Các bệnh của C200 mới đi 3000km mà em phát hiện ra ạ

c200new

Xe hơi
Biển số
OF-106990
Ngày cấp bằng
28/7/11
Số km
114
Động cơ
394,693 Mã lực
Tuổi
43
Nhờ các bác tư vấn dùm, tình hình là em mua em C200 từ đầu tháng 7 nhưng vì làm gần nên đi rất ít nên đến giờ mới đc có 3000km, tuy nhiên sau 5 tháng sử dụng em thấy xe xuất hiện mấy điểm như sau (không biết có phải là lỗi không nữa), mong các bác tư vấn giúp em có vấn đề gì với xe em không ạ:

1> Giờ mỗi lần khởi động lên nó đều có báo lỗi màu vàng "Top-up Coolant see Ower's Manual" em check ra thì nó là lỗi bị cạn nước làm mát máy. => nhưng thắc mắc của em là tại sao xe em mới đi mà bị cạn nước làm mát máy nhỉ, mỗi lần em dừng xe và đi thì thấy nước gì đó nó chảy ra ở dưới sân chỗ mình đỗ, đấy có phải là nước làm mát máy của em bị rò rỉ không ạ?

2> Xe em màu trắng, sau mỗi lần rửa xe sạch sẽ bóng bẩy xong thì nếu để ngoài trời mưa, sáng hôm sau sẽ thấy rất nhiều vệt đen chảy xuống từ các khe của thân vỏ chảy ra, nhìn rất bẩn và khó lau chùi sạch đc, mà lần nào mưa xong cũng vậy, => lỗi này có phải là lỗi không ạ? tại sao xe em 1.5tỷ đồng mà sau mỗi cơn mưa nhìn các vệt đen phủ quanh xe bẩn kinh khủng.

3> Cái vành/larang/hay cái mâm: sau khi rửa xe đc 2 ngày thì các cái larang của em lại đen thui như bị muội khói bám đen kịt. Nên lúc nào larang cũng bị bẩn=> cái này em đoán là do má phánh nó bị sùi ra nên làm bẩn larang, cái này có làm sao không ạ ?

4> Em để ý tiếng quạt gió ở nắp capô phía trước xe của em dạo này thấy khá ồn, đang đi trong khu đô thị yên tĩnh thì mới thấy nó rú khá kinh=> không biết xe của các bác có bị ồn như vậy không ạ ?

5> Cái phần nhựa cản trước và cản sau của em, lúc đầu màu trắng như trên thân vỏ xe nhưng giờ nó chia xe em thành 2 màu rùi ạ, 1 màu trắng vỏ xe nửa trên và nửa dưới của xe là màu trắng ngà đục đục hơn nứoc gạo.=> liệu xe em chất lượng sơn có vấn đề gì không ạ ?

6> Xe em có 2 cái đèn LED đặt chế độ daylight nó sáng cả ngày, tuy nhiên 1 bên LED bị mất mất một mắt bình thường nó có 4 nhưng của em có 3 mắt nó sáng, cái này em đã đưa lên đây để hỏi và đã đem đi bảo hành và được các anh ở hãng thay cho cái LED mới rồi các bác ạ

7> Xe đi trời mưa về là đèn Xenon thông minh bị mờ, hơi nước ngưng tụ bên trong đèn, cái này cũng nhiều cụ bị, hiện vẫn còn đang tranh cãi, em cũng liệt kê lên đây

Em thì chả biết gì về xe, cũng ít có thời gian để đi kiểm tra check chọt, mà mỗi lần check như vậy ở Andu em cũng mất cả buổi nên hãi lắm.
Nhờ các bác chỉ giáo giúp từng vấn đề của em một ạ.

