- Biển số
- OF-26455
- Ngày cấp bằng
- 27/12/08
- Số km
- 4,744
- Động cơ
- 530,460 Mã lực
- Website
- www.linhkienxehoi.com
Bổ xung cái Video trên thời sự VTV1:
[video=youtube;65vz_99CXfw]http://www.youtube.com/watch?v=65vz_99CXfw[/video]
Nhà máy thứ hai của Amway tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 25 triệu USD, diện tích 54.675 m2 (lớn gấp 7 lần nhà máy sản xuất thứ nhất), dự kiến sản xuất lượng sản phẩm trị giá 200 triệu USD một năm.
Sau khi nhà máy sản xuất đầu tiên ở khu công nghiệp Amata (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoạt động vào cuối năm 2006, Công ty TNHH Amway Việt Nam, thành viên của một trong những tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới - Amway, đã khởi công xây dựng nhà máy thứ hai tại khu công nghiệp VSIP II, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương trong tháng 3. Dự án này thêm một lần nữa khẳng định Việt Nam là thị trường hấp dẫn và tiềm năng mà Amway mong muốn đặt nền móng phát triển vững chắc và đầu tư lâu dài.
Ông Doug Devos, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Amway đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng với môi trường đầu tư rất thuận lợi.
Việt Nam là quốc gia thứ hai ở châu Á (sau Trung Quốc) và là quốc gia duy nhất ở khu vực Đông Nam Á được Amway đặt nhà máy sản xuất. Đây cũng là công ty bán hàng trực tiếp đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam. Dự kiến, nhà máy thứ hai có 3 dây chuyền sản xuất đạt công suất 23,28 triệu sản phẩm, trị giá 200 triệu USD một năm, tạo hơn 170 việc làm cho lao động địa phương. Dự án chia thành hai giai đoạn với trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Giai đoạn một dự kiến sẽ hoạt động vào quý I/2015 gồm hai dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng dạng viên, công suất trên 9 triệu chai mỗi năm, tập trung sản xuất các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Nutrilite với nguồn nguyên liệu phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
Các thiết bị vận hành tự động được nhập từ Mỹ, Đức, Nhật Bản… và dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng dạng bột có công suất trên 3 triệu hộp 450g một năm. Đây là dây chuyền sản xuất tự động được đầu tư mới 100% và lần đầu tiên đưa vào sản xuất tại nhà máy của Amway Việt Nam. Giai đoạn hai của dự án sẽ chuyên sản xuất các sản phẩm dạng lỏng, dự kiến sản xuất trong năm 2017.
Ông Bạch Văn Mừng, Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh, ông Nathan P.Lane, viên chức kinh tế thuộc Tổng lãnh sự Mỹ tại Việt Nam chúc mừng ông Doug Devos, Tổng giám đốc điều hành Amway cùng các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn.
Ông Doug Devos, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Amway nhận xét Việt Nam là thị trường tiềm năng vì ngoài tốc độ tăng trưởng ấn tượng, ngành bán hàng đa cấp đang nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan quản lý.
"Nếu dự án đầu tư đầu tiên của Amway tại Đồng Nai là bước thăm dò thì việc xây dựng nhà máy hiện đại thứ hai có quy mô lớn gấp 7 lần đã thể hiện chính sách đầu tư lâu dài của chúng tôi. Việt Nam là thị trường tiềm năng với môi trường đầu tư rất thuận lợi và chúng tôi rất hài lòng với quyết định đầu tư của mình tại đây", ông Doug nhấn mạnh.
Còn ông How Kam Chiong, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết, năm 2013 là năm tăng trưởng ấn tượng của Amway Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm 2012. Doanh thu năm 2013 của Amway đạt đến 90 triệu USD, chiếm hơn 30% thị phần ngành bán hàng đa cấp tại Việt Nam với mạng lưới 300.000 nhà phân phối. Nhà máy của Amway Việt Nam đã đạt được các chứng nhận quốc tế ISO9001:2008 về hệ thống quản lý chất lượng, ISO14001:2004 về hệ thống quản lý Môi trường, OHSAS18001:2007 về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe lao động.
Công ty cũng thực hiện các hoạt động giúp đỡ cộng đồng, kêu gọi sự đồng hành của nhà phân phối trong các chương trình thiện nguyện của mình. Chiến dịch vì trẻ em "Amway One by One" do Tập đoàn Amway phát động nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới đã có mặt tại Việt Nam ngay khi công ty bắt đầu việc kinh doanh tại đây. Đến nay, Amway đã đóng góp 8,4 tỷ đồng giúp đỡ 4.000 trẻ kém may mắn trên cả nước. Giai đoạn 2013-2015, Amway sẽ tiếp tục đóng góp 6 tỷ đồng cho các dự án hỗ trợ y tế và giáo dục cho trẻ em.
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/amway-dat-tham-vong-dat-200-trieu-usd-moi-nam-tai-viet-nam-2968822.html
[video=youtube;65vz_99CXfw]http://www.youtube.com/watch?v=65vz_99CXfw[/video]
Nhà máy thứ hai của Amway tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 25 triệu USD, diện tích 54.675 m2 (lớn gấp 7 lần nhà máy sản xuất thứ nhất), dự kiến sản xuất lượng sản phẩm trị giá 200 triệu USD một năm.
Sau khi nhà máy sản xuất đầu tiên ở khu công nghiệp Amata (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoạt động vào cuối năm 2006, Công ty TNHH Amway Việt Nam, thành viên của một trong những tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới - Amway, đã khởi công xây dựng nhà máy thứ hai tại khu công nghiệp VSIP II, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương trong tháng 3. Dự án này thêm một lần nữa khẳng định Việt Nam là thị trường hấp dẫn và tiềm năng mà Amway mong muốn đặt nền móng phát triển vững chắc và đầu tư lâu dài.
Việt Nam là quốc gia thứ hai ở châu Á (sau Trung Quốc) và là quốc gia duy nhất ở khu vực Đông Nam Á được Amway đặt nhà máy sản xuất. Đây cũng là công ty bán hàng trực tiếp đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam. Dự kiến, nhà máy thứ hai có 3 dây chuyền sản xuất đạt công suất 23,28 triệu sản phẩm, trị giá 200 triệu USD một năm, tạo hơn 170 việc làm cho lao động địa phương. Dự án chia thành hai giai đoạn với trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Giai đoạn một dự kiến sẽ hoạt động vào quý I/2015 gồm hai dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng dạng viên, công suất trên 9 triệu chai mỗi năm, tập trung sản xuất các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Nutrilite với nguồn nguyên liệu phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
Các thiết bị vận hành tự động được nhập từ Mỹ, Đức, Nhật Bản… và dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng dạng bột có công suất trên 3 triệu hộp 450g một năm. Đây là dây chuyền sản xuất tự động được đầu tư mới 100% và lần đầu tiên đưa vào sản xuất tại nhà máy của Amway Việt Nam. Giai đoạn hai của dự án sẽ chuyên sản xuất các sản phẩm dạng lỏng, dự kiến sản xuất trong năm 2017.
Ông Doug Devos, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Amway nhận xét Việt Nam là thị trường tiềm năng vì ngoài tốc độ tăng trưởng ấn tượng, ngành bán hàng đa cấp đang nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan quản lý.
"Nếu dự án đầu tư đầu tiên của Amway tại Đồng Nai là bước thăm dò thì việc xây dựng nhà máy hiện đại thứ hai có quy mô lớn gấp 7 lần đã thể hiện chính sách đầu tư lâu dài của chúng tôi. Việt Nam là thị trường tiềm năng với môi trường đầu tư rất thuận lợi và chúng tôi rất hài lòng với quyết định đầu tư của mình tại đây", ông Doug nhấn mạnh.
Còn ông How Kam Chiong, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết, năm 2013 là năm tăng trưởng ấn tượng của Amway Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm 2012. Doanh thu năm 2013 của Amway đạt đến 90 triệu USD, chiếm hơn 30% thị phần ngành bán hàng đa cấp tại Việt Nam với mạng lưới 300.000 nhà phân phối. Nhà máy của Amway Việt Nam đã đạt được các chứng nhận quốc tế ISO9001:2008 về hệ thống quản lý chất lượng, ISO14001:2004 về hệ thống quản lý Môi trường, OHSAS18001:2007 về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe lao động.
Công ty cũng thực hiện các hoạt động giúp đỡ cộng đồng, kêu gọi sự đồng hành của nhà phân phối trong các chương trình thiện nguyện của mình. Chiến dịch vì trẻ em "Amway One by One" do Tập đoàn Amway phát động nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới đã có mặt tại Việt Nam ngay khi công ty bắt đầu việc kinh doanh tại đây. Đến nay, Amway đã đóng góp 8,4 tỷ đồng giúp đỡ 4.000 trẻ kém may mắn trên cả nước. Giai đoạn 2013-2015, Amway sẽ tiếp tục đóng góp 6 tỷ đồng cho các dự án hỗ trợ y tế và giáo dục cho trẻ em.
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/amway-dat-tham-vong-dat-200-trieu-usd-moi-nam-tai-viet-nam-2968822.html
Chỉnh sửa cuối: