- Biển số
- OF-37531
- Ngày cấp bằng
- 8/6/09
- Số km
- 2
- Động cơ
- 471,420 Mã lực
Các bác ai có sơ đồ hệ thống phanh phụ hay có ai bít cách làm chỉ e với!
Có phải cái phanh bên phải cho thầy dậy lái xe sử dụng không?Các bác ai có sơ đồ hệ thống phanh phụ hay có ai bít cách làm chỉ e với!
He, cụ mách nước thế này thì quá đánh đố nhau rồi!Có phải cái phanh bên phải cho thầy dậy lái xe sử dụng không?
Nếu thế thì theo em, bác phải lắp thêm 1 bàn đạp và 1 cơ cấu piston với đường dầu được nối vào mạch dầu phanh chính.
Theo như ý bác, vậy là người ta không dùng xylanh phụ phải không bác.He, cụ mách nước thế này thì quá đánh đố nhau rồi!
1- Không phải cứ thích lắp phanh phụ thì lắp, bởi chẳng may mấy Táo giao thông mà vồ được thì ốm đòn, vì bố trí thêm phanh phụ đồng nghĩa với việc phải có hồ sơ hoán cải.
2 - Cụ phải nói xe cụ là xe gì thì mới có thể hướng dẫn cụ thể được. Còn nếu nói chung chung thì cụ kiếm một cái bàn đạp chân phanh hay chân côn cũng được sau đó tùy vào không gian dưới sàn xe mà làm hệ thống liên động. Muốn làm thế nào thì làm miễn sao gọn và ít phải khoan hàn vào xe (mất zin) và tất nhiên khi đạp chân phanh phụ thì nó kéo đồng thời chân phanh chính xuống >>>>>> em chỉ chém chung chung vậy thôi.
Tất nhiên là phải tính đến trường hợp này khi xác định làm theo phương án "xy lanh phụ". Thú thật là nghe đến em đã thấy nó phức tạp rồi, thôi em cứ làm theo kiểu cơ khí thôi, đơn giản, ít ảnh ưởng đến xe mà muốn tháo bỏ cũng dễ!Theo như ý bác, vậy là người ta không dùng xylanh phụ phải không bác.
Như vậy kết cấu hệ thống cũng đơn giản đúng không : chỉ 1 bàn đạp phanh phụ + 1 cơ cấu nối qua bàn đạp chính, để cho 2 bàn đạp coi như dính cứng với nhau, khi đạp bàn đạp này thì bàn đạp kia cũng bị lún xuống theo.
Em cũng nghĩ như bác. Chứ nếu như dùng xy lanh phanh phụ, lỡ như bên chính đạp xuống, áp lực dầu cũng đẩy bên bàn đạp phụ bị đội lên thì sao ?
Lại còn có cả vụ ship được loại hàng này hả cụ?Cụ biết cách ship hàng trên tabao thì đặt người ta ship về cho.
Đợt trước e có thấy nó bán. Rẻ phèo ợ
Hệ thống phanh phụ lắp nổi trong xe lắp đặt cực kỳ thuận tiện khi không dùng thì tháo ra. Không hề can thiệp vào kết cấu của xe
Làm cáp mềm đúng là đơn giản, đẹp, hầu như không động chạm gì đến độ zin của xe. Chính bọn em đã từng làm cho đoàn xe của 1 trường lái, tuy nhiên có một cái dở là: Trường hợp học trò xử lý kém cứ đạp dí chân phanh, thầy ngồi cạnh muốn gẩy chân phanh lên nhưng không được vì 2 chân phanh liên kết bằng cáp mềm! Vì vậy lại phải quay sang phương án liên kết cứng - Chắc chắn - An toàn!Bỏ qua vấn đề pháp lý(đăng kiểm..) mà chỉ bàn về kỹ thuật thì đơn giản nhất là cụ chế theo kiểu cơ khí vì nếu tác động thẳng lên mạch thủy lực phanh là rất phức tạp.
Theo em cụ chọn phương án dẫn động bằng cáp mềm bằng cách lấy luôn chân côn và dây côn (của xe cũ mua về ) rồi kéo vào chân phanh chính là xong! Đơn giản và lành nữa thì chuyển thẳng phanh tay để chế làm phanh chân..
Chơi bộ này cồng kềnh phức tạp và tốn diện tích quá. Mất 500K ra đội chuyên làm cho xe dậy lái nó làm cho đẹp mê hồn luôn. Khi không cần dùng lại gập vào được, đảm bảo tính thầm mỹ cao.học viên mà cứ dí cứng thì e nghĩ thầy có gẩy bằng tay thì cũng khó mà lên được ạ.
đợt trước e lọ mọ thấy nó quảng cáo trên web
có bán đấy bác ạ.
nguyên lý thì nó cũng dùng dây thôi. Bác nào thử máy mò chế cháo xem thế nào
đây là bên lái ạ:
còn đây là bên phụ ạ:
hình ảnh bộ sản phẩm:
nhÀ em đang có bộ chưa lắp đây :
[/IMG]
Cụ tính dạy gấu học lái nên cần phanh phụ phải không?Các bác ai có sơ đồ hệ thống phanh phụ hay có ai bít cách làm chỉ e với!