Hiz, thêm nữa từ hồi cưới vợ 2 này, lại màu trắng tinh khôi, làm ngon mắt mấy thằng đạo trích.-> Em bị mất cả 2 củ gương 1 lần khi xe vừa lấy về chưa kịp lấy biển số, còn các lần khác là lần thì mất logo, lần thì mất gương 2 bên ... Rồi phải đến hãng đi thay, tiền là một chuyện nhưng cái chính là 2 củ gương hồi đó em phải đợi đúng 1 tháng, còn logo và gương mỗi cái phải đợi cả tuần mới có, một lần đến đặt tiền và một lần đến thay mỗi lần mất cả buổi -> nản !!!

Ngẫm lại thấy sướng được lúc lái nhưng nhìn chung là cái khổ nó vẫn nhiều hơn :(

Mà nghĩ cũng lạ là tại sao hãng không free m i a nó luôn gương chiếu hậu cho những ai bị mất gương nhỉ, em đảm bảo hãng chỉ cần chi ra độ 10-50 cái gương và thông báo rộng rãi là sẽ không có thằng trộm nào đi ăn cắp gương của Mercedes nữa và như thế Mec sẽ bán chạy như tôm tươi, cái lợi nhuận thu về gấp mấy nghìn lần 50 cái gương -> cái này là em sure, nếu cần tình toán để chứng minh thì em sẽ tính cho các bác rõ.

Mỗi cái này mà e cũng không hiểu tại sao mấy bố làm marketing và PR của MBV không nghĩ ra để tăng doanh thu và lợi nhuận cho hãng nhỉ ????

Một chút gọi là ý kiến, cũng là góp phần làm cho MBV phát triển, và anh em fanclub của Mec được mãn nguyện.

Em xin cảm ơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chết thật, xe mới mà toàn bệnh nan y, cụ nên đổi sang chiếc khác mà chạy. Như Phantom hoặc Ben lây chả hạn. Xe mà lắp ở vn là đểu lắm.
Cái nước dưới gầm như trẻ con tè ra là điều hòa đấy cụ nhé, k tin cụ cứ sờ thử mà xem
Cụ sang Đức mà sống, đảm bảo k có bụi bẩn gì cả, em thề :D
 

tinhtien

Xe hơi
Biển số
OF-119427
Ngày cấp bằng
5/11/11
Số km
101
Động cơ
384,400 Mã lực
cụ mà chán bán lại em nhá về em đổi màu đỏ, đùa chứ xe cụ ko sao đâu cụ, nói chung là đi xe chơi thì mình cũng phải chơi xe thôi cụ ạ
1> Giờ mỗi lần khởi động lên nó đều có báo lỗi màu vàng "Top-up Coolant see Ower's Manual" em check ra thì nó là lỗi bị cạn nước làm mát máy. => nhưng thắc mắc của em là tại sao xe em mới đi mà bị cạn nước làm mát máy nhỉ, mỗi lần em dừng xe và đi thì thấy nước gì đó nó chảy ra ở dưới sân chỗ mình đỗ, đấy có phải là nước làm mát máy của em bị rò rỉ không ạ?-> bình thường vì máy xe đức rất nóng cụ nên mua nước làm mát của mobi đổ vào sẽ tốt cho máy, xe đức cứ 3 month là em đỏ còn xe nhật cụ nhà em cả năm đỏ 1 lần , khi cụ dừng xe nước chayr càng nhiều càng tốt vì đó là nước của điều hòa ko chảy mới sợ cụ ạ

2> Xe em màu trắng, sau mỗi lần rửa xe sạch sẽ bóng bẩy xong thì nếu để ngoài trời mưa, sáng hôm sau sẽ thấy rất nhiều vệt đen chảy xuống từ các khe của thân vỏ chảy ra, nhìn rất bẩn và khó lau chùi sạch đc, mà lần nào mưa xong cũng vậy, => lỗi này có phải là lỗi không ạ? tại sao xe em 1.5tỷ đồng mà sau mỗi cơn mưa nhìn các vệt đen phủ quanh xe bẩn kinh khủng.>>cái này chung của xe màu trắng rồi cụ ạ, trứoc em cũng đi xe màu trắng nói chung mối tháng phải cộng thêm 300k tiền rửa xe so với xe màu khác đấy là em còn để có mái che giờ em đi màu cát rồi ạ

