Chiến lược xây dựng thương hiệu của Nón Sơn khá hay mà các cụ, họ ko đầu tư vào truyền thông, bài vở báo chí này nọ mà tập trung vào việc nhận diện trực quan/trực tiếp. Bằng cách chọn màu sắc nổi bật, tọa lạc toàn vị trí đông người qua lại (ngã ba, ngã tư) có thể nói là vị trí vàng. Thời đó Nón Sơn ký hợp đồng thuê mặt bằng những năm 2009, 2010 (bùng nỏ vào 2012) thì thời điểm đó giá thuê tương đối, với lại hợp đồng của họ toàn kéo dài cả chục năm.
Ngoài sp nón, ví là chủ đạo và bán hàng trực tiếp Nón Sơn cũng có bán trên các sàn TMĐT (chưa thấy đăng bán trên OF
) doanh thu của họ cũng khá chứ ko tậm tịt. Và em đánh giá là sp của bên này cũng khá tốt, mỗi tội mẫu mã kém đa dạng