Thăm dò - Điều tra - Thống kê ý kiến khách hàng. Cái này đúng chuyên ngành học của em hồi ở bển

"Tâm lý khách hàng"
Trong các mục thăm dò của cụ còn thiếu khá nhiều ý và câu hỏi để phục vụ công tác thống kê cũng như loại trừ sai số sau này của cụ.
Em ví dụ như :
Thương hiệu xe mà anh/chị đang sở hữu hay đang dự định mua là:
- Mục này cụ nên thêm lựa chọn : Các dòng xe khác (Như em dùng Kia- thì chạ có gì để chọn nên em đành bỏ trống)
(Dành cho những anh/chị đã sở hữu ô tô Hyundai Santa Fe) Anh/chị đã sở hữu Hyundai Santa Fe trong:
- Từ mục này trở xuống cho đến hết các câu hỏi của cụ có thể hiểu đều dành cho người đã và đang sử dụng SF nên những người như em chưa từng sử dụng SF (chiếm đại đa số và cũng là đối tượng điều tra của cụ) thì kô có cửa để trả lời. Suy ra Phiếu điều tra của cụ kô chỉ gói gọn trong phạm vi những người đã và đang dùng SF. Vậy thì em mách cụ nên tìm gặp bác Kienvang - Chủ tịch SF Club với mấy trăm thành viên sẽ giúp cụ thống kê là chuẩn nhất.
Nếu để chung thế này, cụ làm luận văn để pass tốt nghiệp thì ok, nếu để làm tài liệu thống kê chuẩn bị chiến lược cho công ty thì hoàn toàn kô chính xác đâu ạ.
Sáng ra có vài dòng góp ý với cụ.