3> Cái vành/larang/hay cái mâm: sau khi rửa xe đc 2 ngày thì các cái larang của em lại đen thui như bị muội khói bám đen kịt. Nên lúc nào larang cũng bị bẩn=> cái này em đoán là do má phánh nó bị sùi ra nên làm bẩn larang, cái này có làm sao không ạ ?.>> tại chân cụ cả thôi nó goi là rà phanh hệt cụ nhà em cái này là đọng tác rất an toàn, nhưng má phanh nhanh mòn và bẩn như cụ nói, tố nhất là + thêm 200k nữa cho tiệm rưa xe vậy

4> Em để ý tiếng quạt gió ở nắp capô phía trước xe của em dạo này thấy khá ồn, đang đi trong khu đô thị yên tĩnh thì mới thấy nó rú khá kinh=> không biết xe của các bác có bị ồn như vậy không ạ ? >> em nghĩ rây cuoroa còn mới nên nó thế

5> Cái phần nhựa cản trước và cản sau của em, lúc đầu màu trắng như trên thân vỏ xe nhưng giờ nó chia xe em thành 2 màu rùi ạ, 1 màu trắng vỏ xe nửa trên và nửa dưới của xe là màu trắng ngà đục đục hơn nứoc gạo.=> liệu xe em chất lượng sơn có vấn đề gì không ạ ? >>cái này nếu đều và cả sườn 4 cánh của nữa thì càng đẹp chứ cụ
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Em trả lời cho cụ nhá để cụ khỏi phải lo:
1/ hầu như các xe đức này đều phải bổ sung nước làm mát. Xe của e cũng vậy nhưng sau 30000km cơ, cái này tiêu hao do nhiệt độ máy cao. Cụ cứ bổ xung đi, (cụ dùng nước lọc thẩm thấu ngược cũng đươc), không cần phải vào hãng, nếu 3000km nữa mà bị thì phải vào hãng để kiểm tra bảo hành
2/ cụ kiểm tra lại các khe xem đã vệ sinh sạch sẽ chưa
3/cái vành như thế là bt
4/ mẹc toàn thế cụ à. Quạt gió điều hòa nó quay tốc độ cao để tản nhiệt, để nhiệt độ cabin nhanh đạt nhiệt độ cài đặt, khi đạt được nhiệt độ cài đặt, quạt gió lại trở về bình thường. Cái này cụ nên để nhiệt độ cabin 24oc thôi và phải vệ sinh lọc gió điều hòa thường xuyên thì quạt sẽ hết ồn ngay
5/Phần sơn ở nhựa nhìn kỹ sẽ không đồng màu 100% như ở phần kim loại đâu, đặc biệt màu trắng dễ phát hiện, hơn nữa cụ rửa xe nên cẩn thận nước giếng khoan rất nhanh ố màu
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,533
Động cơ
591,504 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
TpHCM
Nhờ các bác tư vấn dùm, tình hình là em mua em C200 từ đầu tháng 7 nhưng vì làm gần nên đi rất ít nên đến giờ mới đc có 3000km, tuy nhiên sau 5 tháng sử dụng em thấy xe xuất hiện mấy điểm như sau (không biết có phải là lỗi không nữa), mong các bác tư vấn giúp em có vấn đề gì với xe em không ạ:

1> Giờ mỗi lần khởi động lên nó đều có báo lỗi màu vàng "Top-up Coolant see Ower's Manual" em check ra thì nó là lỗi bị cạn nước làm mát máy. => nhưng thắc mắc của em là tại sao xe em mới đi mà bị cạn nước làm mát máy nhỉ, mỗi lần em dừng xe và đi thì thấy nước gì đó nó chảy ra ở dưới sân chỗ mình đỗ, đấy có phải là nước làm mát máy của em bị rò rỉ không ạ?

Bác kiểm tra:
- Nước trong bình phụ đầy => hỏng cảm biến
- Nước trong bình phụ hao + hiện tượng nhỏ nước như bác tả => thủng bình .
Việc xe mới chạy 3.000km rất khó xảy ra việc hao nước do máy nóng (em đi mấy xe rồi chẳng bao giờ bị cả)

2> Xe em màu trắng, sau mỗi lần rửa xe sạch sẽ bóng bẩy xong thì nếu để ngoài trời mưa, sáng hôm sau sẽ thấy rất nhiều vệt đen chảy xuống từ các khe của thân vỏ chảy ra, nhìn rất bẩn và khó lau chùi sạch đc, mà lần nào mưa xong cũng vậy, => lỗi này có phải là lỗi không ạ? tại sao xe em 1.5tỷ đồng mà sau mỗi cơn mưa nhìn các vệt đen phủ quanh xe bẩn kinh khủng.

Cái này khó nói vì nếu xe bác để thường xuyên ngoài trời và chịu mưa nắng thì dễ xảy ra việc lão hóa cao su. cái này em ko chắc vì xe em màu đen nên ko bị bao giờ


3> Cái vành/larang/hay cái mâm: sau khi rửa xe đc 2 ngày thì các cái larang của em lại đen thui như bị muội khói bám đen kịt. Nên lúc nào larang cũng bị bẩn=> cái này em đoán là do má phánh nó bị sùi ra nên làm bẩn larang, cái này có làm sao không ạ ?

Do thiết kế má phanh của Mer, cái này bt

4> Em để ý tiếng quạt gió ở nắp capô phía trước xe của em dạo này thấy khá ồn, đang đi trong khu đô thị yên tĩnh thì mới thấy nó rú khá kinh=> không biết xe của các bác có bị ồn như vậy không ạ ?

Bác nên để auto 24 độ điều hòa là quạt gió kêu rất nhẹ nhàng

5> Cái phần nhựa cản trước và cản sau của em, lúc đầu màu trắng như trên thân vỏ xe nhưng giờ nó chia xe em thành 2 màu rùi ạ, 1 màu trắng vỏ xe nửa trên và nửa dưới của xe là màu trắng ngà đục đục hơn nứoc gạo.=> liệu xe em chất lượng sơn có vấn đề gì không ạ ?

Thừong thì phần sơn trên thân kim loại và trên cản nhựa theo thời gian sẽ hơi khác màu 1 chút, nhất là màu trắng và rửa ở mấy điểm sử dụng nước có phèn thì nhanh xuống màu

Em thì chả biết gì về xe, cũng ít có thời gian để đi kiểm tra check chọt, mà mỗi lần check như vậy ở Andu em cũng mất cả buổi nên hãi lắm.
Nhờ các bác chỉ giáo giúp từng vấn đề của em một ạ.

Em xin cảm ơn
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,768
Động cơ
695,454 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Bác đi xe màu trắng thì sẽ phải chăm chút hơn so với màu khác, xe màu trắng là phải rửa xe ở nơi rửa bằng nước máy, ko được rửa bằng nước giếng khoan vì nó sẽ ố vàng, nó ố nhanh nhất là chỗ kim loại sơn, còn chỗ bằng nhựa như cản trước hay sau thì nó lâu vàng hơn, sau này mỗi lần đi sơn tút lại xong thì phải tốn tiền đánh bóng lại toàn xe cho nó trắng đồng màu. Bác nên đến chỗ rửa xe của Sonax mà rửa, mỗi lần rửa tuy đắt hơn nhưng bù lại ko cần phải đánh bóng xe thường xuyên mà xe vẫn bóng đẹp.=D>
 

