Thưa các cụ (cả các mợ) rành về xe cộ trên OF.
Cháu vừa mới đi bảo dưỡng cấp 4v e xe còi altis nhà cháu tại TMD, trong các hạng mục thay thế có phần cụm lọc xăng ().
Sau khi nhận xe, cháu di chuyển khoảng 800m và dừng lại.
Khi nổ máy xe lại thì kim xăng giảm nhanh từ vạch F xuống E trong vòng khoảng 5p.
Liên lạc với bạn kỹ thuật của TMD thì bạn ấy nói rằng khi thay cụm lọc xăng của xe dòng này (antis 2013) thì phải chạy xe khoảng 15 - 20 km thì kim xăng mới báo đúng lại
Vì hnay là CN nên ko thể mang xe đến TMD kiểm tra lại nên cháu nhờ các cụ ((và cả các mợ) nào biết hoặc đã từng gặp trường hợp này cho ý kiến hoặc xác nhận điều trên có đúng ko ạ.
Cháu rất biết ơn các cụ đã đọc và cho ý kiến giúp cháu.
cập nhật đến 20h ngày 29//03 sau khi đổ đầy bình lúc 12h, di chuyển 26km, kim xăng hoạt động bình thường trở lại. di chuyển tiếp đên 14h với quãng đường 43km, kim xăng lại về E và nằm yên. đổ đầy bình lại hết 7,3l
các cụ phát giúp cháu với
Cháu vừa mới đi bảo dưỡng cấp 4v e xe còi altis nhà cháu tại TMD, trong các hạng mục thay thế có phần cụm lọc xăng ().
Sau khi nhận xe, cháu di chuyển khoảng 800m và dừng lại.
Khi nổ máy xe lại thì kim xăng giảm nhanh từ vạch F xuống E trong vòng khoảng 5p.
Liên lạc với bạn kỹ thuật của TMD thì bạn ấy nói rằng khi thay cụm lọc xăng của xe dòng này (antis 2013) thì phải chạy xe khoảng 15 - 20 km thì kim xăng mới báo đúng lại
Vì hnay là CN nên ko thể mang xe đến TMD kiểm tra lại nên cháu nhờ các cụ ((và cả các mợ) nào biết hoặc đã từng gặp trường hợp này cho ý kiến hoặc xác nhận điều trên có đúng ko ạ.
Cháu rất biết ơn các cụ đã đọc và cho ý kiến giúp cháu.
cập nhật đến 20h ngày 29//03 sau khi đổ đầy bình lúc 12h, di chuyển 26km, kim xăng hoạt động bình thường trở lại. di chuyển tiếp đên 14h với quãng đường 43km, kim xăng lại về E và nằm yên. đổ đầy bình lại hết 7,3l
các cụ phát giúp cháu với
Chỉnh sửa cuối: