Về vấn đề Giao thông nói chung ở VN mình quá lộn xộn tắc đường là do ý thức tham gia giao thông và ý thức đó là do một số ban ngành đã làm ảnh hưởng đến ý thức của người tham gia giao thông.
Nhiều ông Bộ nọ bộ kia đưa ra cái ý tưởng này khác .
Theo em chỉ là dân thường sao không nghĩ được em đưa ra ý kiến , các cụ thấy được thì đợt tới em ứng cử chức Bộ trưởng nhé .
Trước mắt phải nghĩ tắc do đâu ????
Thì ta phải làm về vấn đề ý thứ nhất ( tập trung vào ý thức tham gia giao thông kéo theo các ý thức khác sẽ tôt hơn ).
Các việc phải làm ngay :
- Phân làn đường (mất 27 tỉ ko đâu vào đâu)
- Phí hạn chế giao thông(phí xe thuế nhập khẩu (80%+TTDB40%+VAT%+TB 20% tiền biển rồi đủ các loại )
- Đề xuất gỡ biển số xe vi phạm (toàn vớ vẩn)
Nhiều ông Bộ nọ bộ kia đưa ra cái ý tưởng này khác .
Theo em chỉ là dân thường sao không nghĩ được em đưa ra ý kiến , các cụ thấy được thì đợt tới em ứng cử chức Bộ trưởng nhé .
Trước mắt phải nghĩ tắc do đâu ????
- Do ý thức tham gia giao thông
- Do cơ sở hạn tầng không đồng bộ (vì liên quan đến nhiều ban ngành)
Thì ta phải làm về vấn đề ý thứ nhất ( tập trung vào ý thức tham gia giao thông kéo theo các ý thức khác sẽ tôt hơn ).
Các việc phải làm ngay :
- Đồng loạt sang tên và cung cấp địa chỉ của toàn bộ phương tiện
- Không thu thuế sang tên đổi chủ , chỉ thu phí 4B =500K , 2B=100K , thì ai cũng muốn sở hữu tài sản của mình . Hủy hết ủy quyền về phương tiện giao thông . lúc đó xe lăn bánh sẽ là chủ sở hữu toàn bộ và có cho người khác mượn xe thì chủ xe cung phải nhắc nhở
- Đề nghị GTCC cắm biển và kẻ chỉ dẫn làn đường phải đúng luật và rõ ràng. Không để đưa người dân vào những cái bẫy .
- Tại các ngã 3 ngã tư và các tuyến đường lắp đặt camera đầy đủ để theo dõi phương tiện tham gia giao thông , phải soi được biển số đầy đủ
- Mỗi một ngã 3 ngã tư hay tuyên đường sẽ có một bộ phận trực tại trung tâm và cung cấp hình ảnh xong xử lí và gửi biên lai phạt cho các phương tiện vi phạm kể cả xe máy
- Tăng hình phạt nặng và không bị sự ăn chia 50/50 của xxx đối với phương tiện giao thông (và sẽ không còn xxx chôt tại ngã 3 ngã 4 , chỉ còn một số nhỏ xxx đi tuần xem về nông độ cồn và giải quyết TNGT)
- Tại phường sẽ có 3 đồng chí quản lí các vi phạm mà đã gửi biên bản và hình ảnh các phương tiện mà quá ngày không đến nộp phạt tại kho bạc.
- Tiền phạt đồi với 2B: Không mũ bảo hiểm , lấn làn , vượt đèn đỏ phạt tiền và bổ xung lao động công ích 1 ngày , đứng chỉ dẫn giao thông , hoặc vệ sinh đường phố ( vì em đã đi cùng một người bạn ở bên Tung cuo khi vào một khu gọi là nông thôn cậu đó có tè bậy và bị anh xxx bắt được , xxx bắt anh này cầm giẻ lau đúng cái biển của trạm tuần tra xong thôi không phạt đánh vào lòng tự trọng. tại sao Nhật bản bị song thần mà người dân vẫn xếp hàng trật tự mua hàng mặc dù cái chết cận kề , đó là ý thức)
- Lúc đó sẽ không còn cảnh xxx ăn bẩn , hay bẫy người vi phạm giao thông để bỏ túi hám lợi , lúc đó kể cả xnh đỏ sai luật cũng phạt hết , có chứng cứ mọi người không cãi được khi đã vi phạm
- Đường có tắc nhưng tắc trong trật tự không chen lấn , , lúc đó phân làn mới có tác dụng
- Đó lúc đó sẽ có tiền để tu bổ đường không phải thu phí nọ phí kia để người dân bức xúc . Tiền tham nhũng sẽ không bị thất thu .
Ý kiến của em đó nhớ bầu cử bỏ phiếu cho em . Đó là sơ qua về đề xuất của em . EM không thu các loại phí của các cụ , chắc ko bị dân măng chửi.
Cụ nào ủng hộ em vui lòng soạn tin: BTSH -01 gửi đến tổng đài 113 để ủng hộ em nhé.
Cụ nào ủng hộ em vui lòng soạn tin: BTSH -01 gửi đến tổng đài 113 để ủng hộ em nhé.