Airbus A380

Xe tải
Biển số
OF-38177
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
375
Động cơ
474,650 Mã lực
Website
www.vnn.vn
Ây da Ây da... đây chính là cái mà các bác phía Bắc có cùng sở thích màu trắng đây. Khi chọn màu trắng thì tất nhiên phải bảo dưỡng chiếc xe gấp 3 lần chiếc màu khác rồi
Các vấn đề khác theo em là bình thường
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,927
Động cơ
443,767 Mã lực
Xe của cụ chủ hoàn toàn bình thường. Em thấy C200 của em đi cũng đc vài nghìn km thôi nhưng đi tốc độ dưới 50km thì có vẻ ồn, đặc biệt khi đi ở tốc độ đều 50km/h thì thấy ồn hơn nghe như gừ gừ è è nhanh và to nghe hơi khó chịu, vượt qua tố độ này thấy êm luôn. Như kiểu đạt tốc độ đó thì tai mình ở nút sóng của cộng hưởng âm thanh í. cụ nào giải thích hộ em cái.
 

nse'

Xe đạp
Biển số
OF-93579
Ngày cấp bằng
1/5/11
Số km
32
Động cơ
402,620 Mã lực
Nhờ các bác tư vấn dùm, tình hình là em mua em C200 từ đầu tháng 7 nhưng vì làm gần nên đi rất ít nên đến giờ mới đc có 3000km, tuy nhiên sau 5 tháng sử dụng em thấy xe xuất hiện mấy điểm như sau (không biết có phải là lỗi không nữa), mong các bác tư vấn giúp em có vấn đề gì với xe em không ạ:

1> Giờ mỗi lần khởi động lên nó đều có báo lỗi màu vàng "Top-up Coolant see Ower's Manual" em check ra thì nó là lỗi bị cạn nước làm mát máy. => nhưng thắc mắc của em là tại sao xe em mới đi mà bị cạn nước làm mát máy nhỉ, mỗi lần em dừng xe và đi thì thấy nước gì đó nó chảy ra ở dưới sân chỗ mình đỗ, đấy có phải là nước làm mát máy của em bị rò rỉ không ạ?

2> Xe em màu trắng, sau mỗi lần rửa xe sạch sẽ bóng bẩy xong thì nếu để ngoài trời mưa, sáng hôm sau sẽ thấy rất nhiều vệt đen chảy xuống từ các khe của thân vỏ chảy ra, nhìn rất bẩn và khó lau chùi sạch đc, mà lần nào mưa xong cũng vậy, => lỗi này có phải là lỗi không ạ? tại sao xe em 1.5tỷ đồng mà sau mỗi cơn mưa nhìn các vệt đen phủ quanh xe bẩn kinh khủng.

3> Cái vành/larang/hay cái mâm: sau khi rửa xe đc 2 ngày thì các cái larang của em lại đen thui như bị muội khói bám đen kịt. Nên lúc nào larang cũng bị bẩn=> cái này em đoán là do má phánh nó bị sùi ra nên làm bẩn larang, cái này có làm sao không ạ ?

4> Em để ý tiếng quạt gió ở nắp capô phía trước xe của em dạo này thấy khá ồn, đang đi trong khu đô thị yên tĩnh thì mới thấy nó rú khá kinh=> không biết xe của các bác có bị ồn như vậy không ạ ?

5> Cái phần nhựa cản trước và cản sau của em, lúc đầu màu trắng như trên thân vỏ xe nhưng giờ nó chia xe em thành 2 màu rùi ạ, 1 màu trắng vỏ xe nửa trên và nửa dưới của xe là màu trắng ngà đục đục hơn nứoc gạo.=> liệu xe em chất lượng sơn có vấn đề gì không ạ ?

Em thì chả biết gì về xe, cũng ít có thời gian để đi kiểm tra check chọt, mà mỗi lần check như vậy ở Andu em cũng mất cả buổi nên hãi lắm.
Nhờ các bác chỉ giáo giúp từng vấn đề của em một ạ.

