỡng xong em về vẫn lắc. Tuần sau em vào Haxaco phán thay rotuyn cân bằng thì hết luôn. Em nghĩ hãng thì cứ thấy hiện tượng sẽ khuyên khách thay, ở đâu cũng vậy thôi cụ, nên ko cần thiết phải mất lòng tin vào Haxaco vậy. Cụ vẫn có thể lựa chọn đi thêm thời gian nữa mà. Hãng lam viec theo tiêu chuẩn nước ngoài, có lẽ nuóc ngoai họ ko cố đi cho đến khi hỏng hẳn mới thay.Các cụ nói thế e thấy chán Haxaco Láng Hạ quá ạ.
Service thì cũng dc nhưng có vẻ đắt hơn star và nhất là rất hay gạ thay.
Còn dọa là nếu ko thay nó tung ra là hỏng giảm xóc ngay. Haizzz
Cụ chạy bt. Nếu ở gara ngoài cụ bảo họ kiểm cao su từ cái thay ra. Thay vô của m. Đi được thời gian nữaCác cụ cho e hỏi rotuyn cân bằng trước của e bị rách phần cao su, nhưng lắc chưa thấy rơ. Mấy bạn ở gara bảo phải thay ngay theo các cụ có cần ko ạ. Cảm ơn các cụ.
Bệnh như xe cụ thì hỏng rotuyn cân bằng rồi, thay có vài trăm.Xe em khi vào xóc mạnh nó cũng kêu kịch kịch nhưng cảm giác không hẳn là dưới chỗ vị trí của rô tuyn, kiểm tra rô tuyn lắc ngược lắc xuôi thấy chắc nình nịch. Vậy có lẽ phải chuyển nghi vấn sang bát bèo các cụ nhỉ? xe em merc C W204. cụ nào có kình nghiệm thay bát bèo xin chỉ giáo a.
Nhưng em đã nâng gầm kiểm tra rô tuyn cả 2 bên đều rất chắc chắn, thợ gầm cứng của gara cũng check và bảo OK. Hay là cái này khó cảm nhận bằng lắc rô tuyn như vậy nhỉ? em sợ không phải do rô tuyn mà do bát bèo vì chỉ những khi vào xóc mạnh mới bị.Bệnh như xe cụ thì hỏng rotuyn cân bằng rồi, thay có vài trăm.
Cái này là cáo su chụp bụi, bọc mỡ đầu rô tuyn cụ ạ, Khi cao su bị rách - trong quá trình sử dụng mỡ bị vung ra + nước + đất + cát len vào làm tăng mã sát + ô xi hóa làm hỏng đầu rô tuyn. theo E cao su bị rách kiếm cao su khác thay thế, còn nếu vẫn để thế sử dụng thì vấn đề bị hỏng chỉ là vấn đề thới gianRotuyn rách thì cũng không ảnh hưởng nhiều , vì tác dụng của phần cao su là đỡ cho thanh cân bằng thôi .Nếu cụ không quá kỹ tính thì đi vẫn Ok !
Em thấy cụ nói chuẩn đấy ạ!đồng quan điểm với cụCái này là cáo su chụp bụi, bọc mỡ đầu rô tuyn cụ ạ, Khi cao su bị rách - trong quá trình sử dụng mỡ bị vung ra + nước + đất + cát len vào làm tăng mã sát + ô xi hóa làm hỏng đầu rô tuyn. theo E cao su bị rách kiếm cao su khác thay thế, còn nếu vẫn để thế sử dụng thì vấn đề bị hỏng chỉ là vấn đề thới gian
cụ cho em hỏi ngu 1 tý bát bèo là gì ạNếu thợ kiểm tra vậy thì khả năng cao là hỏng Bát bèo hoặc Cao su tăm bông rồi cụ !
Theo e là thế này ạ. Cái cao su chụp bụi rotyn của cụ là tránh cát bụi bay vào và làm cho trục khiêu của rotyn nó xước và sứt . vì thực chất ra nó dc bảo vệ bằng mỡ trong sạch để bảo vệ và bôi trơn. Trong trường hợp nó bị rách do quá trình sử dụng thì cụ nên thay. Vì ko thay nó chỉ dc 10 ngày khi cát bụi vào làm cho nó ko bôi trơn dc thì nó chết cụ ạ.Các cụ cho e hỏi rotuyn cân bằng trước của e bị rách phần cao su, nhưng lắc chưa thấy rơ. Mấy bạn ở gara bảo phải thay ngay theo các cụ có cần ko ạ. Cảm ơn các cụ.