hxhx lần sau bác giúp e đánh có dấu cái ,e đọc mãi mới hiểu
Dũng lò rèn làm thì làm cũng đc nhưg hay chơi cái trò là luk nào cũng thay đồ mới ,chưa hỏng cũng thay ,hơi mòn cũng thay
giá thì hơi chát
Mà nếu xe bác mua mới từ cửa hàng đi đc 8000km thì bố còn mới ,bát côn cũng vậy ,kể cả máy móc cũng thế ,còn nếu mua lại thì lắm bệnh lắm e k xem đc xe của bác ,bác cũng chẳng mô tả rõ hiện tượng ra sao nên e k dám phán bừa .
Mà theo e nghĩ nếu bác mua xe mới từ cửa hàng , bác thốc ga thấy xe hơi ì luk đầu rùi 1 luk sau mới vọt hẳn nên nghĩ là bị hụt hơi ,nhưg thật ra k phải bác ak ,mà là do bộ côn của bác thui ,bác vệ sinh ,bảo dưỡng lại là ổn thui .Nếu mún bố bắt nhak thì thay chuông khoan +chỉnh lại côn sau chút là ngon lành ,đc ga đầu êm ,zọt .
Bác mà nhìn thấy tóe lửa thì là do sắt mài với sắt nên có hiện tượng này , bác phải ktra lại sớm k lại đi cái chuông mới
Bác bỏ công công tắc phanh khi đề thì thực ra về điện chẳng ảnh hưởng gì cả ,nhưg về độ an toàn thì k ổn luk đề n ng có thói wen lên ga nên xe dễ bị chồm lên gây nguy hiểm chính vì thế nhà sxuat mới bắt buộc ng sử dụng bóp phanh + đề
Nếu bác mô tả rõ hơn đc cái bệnh của xe bác thì e mới giúp bác đc