Em xin cảm ơn
Bác còn ngại ngần gì nữa mà không mang vào hãng để họ kiểm tra tổng thể

Đi trong thành phố trung bình 15-20 km/h thì bác phải kiểm tra nước mát thường xuyên, khi đỗ đèn xanh đỏ nên về N. (Cái việc về N hay để D giữ phanh đã nhiều bác tranh cãi, tuy nhiên tôi toàn về N và thấy rất ổn). Nếu đỗ đèn xanh đèn đỏ bác cứ để D rồi đệm phanh bác cộng khoảng chục cái đèn xanh đỏ mỗi cái 60" thì cũng gần chục phút một buổi đi làm
Nếu ngày 20 lần như thế nhân lên với 365 ngày/năm thì không ảnh hưởng mới là lạ. Đi chậm cũng hại máy (rất nóng máy vì nó luôn phải đi ở số thấp), với cái đường HN đi làm buổi sáng, bác đi 10km bằng người khác đi tới Hải Dương.
Khi không đủ nước làm mát thì quạt tản nhiệt phải hoạt động nhiều hơn, mạnh hơn nên bác mới thấy nó ồn. Việc chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài và trong xe cũng khiến điều hòa phải hoạt động với cường độ cao.
 
Chỉnh sửa cuối:

phongthan

Xe máy
Biển số
OF-115897
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
86
Động cơ
387,150 Mã lực
Nói chung xe đức đi đừong hà nội không hợp
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
782
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
1> Giờ mỗi lần khởi động lên nó đều có báo lỗi màu vàng "Top-up Coolant see Ower's Manual" em check ra thì nó là lỗi bị cạn nước làm mát máy. => nhưng thắc mắc của em là tại sao xe em mới đi mà bị cạn nước làm mát máy nhỉ, mỗi lần em dừng xe và đi thì thấy nước gì đó nó chảy ra ở dưới sân chỗ mình đỗ, đấy có phải là nước làm mát máy của em bị rò rỉ không ạ?-> bình thường vì máy xe đức rất nóng cụ nên mua nước làm mát của mobi đổ vào sẽ tốt cho máy, xe đức cứ 3 month là em đỏ còn xe nhật cụ nhà em cả năm đỏ 1 lần , khi cụ dừng xe nước chayr càng nhiều càng tốt vì đó là nước của điều hòa ko chảy mới sợ cụ ạ
S500 2002 nhà em chạy 100.000 MIles rồi mà chưa 1 lần đổ nước ạ..
xe mà hao nước..nếu ko phải leak thì là có vấn đề vs head gasket..hoặc leak nhỏ ở Block...
còn nước Coolant là Coolant..đừng có nghe mọi người xui zai mix với nước lã..nước lã có canci..về sau nó canci hóa hết block xe cụ...
coolant có 2 loại..1 loại already mix..1 loại phải mix 50/50..nhưng mix 50 50 vs nước tinh khiết..chứ ko phải nước đổ ở vòi nước ra..
Benz cũng như Dexcool của GM..xài loại already mix..nếu cụ mix nước lã vào làm loãng ethilen glycol ra thì mất tác dụng chống quá nhiệt.
vì nước sôi ở 100C..nước làm mát sôi ơ 130 => 150C..tùy loại xe..

cụ có thể xài cái này để check block nếu ko tìm ra chỗ hở..


các cái còn lại của xe cụ là bình thường..
vì..quạt làm mát..nó phụ thuộc vào nhiệt độ máy...nếu máy nóng thì quạt chạy thôi..chạy vẫn ko zair đc nhiệt thì chạy nhanh hơn nữa...

xe em 6.2 nhiều khi idle ở ngoài trời 40C..quạt nó chạy vù vù vù...nhưng đi những ngày 0C hoặc <0C..chả bao h quạt chạy cả..
 
