- Biển số
- OF-206686
- Ngày cấp bằng
- 19/8/13
- Số km
- 1,854
- Động cơ
- 337,373 Mã lực
Như tiêu đề ạ, rất nhiều các cụ đang sở hữu xe nhập nguyên chiệc từ Hàn về.
Đương nhiên xe sản xuất tại Hàn và cho thị trường nội địa thì sẽ được sản xuất theo yêu cầu nội địa Hàn Quốc và phù hợp với điều kiện khí hậu Hàn. (Hàn đới - lạnh - có tuyết)
Vậy cụ nào thông thái giải thích dùm cháu:
Xe cháu theo spec của hãng (cũng xe Hàn - spec tiếng Hàn) thì phần dầu nhớt động cơ ghi là:
API SM
SAE 5W 30
(5 thì là điều kiện khởi động -25 độ C, 30 thì là độ loãng của ở 100 độ C gì đó theo cháu tìm hiểu qua)
1. Vậy theo điều kiện khí hậu Việt Nam (nóng-nhiệt đới) thì loại dầu này có phù hợp không ạ, có cần thiết phải là 5W (-25 độ C) không khi ở VN chả bao giờ xuống đến -5 độ ạ?
2. THeo các cụ thì với khí hậu Việt Nam thì nên dùng loại dầu nào để động cơ êm ái và ít tốn nhiên liệu nhất ạ?
Đương nhiên xe sản xuất tại Hàn và cho thị trường nội địa thì sẽ được sản xuất theo yêu cầu nội địa Hàn Quốc và phù hợp với điều kiện khí hậu Hàn. (Hàn đới - lạnh - có tuyết)
Vậy cụ nào thông thái giải thích dùm cháu:
Xe cháu theo spec của hãng (cũng xe Hàn - spec tiếng Hàn) thì phần dầu nhớt động cơ ghi là:
API SM
SAE 5W 30
(5 thì là điều kiện khởi động -25 độ C, 30 thì là độ loãng của ở 100 độ C gì đó theo cháu tìm hiểu qua)
1. Vậy theo điều kiện khí hậu Việt Nam (nóng-nhiệt đới) thì loại dầu này có phù hợp không ạ, có cần thiết phải là 5W (-25 độ C) không khi ở VN chả bao giờ xuống đến -5 độ ạ?
2. THeo các cụ thì với khí hậu Việt Nam thì nên dùng loại dầu nào để động cơ êm ái và ít tốn nhiên liệu nhất ạ?