- Biển số
- OF-141453
- Ngày cấp bằng
- 11/5/12
- Số km
- 104
- Động cơ
- 365,740 Mã lực
Em đang nghía 1 em SF 2011 2.0 bản thiếu đồ của anh TC, màu trắng, đi được 10 vạn, đã độ thêm 3 màn hình DVD. Các cụ cho hỏi bao nhiêu thì mua được ạ? tsk các cụ !
Tc hình như là máy 2.2 thì phải.chạy 10 vạn là chạy cũng khá nhiều,vấn đề là máy móc ngon rồi bàn đến giá sau,giá e ko phán đc,dự là 8xx.k.k[/QUO
đời 2011 nên TC là 2.0 cụ ạ. người ta đòi 950 củ to cụ ạ>
950 củ to thì bác làm 1 đàn roll royce mỗi chiếc một màu về đi cho nó sướng thằng người ạ. Em fun tíTc hình như là máy 2.2 thì phải.chạy 10 vạn là chạy cũng khá nhiều,vấn đề là máy móc ngon rồi bàn đến giá sau,giá e ko phán đc,dự là 8xx.k.k[/QUO
đời 2011 nên TC là 2.0 cụ ạ. người ta đòi 950 củ to cụ ạ>![]()
Em cũng đang có nhu cầu mua 1 em cơ mà nhìn cái con số 10 vạn nản lắm cụ ah em thấy đầy em có hơn 2 vạn SLX 2009 có gần 900 cụ mua 10 vạn về chi vậy @.@hii, e nhầm thành củ to bác à. e lại chuyển sang con SF slx 2009 moden 2010 máy evgt rồi bác ạ, rổ giá tầm 870 củ bác ạ. E này cũng 10 vạn rồi bác ạ....hihiii....bác xem có ổn k ạ?
Thật ra các Cụ mua xe Cũ nên nhờ người có kinh nghiệm hoặc thợ đánh xe vào gara kiểm tra tổng thể. Chỉ nhìn cái công tơ mét 2 vạn hay 10 vạn mà đã thấy thích hoặc nản thì không nên. Có nhiều xe chạy 10 vạn nhưng bảo dưỡng cẩn thận, chủ trước biết kỹ thuật có khi còn hơn nhiều những xe chạy ít mà chế độ bảo dưỡng linh tinh. Hơn nữa động cơ dầu ngày nay rất bền thông thường phải 60 vạn mới phải đại tu máy, cá biệt có xe 100 vạn mới phải làm máy. Ngoài ra nếu mua xe lướt có khi bên kia đã chạy khoảng 6 vạn ==> 7 vạn rồi đấy Cụ ạ!Em cũng đang có nhu cầu mua 1 em cơ mà nhìn cái con số 10 vạn nản lắm cụ ah em thấy đầy em có hơn 2 vạn SLX 2009 có gần 900 cụ mua 10 vạn về chi vậy @.@
Vodka mời cụ , Cám ơn cụ đã nhắc emThật ra các Cụ mua xe Cũ nên nhờ người có kinh nghiệm hoặc thợ đánh xe vào gara kiểm tra tổng thể. Chỉ nhìn cái công tơ mét 2 vạn hay 10 vạn mà đã thấy thích hoặc nản thì không nên. Có nhiều xe chạy 10 vạn nhưng bảo dưỡng cẩn thận, chủ trước biết kỹ thuật có khi còn hơn nhiều những xe chạy ít mà chế độ bảo dưỡng linh tinh. Hơn nữa động cơ dầu ngày nay rất bền thông thường phải 60 vạn mới phải đại tu máy, cá biệt có xe 100 vạn mới phải làm máy. Ngoài ra nếu mua xe lướt có khi bên kia đã chạy khoảng 6 vạn ==> 7 vạn rồi đấy Cụ ạ!
Vodka mời cụ , Cám ơn cụ đã nhắc emThật ra các Cụ mua xe Cũ nên nhờ người có kinh nghiệm hoặc thợ đánh xe vào gara kiểm tra tổng thể. Chỉ nhìn cái công tơ mét 2 vạn hay 10 vạn mà đã thấy thích hoặc nản thì không nên. Có nhiều xe chạy 10 vạn nhưng bảo dưỡng cẩn thận, chủ trước biết kỹ thuật có khi còn hơn nhiều những xe chạy ít mà chế độ bảo dưỡng linh tinh. Hơn nữa động cơ dầu ngày nay rất bền thông thường phải 60 vạn mới phải đại tu máy, cá biệt có xe 100 vạn mới phải làm máy. Ngoài ra nếu mua xe lướt có khi bên kia đã chạy khoảng 6 vạn ==> 7 vạn rồi đấy Cụ ạ!