Chỉnh sửa cuối:

ying_jun

Xe tăng
Biển số
OF-5397
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
1,640
Động cơ
560,170 Mã lực
Nơi ở
44 Yết Kiêu, Hà Nội
Trong các vấn đề cụ nêu thì lỗi 1 do nước điều hòa chảy. Các "lỗi" còn lại ko phải lỗi.
Xe em toàn để 25 độ mùa hè, nhưng trời lạnh này mà để 25 thì trong xe nóng quá, lại phải giảm về 24
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Trong các vấn đề cụ nêu thì lỗi 1 do nước điều hòa chảy. Các "lỗi" còn lại ko phải lỗi.
Xe em toàn để 25 độ mùa hè, nhưng trời lạnh này mà để 25 thì trong xe nóng quá, lại phải giảm về 24
Lạnh nữa phải về 20 không thì chết nóng
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,344
Động cơ
567,077 Mã lực
Thế theo Cụ thì xe Đức sản xuất ra chỉ để đi đường trường và các Thành phố khác thôi sao?????
Chính xác ạ...theo tiêu chuẩn Đức- Autoban. Xe đức mà kẹt đường thì...như Matiz cả!:D
 

Airbus A380

Xe tải
Biển số
OF-38177
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
375
Động cơ
474,650 Mã lực
Website
www.vnn.vn
Em thấy tại hãng khi giao xe thường có nhân viên hay kỹ thuật tư vấn đầy đủ cho khách hàng. Tuy nhiên nhiều khách hàng cũng thường chủ quan vì cho rằng đã từng sử dụng nhiều đời xe trước đây. Khi xe cảnh báo hay bla...bla gì đó thì cho rằng xe bị lỗi
 

BốCuTôm

Xe buýt
Biển số
OF-88600
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
821
Động cơ
417,575 Mã lực
Tiện các cụ đang chỉ đường, chã em cũng tí tửng hỏi tí ạ. Xe em đường trường 7.5lit, thế mà tắc đường 30 phút bò được 100m nó nhảy lên 18 19lit liệu có phi lôgic quá ko vậy các cụ
 

VolgaNga

Xe máy
Biển số
OF-4618
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
94
Động cơ
548,450 Mã lực
Tiện các cụ đang chỉ đường, chã em cũng tí tửng hỏi tí ạ. Xe em đường trường 7.5lit, thế mà tắc đường 30 phút bò được 100m nó nhảy lên 18 19lit liệu có phi lôgic quá ko vậy các cụ
Xe C200 tắc đường chỉ lên 15-16l thôi cụ ạ.
 

c200new

Xe hơi
Biển số
OF-106990
Ngày cấp bằng
28/7/11
Số km
114
Động cơ
394,693 Mã lực
Tuổi
43
Cảm ơn các cụ đã tư vấn, em cũng phần nào yên tâm hơn. Tuy nhiên cái vụ Topup Coolant là em thấy có vẻ không bình thường, xe em vừa mới mua mà đã bị lỗi này thì chắc là có vấn đề thật. Có lẽ em sẽ mang ra Andu để check xem thế nào.
 
Chỉnh sửa cuối:

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Thực ra lúc mua xe mới của hãng chúng ta thường chủ quan nên không kiểm tra mức nước làm mát. E cũng ko kiểm tra. Có thể vì 1 lý do nào đấy mà thợ của hãng ban đầu nạp không chuẩn, không đều nên có thể xe bị 3000km, xe bị 30000km, hoặc có xe 60000km. Riêng em chạy 2 xe C200 2009 đến tầm 30.000km cũng bị top up coolant. Xong em chạy đến giờ vẫn không ok, kiểm tra mức nước làm mát ok, ko có vấn đề gì. Cụ cứ top up đi và 2000km cụ mở nắp capo check xem. Nếu có hao hụt và báo Top up nữa cụ đi bảo hành vẫn chưa muộn. Còn cụ có thời gian cứ đi check đi cụ à.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top